postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สโคลส์เปิดใจ ถึงนิสัยการดื่มในวัยเด็กที่ “วิตก” แมนฯ ยูไนเต็ด

สโคลส์เปิดใจ

สโคลส์เปิดใจ พอล สโคลส์ เปิดเผยถึงปัญหาการดื่มสุราของเขาตอนที่เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ตำนานพรีเมียร์ลีกเปิดใจถึงปัญหาก่อนหน้าของเขา

สโคลส์เปิดใจ พอล สโคลส์เปิดใจเกี่ยวกับนิสัยการดื่มของเขาในวัยเด็กที่ แมนเช สเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะ วัย 47 ปีรายนี้เป็นหนึ่งใน ผู้เล่น พรีเมียร์ลีก ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด ตลอดกาล โดยคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 11 สมัย ลงเล่น 499 นัดในขณะเดียวกัน เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทีมแห่งปีของ พีเอฟเอ สองครั้งและได้รับรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งในช่วง 20 ปีที่โด่งดังกับปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่การแล่นเรือธรรมดาสำหรับสโคลส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ตัวเองมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุด สโคลส์รุ่นเยาว์ก็ไปในทิศทางตรงกันข้ามอย่างมาก เขาได้เปิดเผยว่าเขาเคยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเล่นฟุตบอลในผับ ดื่มเบียร์ทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน

สโคลส์เปิดใจ

ในการพูดคุยกับ แกรี่ เนวิลล์ ในรายการ เขากล่าวว่า “บางครั้งเราจะอยู่ในผับนั้น (ผับ) จนถึงแปดหรือเก้าคืนตั้งแต่ครึ่งปีครึ่งเป็นต้นไป ผมไม่ภูมิใจในเรื่องนี้ ต่อหน้าทีม เอ และ บี ในวันเสาร์” กลางคืน.” เมื่อถูกถามว่าเขาจะยังสบายดีไหม สโคลส์ตอบว่า: “บางครั้ง ส่วนใหญ่แล้ว แต่นั่นเป็นไลฟ์สไตล์ของฉัน ฉันถูกเลี้ยงดูมาตามผับต่าง ๆ ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

“ตอนเด็กๆ ฉันไปที่ไหนกับพ่อกับแม่ ผับก็อยู่ในผับ ไม่ว่าฉันจะเตะบอลชนกำแพงอยู่ข้างนอกผับ ไม่อนุญาตให้เด็กๆ เข้าไปในผับ ฉันก็เลยออกไปรอพ่อกับแม่อยู่ข้างนอก” ตลอดเวลา ฉันจำได้ครั้งหนึ่งตอนที่ฉันอายุ 16, 17 หรือ 18 ปี ตอนที่ฉันอยู่กับทีมเยาวชน เอริค แฮร์ริสันโทรหาพ่อและพูดว่า ‘เราค่อนข้างกังวลเรื่องการดื่มของพอล'” https://postsoccernews.com

“พวกเขาบอกว่าพวกเขาค่อนข้างกังวลเรื่องการดื่มของฉัน ฉันจำได้ว่าพ่อของฉันพูดว่า ‘เขาได้รับอนุญาตให้สนุกกับตัวเองได้ใช่ไหม’ ฉันกำลังคิดว่า ‘พ่อไม่ควรพูดอย่างนั้น ไม่ ไม่ ไม่ พ่อไม่ดื่ม’ นั่นคือสิ่งที่ฉันถูกเลี้ยงดูมา [ใน] วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ และบางครั้งในวันจันทร์ก็ออกไปข้างนอก”

แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับนิสัยนอกสนามของเขาในช่วงต้นอาชีพของเขา แต่ก็ยุติธรรมที่จะบอกว่า สโกลส์ ขจัดข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเขาในขณะที่อาชีพการงานของเขาดำเนินต่อไป เขายุติอาชีพค้าแข้งในปี 2013 ลาออกด้วยผลงานที่ดีหลังเสมอกับเวสต์บรอมวิช 5-5 ซึ่งอันที่จริงแล้วคือเกมสุดท้ายของเฟอร์กูสัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘กังวล’ เกี่ยวกับนิสัยการดื่มของอดีตผู้เล่น พอล สโคลส์ เมื่อบัณฑิต บีทีสปอร์ต กำลังเล่นภายใต้ เอริก แฮร์ริสัน ในการตั้งค่าเยาวชนเมื่อตอนเป็นวัยรุ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘กังวล’ เกี่ยวกับพฤติกรรมการดื่มของอดีตนักเตะ พอล สโคลส์ ตำนานปีศาจแดงเปิดใจในการให้สัมภาษณ์กับแกรี่ เนวิลล์ในซีรีส์ ยูทูบ เรื่อง โดยบอกว่าเขาเติบโตขึ้นมาในวัฒนธรรมการดื่มได้อย่างไร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงสานต่อประเพณีนี้แม้ในขณะที่เป็นนักกีฬาอาชีพ

สโคลส์เปิดใจ สโคลส์กล่าวว่า: “ถ้าคุณมีอะไรที่เหมือนกับไลฟ์สไตล์ที่ผมมี คุณจะบอกว่า ‘เขาจะไม่มีวันเล่นฟุตบอลในล้านปีเลย’” เนวิลล์ตอบว่า “ฉันจำได้ว่าคุณเคยกลับบ้านจากสนามฝึกบนรถบัส และในวันศุกร์ คุณจะดื่มเบียร์สักสองสามแก้ว ก่อนเกมในวันเสาร์ มันคืออะไร – สี่ไพน์? สามไพน์ – อะไรนะ?”

สโคลส์ตอบว่า “บางครั้งเราเคยอยู่ที่นั่นจนถึงแปดหรือเก้า…ครึ่งถึงครึ่งปีด้วยซ้ำ แต่นั่นคือไลฟ์สไตล์ของฉัน – ฉันถูกเลี้ยงดูมารอบๆ ผับตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทุกที่ที่เราไป พ่อกับแม่ของฉัน มีผับอยู่ด้วย และฉันก็ อยู่ข้างนอกนั่น เตะบอลชนกำแพง เพราะไม่อนุญาตให้เด็กๆ เข้าไปข้างใน ข้างนอกรอพ่อกับแม่ของฉันจริงๆ”

สโคลส์เปิดใจ

อันที่จริง สโคลส์อาจเป็นนักเตะดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมแห่งปี ของจิมมี่ เมอร์ฟี่ในปี 1993 แต่เขาก็เอาชนะพวกเขา กลับมาได้ในปริมาณ ที่รวดเร็วในขณะนั้น ฉันจำได้ครั้งหนึ่งเมื่อฉันอายุ 16 หรือ 17 ปีและเล่นกับทีมเยาวชน” เขาอธิบายแล้ว. “และเอริค แฮร์ริสัน [โค้ชทีมเยาวชนในขณะนั้น] และเขาก็โทรหาพ่อของฉันและพูดว่า ‘เรากังวลเรื่องการดื่มของพอล’

“จะมีใครมาหลอกหลอนฉันหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่นั่นเป็นวิธีที่ฉันถูกเลี้ยงดูมา – พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, บางทีในวันจันทร์ – มันกำลังจะออกไป ฉันอยู่ใกล้ผับตลอดเวลา เคยไปดูเพื่อนเล่นในเช้าวันอาทิตย์”

สโคลส์เปิดใจ ผู้ชมการแลกเปลี่ยน บางคนเชื่อว่านิสัย การดื่มของสโคลส์ ประกอบกับความจริง ที่ว่าเขาเป็นหนึ่ง ในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุด ในการเล่นเกม หนึ่งเขียนว่า: “ผู้ชายชนะ 11 พรีเมียร์ลีกและ 2 ดื่มเหล้าในทางของเขา และกินมันฝรั่งทอดตลอดอาชีพการงานของเขา ผู้คนยังคงคิดว่าเขาถูกประเมินเกินจริง และเปรียบเทียบ เขากับไลค์ของแลมพาร์ด/เจอร์ราร์ด”

อีกคนกล่าวว่า: “เพิ่งดูตอนเต็ม ยอดเยี่ยม และมุมมองของเขา เกี่ยวกับประเภท ของผู้เล่นที่ เขาชอบผู้เล่นที่คิด ล่วงหน้าซึ่งรู้ดีว่ามีอะไรอยู่รอบตัวพวกเขาเสมอ” สโคลส์เล่นให้กับ ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 1993 ถึง 2013 โดยเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ 718 ครั้ง เขาถือเป็นตำนานของสโมสรและเป็นหนึ่งใน มิดฟิลด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เคยเล่นเกมนี้