postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สีสันฟุตบอลโลก ศิลปินปารากวัยที่วาดรองเท้าบูทให้เมสซี่ดูจะนําสีสันมาสู่ฟุตบอลโลก

สีสันฟุตบอลโลก

สีสันฟุตบอลโลก ลิลี่คันเตโร ศิลปินชาวปารากวัยวัย 29 ปีที่มีชื่อเสียง ในด้านการวาดภาพรองเท้าฟุตบอลที่สลับซับซ้อน และเป็นส่วนตัว

สีสันฟุตบอลโลก สําหรับดารารวมถึงลิโอเนลเมสซี่และ โรนัลดินโญ่กําลังเตรียมการแสดง ที่มีสีสันใหม่ของผลงาน ของเธอเพื่อนําไปฟุตบอลโลก ที่กาตาร์
ศิลปินที่เกิดใน อาซุนซิออง กําลังวาดภาพรองเท้า บูทลูกบอลและ ผืนผ้าใบสองโหล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากประเทศในตะวันออกกลาง และเมืองหลวงโดฮาซึ่งจะเป็นเจ้าภาพทีมชาติ จากทั่วโลกในเดือนหน้า เพื่อแข่งขัน เพื่อชิงมงกุฎฟุตบอลโลก

คันเตโรสร้างชื่อให้กับตัวเอง ในการวาดภาพ รองเท้าฟุตบอลรวมถึงคู่ที่เธอ ส่งให้ลิโอเนลเมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินา เมื่อเขาเล่นที่บาร์เซโลนาโดยมีรายละเอียดด้วยความรัก ด้วยแกลเลอรี่ภาพขาวดํา ของกองหน้าและครอบครัวของเขา เธอไม่รู้ว่าเขาจะได้รับ พวกเขาหรือไม่ แต่ด้วยความประหลาดใจ ของเธอที่เธอได้รับรูปถ่ายของเมสซี่ หนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุด ในโลกถือรองเท้าบูท

สีสันฟุตบอลโลก

นั่นเป็นจุดเปลี่ยนสําหรับ คันเตโรในเวลาที่เธอ เกือบจะตัดสินใจ หยุดวาดภาพ

“รองเท้าบูทของเมสซี่ เป็นเครื่องหมายก่อนและหลัง” คันเตโรกล่าว ผู้ซึ่งต้องการสร้างแบรนด์ชุดกีฬาของเธอเองและนําศิลปะปารากวัยไปสู่งานสําคัญระดับโลก “มันเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะต้องขอบคุณประตูหลายบานที่เปิดอยู่และอาชีพของฉันก็เริ่มต้นขึ้นจริงๆ” การออกแบบที่มีสีสันของเธอดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นคนอื่น ๆ เธอพบกันเมื่อ สองปีก่อนใน อาซุนซิออง อดีตกองหน้าบราซิล

โรนัลดินโญ่ โกโชซึ่งเธอ ให้รองเท้าบูทและลูกบอล ที่แสดงภาพจูบที่แม่ ของเขามอบให้ เขาหลังจากได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ในปี 2005 ในกาตาร์คันเตโรวางแผนที่จะ จัดแสดง ลูกบอลแปดลูก ด้วยการออกแบบ ที่ยกย่องประเทศ ที่ยกถ้วยรางวัล ตลอดประวัติศาสตร์: บราซิล, เยอรมนี, อิตาลี, อาร์เจนตินา, อุรุกวัย, ฝรั่งเศส, อังกฤษและสเปน

รองเท้าจะถูกนํา เสนอภายในโครงสร้าง 3 มิติที่จําลองสนามกีฬาแปดแห่งที่กาตาร์สร้างขึ้นสําหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในโดฮาลูซาอิลเรย์ยานอัลคอร์และอัลวาคราห์ ซีรีส์ที่เหลือจะรวมองค์ประกอบ ของวัฒนธรรมกาตาร์ และปารากวัย https://postsoccernews.com

“ผมทํางานเกี่ยวกับเรื่องนี้ มาสามปีแล้ว และมันเป็นความภาคภูมิใจ อย่างยิ่งสําหรับผม ที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศ ของผมในฟุตบอลโลกครั้งนี้”คันเตโรบอก “ในละตินอเมริกาฟุตบอล ใช้ชีวิตด้วยความหลงใหล อย่างมากและ นั่นมีอิทธิพลต่อฉันมาก ตั้งแต่ผมยังเป็นสาว ผมใช้ชีวิตฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ฉันชอบเช่นเดียวกับศิลปะเสมอดังนั้น ฉันจึงพบวิธีที่จะเชื่อมโยง ทั้งสองสิ่งเข้าด้วยกัน”