postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สเวนบอตแมน รวมอยู่ในทีมฟุตบอลโลกชั่วคราวของเนเธอร์แลนด์

สเวนบอตแมน

สเวนบอตแมน กองหลังเดอะแม็กพายส์สร้างความประทับใจอย่างมากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สเวนบอตแมน ถูกรวมอยู่ในทีมที่มีรายชื่อยาวนานของฮอลแลนด์สําหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เซ็นเตอร์แบ็คนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังยืนยันว่าเขากําลังโฟกัสกับชีวิตที่นิวคาสเซิ่ลแต่หลุยส์ ฟาน กัล ได้รวมเขาไว้ในรายชื่อผู้เล่น 39 คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาสําหรับทัวร์นาเมนต์นี้ บอตแมนจะได้เรียนรู้ว่าเขาจะอยู่ในทีมสุดท้ายหรือไม่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการดูแคลนยู21

ของ เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “ฉันคิดว่าทุกอย่างถูกเป่าออกจากสัดส่วนทั้งหมด สเวนกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และพัฒนาที่นี่ต่อไปในแง่ของการปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีกผมคิดว่าเขาทําได้ดีมาก แน่นอนจากสองสัปดาห์ที่เขามีกับเราเขาได้รับการฝึกฝนอย่างยอดเยี่ยมและฉันคิดว่ามันเป็นประโยชน์ต่อเขาจริงๆรูเบน เนเวส ทําให้บาร์เซโลน่าต้องย้ายออกจากทีมท่ามกลางการเก็งกําไรเรื่องการย้ายทีมรูเบน เนเวส กัปตันทีมวูล์ฟส์

ได้บอกใบ้ถึงความสนใจที่จะย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าหลังยอมรับว่า นักเตะทุกคนอยากลงเล่น ที่คัมป์ นูแข้งวัย 25 ปีสร้างความประทับใจให้กับวูล์ฟส์อีกครั้งในฤดูกาลนี้แม้จะมีปัญหา แต่ก็ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในตําแหน่งกองกลางและในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คชั่วคราวเนเวสถูกโยงกับหลายสโมสรใหญ่ๆ มาหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้การเชื่อมโยงเหล่านั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคยด้วยการพูดถึงบาร์เซโลน่าที่ต้องการเขาเมื่อเซร์คิโอ บุสเกตส์

เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ ซาวี่ และทีมบาร์เซโลน่าก็กําลังมองหาตัวสํารอง และเนเวสก็เป็นหนึ่งในผู้สืบทอดตําแหน่งที่มีศักยภาพภายใต้การพิจารณารายงานล่าสุดในสเปนชี้ว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอาจพยายามเซ็นสัญญากับเนเวสในเดือนมกราคมแทนที่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ โดยพิจารณาจากผลงานที่ค่อนข้างต่ําของบุสเกตส์ในเกมล่าสุดสกอตต์ ซอนเดอร์ส เป็นเจ้าภาพ  ในตอนล่าสุดของ

สเวนบอตแมน

ทีมหารือเกี่ยวกับการค้นหากองหน้าคนใหม่ของเชลซี, ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในนาโปลีดาวรุ่ง แผนการของนิวคาสเซิลสําหรับบรูโน่ และอื่น ๆ พร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์มเสียงทั้งหมดหากคุณไม่เห็นพอดคาสต์ฝังอยู่ให้คลิกที่นี่เพื่อ ดาวน์โหลดตอนแบบเต็ม!เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นที่สเปน เนเวส ก็ไม่ได้รู้สึกชื่นชมบาร์เซโลน่ามากนัก และกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในถิ่นคัมป์นู

สําหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่กาตาร์เซ็นเตอร์แบ็คนิวคาสเซิลยูไนเต็ดตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติ

ถ้าคุณถามโดยทั่วไปผู้เล่นทุกคนต้องการเล่นให้กับบาร์ซ่า เนเวสบอกกับคลอง 11 “มันเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เชื่อมโยงกับทีมนี้ฉันจะทํางานของฉัน” เนเวสกล่าวเสริม โดยยืนยันว่าเขายังคงมุ่งเน้นไปที่อนาคตอันใกล้ของเขาในประเทศผิวดํา “ผมจะโฟกัสที่นี่ให้ได้มากที่สุดเพราะเรามีการแข่งขันกันเยอะมาก ผมต้องโฟกัสกับวูล์ฟส์ให้ได้มากที่สุด การมีฤดูกาลที่ดีที่นี่สิ่งต่าง ๆ จะมาอย่างเป็นธรรมชาติ

สเวนบอตแมน

จุดโทษครึ่งหลังของ รูเบน เนเวส ทําให้วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ไร้ผู้จัดการทีมชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้อย่างหวุดหวิดในเกมที่น่าเบื่อและไม่น่าสนใจมันเป็นแมตช์ที่มีโอกาสน้อย โดยวูล์ฟส์ครองเกมได้เหนือกว่าและดูสบายๆ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับฟอเรสต์ที่เด็ดเดี่ยวได้การโจมตีของเจ้าบ้านหลายครั้งมาจาก อดาม่า ตราโอเร่ ซึ่งผูกแนวรับฟอเรสต์เป็นปมหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลให้นักฆ่าเพื่อสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้แต่สุดท้าย

เกมกลับกลายเป็นความโปรดปรานของวูล์ฟส์เพียงแค่อายของเครื่องหมายชั่วโมงเมื่อแฮร์รี่ทอฟโฟโลถูกตัดสินให้จัดการบอลในกรอบเขตโทษของตัวเองหลังจากการตรวจสอบ ที่ยาวนานรูเบน เนเวส กัปตันทีมก้าวขึ้นมาเปลี่ยนจุดโทษเป็นประตูที่สองของเขาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูฟอเรสต์จะยืมตัวไปอย่างสุดความสามารถก็ตามฟอเรสต์มีโอกาสทองที่จะกลับเข้าสู่เกมด้วยการดวลจุดโทษของตัวเองหลังจากที่มาเตอุส นูเนส

ลงมาแทน ไรอัน เยตส์ เพียงแต่ให้เบรนแนน จอห์นสัน เห็นลูกเตะมุมที่โฮเซ่ ซา เซฟไว้ได้เยตส์ อาจได้ประตูขึ้นนํา 1-0 จากจังหวะที่ สตีฟ คุก ตวัดยิงไปติดเซฟของ สตีฟ คุก แต่กลับยิงไปติดเซฟชัยชนะแบบหวุดหวิดทําให้วูล์ฟส์หลุดจากโซนตกชั้น ทําให้พวกเขาเหนือกว่าเซาแธมป์ตันที่หล่นไปอยู่อันดับที่ 18ขณะที่ ฟอเรสต์ รั้งท้ายตารางพรีเมียร์ลีก มีแต้มเท่ากับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่กําลังดิ้นรนหนีตกชั้น แต่ผลต่างประตูได้เสียที่แย่กว่านั้น https://postsoccernews.com