postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

หงส์แดงเอาชนะ ไมเคิล โอเวน กังวลเกี่ยวกับโอกาสของผู้เล่น ลิเวอร์พูล คนหนึ่งในการเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลก

หงส์แดงเอาชนะ

หงส์แดงเอาชนะ ในการให้สัมภาษณ์นั้นโอเวน กังวลเกี่ยวกับโอกาสของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในการเป็นตัวจริงในฟุตบอลโลก

หงส์แดงเอาชนะ อดีต กองหน้า ลิเวอร์พูลกำลังพูดหลังจากที่หงส์แดงเอาชนะ อาแจ็กซ์2-1ในแชมเปี้ยนส์ลีกโมฮาเหม็ด ซาลาห์เปิดการให้คะแนนก่อนที่เอฟเวอร์ตันจะตั้งเป้าให้โมฮัมเหม็ด คูดัส อีควอไลเซอร์ด้วยการโจมตีที่ดังสนั่นทีมของเจอร์เก้น คล็ อปป์ เก็บชัยชนะมาได้หลังโจเอล มาติปทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบเก้าปี

มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับลิเวอร์พูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเริ่มต้นหายนะในการรณรงค์ยุโรปกับนาโปลีอย่างไรก็ตาม โอเว่นกังวลเกี่ยวกับ โอกาสในอังกฤษ ของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในฤดูหนาวนี้ เนื่องจากเป้าหมายของอาแจ็กซ์มาจากปีกของเขาอีกครั้ง

หงส์แดงเอาชนะแบ็คขวาของลิเวอร์พูลล้มเหลวในการไล่ตามสตีเวน เบิร์กฮุสที่ตัดบอลกลับเข้าไปในเขตโทษอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้คูดัสทำคะแนนได้ฟอร์มของชาวอังกฤษไม่ได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และยังมีการเรียกร้องให้คล็อปป์ปล่อยเขา

ร็อบบี ฟาวเลอร์ กล่าวหาว่าเขาไม่มีความปรารถนาแท็ก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกระตือรือร้นที่จะสลัดออกอย่างรวดเร็วโอเว่นกังวลเกี่ยวกับโอกาสของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในอังกฤษนักเตะวัย 23 ปีรายนี้เคยโดน แกเร็ธ เซาธ์เกต ต่อยอด 17 ครั้งแล้ว

เขาโชคไม่ดีที่พลาดการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปีที่แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเกมต่อเนื่องที่ยาวที่สุดของเขาสำหรับ ทรีไลอ้อน คือสี่นัดอย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยสามารถตอกย้ำจุดยืนในทีมได้เซาธ์เกตได้ลองเล่นเป็นอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในตำแหน่งกองกลาง แต่ทีมชาติอังกฤษมีตัวเลือกมากมายสำหรับบทบาทนี้

โอเว่นเน้นย้ำถึงความกังวลของเขาที่มีต่อแรงบันดาลใจในระดับนานาชาติของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในการวิเคราะห์หลังการแข่งขัน

แกเร็ธ เซาธ์เกตไม่ได้เลือกเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตอนที่เขาบินได้เต็มที่ และลิเวอร์พูลกับเทรนต์ก็อยู่ในระดับท็อปโอเว่นกล่าวว่าอย่างที่เห็น ถ้าเขาไม่เลือกเขา เขาก็จะไม่เป็นตัวเลือกแรกของเขาในตอนนี้เซาธ์เกตประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษชุดสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลกในวันพรุ่งนี้นักเตะหมายเลข 66 ของ ลิเวอร์พูลหวังว่าเขาจะมีส่วนร่วมเพื่อพิสูจน์ให้ เซาท์เกต เห็นว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ยืนยันว่าชัยชนะของลิเวอร์พูลเป็นเพียง ‘ก้าวแรก ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้’ลูกโหม่งในนาทีที่ 89 ของโจเอล มาติปช่วยให้ลิเวอร์พูลเริ่มต้นแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จเจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าชัยชนะ 2-1ในแชมเปี้ยนส์ลีกเหนืออาแจ็กซ์เป็นเพียงก้าวแรกบนเส้นทางสู่การฟื้นฟอร์มของพวกเขา

ประตูแรกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในการแข่งขันยุโรปแปดนัดถูกยกเลิกโดยโมฮัมเหม็ด คูดุสในครึ่งแรกและจำเป็นต้องมีโจเอล มาติปในนาทีที่ 89 เพื่อลงทะเบียนคะแนนแรกของ ลิเวอร์พูลในกลุ่ม A หลังจากพ่ายแพ้ 4-1ใน เนเปิลส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จนถึงตอนนี้ เป็นฤดูกาล ที่ผสมปนเปกัน และตอนนี้ไม่มี การแข่งขันเป็นเวลาสามสัปดาห์ เกมในวันอาทิตย์ ที่เชลซี ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากปัญหา ด้านการรักษาที่เกี่ยวข้อง กับงานศพของราชินี คล็อปป์มีเวลา จัดกลุ่มใหม่ ให้พร้อมสำหรับ การกลับมาของ พวกเขาหลัง จากพักเบรกทีมชาติ

ผมคิดว่าถ้าเราวางสองเกม นาโปลี และคืนนี้ เคียงข้างกัน คุณไม่เข้าใจอย่างถูกต้องว่ามันเป็นกีฬาชนิดเดียวกันเขากล่าวมันแตกต่างกันทั้งหมด การเริ่มต้นนั้นแตกต่างกัน ตรงกลางก็ต่างกัน เสร็จสิ้นแตกต่างกัน วิธีที่เราเล่น วิธีที่เราป้องกัน ทุกอย่างแตกต่างกัน ความเข้มข้นที่สูงขึ้นมาก ความก้าวร้าวมากขึ้น ความกล้าหาญมากขึ้น พร้อมมากขึ้น ทุกอย่างดีขึ้น

หงส์แดงเอาชนะเรื่องราวของเกมเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่สำหรับฤดูกาลของเราจนถึงตอนนี้ เพราะโดยปกติเราจะตามหลัง 1-0 มากกว่าสำหรับสถานการณ์ที่เราอยู่เราทำสิ่งดีๆ มากมาย และเล่นเกมได้ดีจริงๆ เรามี 25 นัด ซึ่งถือว่าดีเมื่อเจอทีมที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความมั่นใจ เชื่อมั่นอย่างมากเกี่ยวกับวิธีการเล่น และเราสร้างปัญหาให้พวกเขามากมาย”

และจากนั้น 1-0 ขึ้น คุณยอมรับกับโอกาสแรกของฝ่ายตรงข้ามอีควอไลเซอร์ ปฏิกิริยานั้นโอเค ไม่สมบูรณ์แบบ แต่โอเค และในช่วงพักครึ่ง เราบอกกับเด็กๆ ว่าหลังจากประตูของเรา การเพรสซิ่งของเราไม่น่าเชื่อถือเหมือนเมื่อก่อนผมคิดว่าไม่มีใครแปลกใจเลยที่มันเป็นลูกตั้งเตะ (สำหรับผู้ชนะ)

เพราะลูกตั้งเตะของเราทำได้ดีมากในคืนนี้ และผมไม่รู้เลยว่าทำไมเราถึงไม่ได้ประตูจากพวกเขาก่อนหน้านี้เพราะว่าลูกตั้งเตะแต่ละลูกค่อนข้างอันตราย ใบหน้าของโจเอลแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราทุกคนรู้สึกอย่างไรในช่วงเวลานี้ มันเป็นก้าวแรก ไม่มีอะไรอื่น ไม่มากไปกว่านี้”

การเลื่อนออกไปในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นผลจากการเลื่อนปฏิทินฟุตบอลขายส่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หมายความว่าลิเวอร์พูลมีสองแมตช์ที่จะพอดีกับตารางที่แน่นหนาอยู่แล้วโดยมีฟุตบอลโลกอยู่ตรงกลางดังนั้น คล็อพรู้สึกไม่ประทับใจกับคำแนะนำของ ท็อดด์ โบฮ์ลี เจ้าของชาวอเมริกันคนใหม่ของ เชลซี ในช่วงต้นของวันที่พรีเมียร์ลีกควรแนะนำเกม ออลสตาร์ สไตล์สหรัฐฯ ระหว่างทีมในภาคเหนือและภาคใต้ของอังกฤษ

เขาไม่รอนาน เมื่อเขาพบวันที่ เขาสามารถ โทรหาฉันได้ เขากล่าวเสริม ในกีฬาอเมริกัน ผู้เล่นเหล่านี้ มีเวลาพักสี่เดือน เขาต้องการนำ ฮาร์เล็มโกลบทร็อตเตอร์ส ด้วยหรือไม่?บางทีเขาอาจจะ อธิบายเรื่องนี้ได้ ฉันไม่แน่ใจ ว่าผู้คนต้องการเห็น สิ่งนั้น – ผู้เล่นยูไนเต็ด, ผู้เล่นลิเวอร์พูล, ผู้เล่นซิตี้, ผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน ทั้งหมดเข้าด้วยกัน มันไม่ใช่ทีมชาติ เขาพูดจริงเหรอ?

โค้ชอาแจ็กซ์อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ยอมรับว่าทีมของเขา ซึ่งยิงสี่ประตูให้กับเรนเจอร์ส ในเกมแรก ของพวกเขา ได้เรียนรู้บทเรียน ที่สำคัญบางอย่างแล้ว เมื่อประตูเกิดขึ้น กับสถานการณ์ ลูกเดดบอลมัน ค่อนข้างเปรี้ยว เรามีผู้เล่นอายุน้อยมากมาย และพวกเขาสามารถ เรียนรู้บทเรียน จากสิ่งนั้นได้ เขากล่าว

ฉันสามารถอยู่กับ ความพ่ายแพ้ ได้แน่นอน ฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามันด้อยโอกาส ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีกว่าในค่ำคืนนี้ ไม่มีอะไรน่าละอายในเรื่องนี้ แต่คุณต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้นเราต้องดูสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่า เราจะพิจารณาความเข้มข้นเพิ่มเติม เราไม่มีสิ่งนั้นในลีกดัตช์ มันเร็วกว่าในระดับนี้ มันเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้สำหรับเรา” https://postsoccernews.com