postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สตีฟ คูเปอร์ ไม่พอใจแนวรับของฟอเรสต์ หลังเอาชนะ 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สตีฟ คูเปอร์

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คร่ำครวญถึงเกมรับของทีมที่แพ้ 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

สตีฟ คูเปอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งเกินไป สำหรับทีม ที่เพิ่งเลื่อนชั้น เนื่องจาก เจสซี่ ลินการ์ด ได้รับการปรบมือ หลังจากเขา กลับมาที่โอลด์  แทร็ฟฟอร์ด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่พวก เขาเสนออันตรายน้อย มากตลอดการแข่งขัน และเกมรับ ของพวกเขาก็น่ากลัว เมืองแมนเชสเตอร์ กำลังโหลดเนื้อหาอย่างเป็นทาง การสองประตูที่ยิงอย่าง

รวดเร็วในครึ่งแรก   จากมาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  ทำให้คูเปอร์ยืนอยู่ข้างหลัง นับเป็นการเตะฟันอีกครั้ง สำหรับพวกเขาที่ ได้เห็นประตูอย่างไรก็ตาม คูเปอร์รู้ สึกผิดหวังกับวิธีที่ฟอเรสต์ ตั้งรับกับยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ การขาดคุณภาพ ในช่วงชิงที่สาม“เป้าหมายคือ นักฆ่าในแง่ของลูก ตั้งเตะที่ผู้เล่นบางคนไม่ยึดติ ดอยู่กับความรับผิดชอบ

อย่างชัดเจน”คูเปอร์บอก  หลังจบเกม โดยอ้างอิงจาก“และจากนั้น (ในวินาที) เราอยู่ใน ตำแหน่งครึ่งๆ กลางๆ ในกรอบเขต โทษของยูไนเต็ด และไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากการ เสียดินแดนและพื้นที่ที่เราทำ ไปผมจะไม่บอกว่าเราให้ประตูเป็นของขวัญ แก่พวกเขาๆ ในค่ำคืนนี้ ในแง่ของตำแหน่ง ที่เราต้องการให้ พวกเขามีพื้นที่“มันอยู่แถวๆ แบ็คโฟร์ของพวกเขา

ไม่ใช่ของเรา ซึ่งเป็นลักษณะของเกม ใช่ น่าผิดหวังจริงๆ กับเป้าหมาย”เขากล่าวเสริม  ฉันแค่รู้สึกว่าเรา สามารถสนับสนุนตัวเอง

สตีฟ คูเปอร์ได้มากขึ้นในเกม เราเข้าไปอยู่ระหว่างเส้นสองหรือสามครั้งในครึ่งแรก และเราไม่ ได้สร้างความแตกต่าง กับมัน“ท้ายที่สุดในระดับนี้ คุณต้องใช้ สถานการณ์เหล่านั้น ให้เกิดประโยชน์ สูงสุด“

พวกเขาทำได้ดีกว่าเราในคืนนี้ ดังนั้นผมไม่อยากฟัง ดูไร้เดียงสาเกินไป แต่เราไม่ได้ เปิดเกมรุกในครึ่งแรก และเราเสียประตูจากลูก ตั้งเตะและเกมโต้กลับ“เรามีพื้นที่ที่ดีในครึ่งหลัง เราแค่แสดงคุณภาพ

ได้ไม่ดีพอ มีความเชื่อมากพอ และทำได้ดีแค่ไหน และนั่นคือสิ่งที่ ผมเพิ่งพูดกับเด็กๆ”ฟอเรสต์จำเป็นต้อง ปรับปรุงในช่วง ครึ่งหลังของฤดูกาล มิฉะนั้นพวก เขาจะกลับไปเป็นแชมป์เปี้ยนชิพ ผลทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 19 https://postsoccernews.com