postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สมิธ โรว์ เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบซึ่งต้องได้รับการผ่าตัดในเดือนกันยายนทำให้เขามีปัญหาตั้งแต่อายุ 18 ปี

สมิธ โรว์

สมิธ โรว์ เปิดตัวครั้งแรก กองกลางรายนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 6 นัดเมื่อปัญหาขาหนีบเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018

สมิธ โรว์ และเขาใช้เวลาช่วงครึ่งแรกของปี 2019 อยู่ข้างสนาม รวมถึงช่วงยืมตัวส่วนใหญ่ เขายังคงพยายามกลับมาฟิตเต็มร้อยเมื่อฤดูกาล 2019/20 เริ่มต้นขึ้น แต่ไม่ได้เริ่มเล่นฟุตบอลชุดใหญ่ตามปกติจนกระทั่งประสบความสำเร็จที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทำให้เอมิลต้องเจ็บปวดเมื่อเขากลับมา แต่ในที่สุดเขาก็หายดีในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21

โดยเพิ่มพลังที่จำเป็นอย่างมากให้กับกองกลางของมิเกล อาร์เตต้าเขายังคงยึดตำแหน่งปกติในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงจนถึงเวลานี้ของปีที่แล้ว ซึ่งเป็นจุดที่นาทีของเขาถูกควบคุม เห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง และเมื่อเขาพลาดช่วงพรีซีซั่นส่วนใหญ่ สัญญาณเตือนภัยก็เริ่มดังขึ้นในที่สุดเขาก็ยอมเข้ารับการผ่าตัดหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

แต่ตอนนี้ฟิตสมบูรณ์และรู้สึกดีกับอนาคต“หลายคนอาจไม่รู้ แต่ผมได้รับบาดเจ็บแบบนี้ตั้งแต่อายุ 18/19“มันค่อนข้างยากที่จะจัดการกับมันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันมีความสุขจริงๆที่ในที่สุดก็จบลง ฉันได้รับการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จและฉันรู้สึกดีมากจริงๆ”หลังจากเลิกจ้างไป 4 เดือน ในที่สุดสมิธ โรว์ก็กลับมาลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมที่เอาชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0

เมื่อคืนที่ผ่านมาตอนนี้นักเตะวัย 22 ปีหวังว่าจะสร้างผลกระทบในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลหลังจากได้รับชมช่วงสั้นๆ

สมิธ โรว์ที่น่าหงุดหงิดในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม“มันดีมากที่ได้กลับมาลงสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม” เขากล่าว“มันยากที่ต้องพักนานขนาดนี้    ดังนั้นฉันทำได้” อย่าบ่น! ฉันแค่จะเริ่มต้นจากที่นี่”แม้จะไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ก็มั่นใจว่าจะติดต่ออย่างใกล้ชิดกับสมิธ โรว์ซึ่งนั่งพูดคุยเรื่องแท็คติกก่อนเกมเมื่อเขาไม่ได้เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายในต่างประเทศ

“ฉันเกือบจะอยู่กับพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นหลังการผ่าตัด ผมอยู่ในการประชุมทั้งหมด ที่เราต้องการนำไปใช้ในการฝึกอบรม” เขากล่าวนักเตะวัย 22 ปีแทบไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเพียง 4 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่เขากลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันจันทร์ที่เดอะกันเนอร์สเอาชนะอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพนักเตะทีมชาติอังกฤษได้รับการผ่าตัดเพื่อใส่เส้นเอ็นที่ขาหนีบอีกครั้ง

ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถดำเนินการได้ แต่เขาไม่เพียงกลับมาจากสิ่งนั้น แต่หวังว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อเขาเปิดเผยว่ามันเป็นปัญหาที่ขัดขวางเขามาสามหรือสี่ปี ปีที่.’มันเป็นเรื่องยากที่จะออกไปนานขนาดนี้ กล่าวหลังจากกลับมาในวันจันทร์’ฉันไม่คิดว่าฉันเคยมีสิ่งนี้ (เลิกจ้างมานาน) มาก่อน และมันเป็นเรื่องยากที่จะเฝ้าดูเด็กๆ แต่ในขณะเดียวกัน เราเป็นจ่าฝูงของลีก และเล่นได้ดีจริงๆ ดังนั้นผมไม่สามารถบ่นได้

‘หลายคนอาจไม่รู้ แต่ฉันได้รับบาดเจ็บนี้ตั้งแต่ฉันอายุ 18 หรือ 19 ปี มันค่อนข้างยากที่จะจัดการกับมันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันมีความสุขจริงๆที่ในที่สุดก็จบลง ฉันได้รับการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จและฉันรู้สึกดีมาก’มันเป็นความเจ็บปวดแบบเดียวกันในตอนนั้น (การยืมตัวของเขาไปยัง ไลป์ซิกในปี 2019) ซึ่งค่อนข้างยากที่จะจัดการ หลายคนอาจไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แต่ฉันแค่ดีใจที่ได้ออกมาอีกด้านที่ฟิตสมบูรณ์’มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลรู้สึกยินดีที่ได้สมิธ โรว์กลับมา โดยเพิ่มทางเลือกให้กับเขาในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการกลับมาของสมิธ โรว์หลังจบเกม อาร์เตต้าตอบว่าเป็นเรื่องที่ดี“แน่นอนว่ามันเป็นเวลา 4 เดือนแล้วตั้งแต่เขาลงเล่น ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่จะให้เวลาเขาพักสักครู่เพื่อออกจากบล็อก”’ตอนนี้เขาต้องเริ่มพร้อมใช้งานและเริ่มเล่นในระดับสูงสุดเพราะเราต้องการเขา https://postsoccernews.com