postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สคิปเปอร์ อธิบายว่าเขาเปลี่ยนจากการถูกปฏิเสธโดยอาร์เซนอลมาเป็นตามฮีโร่ของเขาอย่าง เดวิด เบ็คแฮมจากริดจ์เวย์ โรเวอร์ส

สคิปเปอร์

สคิปเปอร์ มาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกได้อย่างไร

สคิปเปอร์ เมื่อฉันอายุ 5 ขวบ ฉันเขียนข้อความว่า ‘ฉันต้องการเล่นฟุตบอล’ ฉันเพิ่งตกหลุมรักมันถ้านึกย้อนกลับไป ความทรงจำเกี่ยวกับฟุตบอลในยุคแรกๆ ของฉันคงจะเป็นการเล่นที่สวนสาธารณะกับพ่อและพี่ชายของฉัน ชาร์ลี ที่ที่เราอาศัยอยู่ใน  สวนของเราจะกลับไปที่ ดังนั้นเราจะใช้ต้นไม้สองสามต้นเพื่อทำประตูหรือทำประตูข้ามรั้วและเล่นให้นานที่สุดพ่อของฉันจะทำประตูในขณะที่ฉันและน้องชายของฉันซึ่งแก่กว่าสี่ปี

จะเล่นแบบตัวต่อตัวเป็นเวลาหลายชั่วโมง ฉันจะเข้าร่วมกับชาร์ลีและเพื่อนของเขาด้วย มันทำให้คุณแข่งขันได้ยากขึ้นเล็กน้อยเมื่อคุณเล่นกับคนที่อายุมากกว่าคุณสี่ปี ฉันชอบที่ได้อยู่ข้างนอกและพยายามปรับปรุงฉันจะเล่นฟุตบอลที่โรงเรียนประถมลาร์คสวูดด้วย ตอนนั้นเราได้รับอนุญาตให้เล่นกับลูกเทนนิสในสนามเด็กเล่นเท่านั้น และเมื่อไม่นานมานี้ ฉันเพิ่งพูดกับใครบางคนว่าฉันไม่รู้ว่านั่นช่วยฉันด้วยหรือเปล่า

การเล่นด้วยลูกบอลขนาดเล็ก การสัมผัส และการจบสกอร์ ทุกอย่างดูง่ายขึ้นเล็กน้อยเมื่อคุณใช้ลูกบอลขนาดปกติ ดังนั้นบางทีการเล่นในสนามเด็กเล่นด้วยลูกเทนนิสก็เป็นสิ่งที่เด็กๆ ควรเข้าไปเล่น!เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น ฉันจำได้แค่ว่าอยากจะมีเวลาเล่นเพื่อเราจะได้เล่นฟุตบอล และฉันก็สนุกกับเวลาที่นั่นมากฉันคิดว่าฉันอายุประมาณห้าหรือหกขวบตอนที่ฉันเริ่มเล่นให้กับริดจ์เวย์ โรเวอร์ส ทีมในลีกวันอาทิตย์ในท้องถิ่นของเรา

เราทำได้ดีมากในช่วงอายุนั้น และมีการเตรียมทีมที่ดี มีโค้ชที่ดีและผู้เล่นที่ดีมากมาย มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้อยู่ในสภาพแวดล้อมแบบทีมที่ฉันสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ มากมายจากโรงเรียน ฉันชอบมัน.เดวิด เบ็คแฮมเคยเล่นให้กับริดจ์เวย์ โรเวอร์สตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยความที่เบ็คแฮมเป็นเบ็คแฮม เขาคือไอดอลของผมตั้งแต่เด็ก และมันก็เหมือนกันกับเด็กเล็กๆ หลายคนในแถบนั้น ฉันรู้ว่าเขาเคยเล่นให้ทีมเดียวกับฉัน

เรียนโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นแห่งเดียวกันที่ และเติบโตในพื้นที่นั้น ดังนั้นในขณะที่เบ็คแฮมเห็นได้ชัดว่าเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก สำหรับพวกเรา เขามาจากไหน นั่นคือทั้งหมดที่ผู้คนพูดถึง เป็นเรื่องดีที่มีการเชื่อมโยงนั้นและมองย้อนกลับไป การมีกัปตันทีมชาติอังกฤษสองคนจากริดจ์เวย์ โรเวอร์สและชิงฟอร์ด ฟาวเดชั่น สคูลถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งการได้เห็นเบ็คแฮมประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำทำให้ดูเหมือนจริงมากขึ้นเล็กน้อย

ถ้าผมไม่มี คุณอาจรู้สึกว่ามันไกลเกินเอื้อมหรือเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยผู้คนมากมายและนักฟุตบอลที่มีศักยภาพ แต่มันทำให้ผมมีความเชื่อเพิ่มขึ้นเล็กน้อยว่าผมจะเดินหน้าต่อไปและบรรลุเป้าหมายเดียวกันเขาส่งเสื้อเรอัล มาดริด กลับไปที่โรงเรียนมัธยมของเรา ดังนั้นการได้เห็นการแขวนสตั๊ดนั้นน่าทึ่งมาก ฉันสามารถส่งเสื้อทีมชาติอังกฤษของฉันกลับไปที่โรงเรียนได้ด้วย ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงอยู่ข้างๆ กัน

การได้เห็นเสื้อของเบ็คแฮมแขวนอยู่ที่นั่นเติบโตขึ้นและการได้รู้ว่าเขาเติบโตมาในสภาพแวดล้อมแบบเดียวกับฉันเป็นแรงบันดาลใจที่ดี

สคิปเปอร์คุณอาจจะเคยเห็นแต่มีรูปผมกับเบ็คแฮมตอนที่ผมอยู่ปีเจ็ด เขากำลังเปิดสถาบันการศึกษาของเขาใกล้ และเด็กหญิงและเด็กชายจากทีมกีฬาของโรงเรียนเก่าของเขาได้รับเชิญ ฉันจำได้ว่าตื่นเต้นมาก เรามีชุดวอร์มและเทรนเนอร์ของเดวิด เบ็คแฮมจากนั้นเราก็ไปพบเขาและพูดคุยกันเราไม่ได้พูดถึงภาพที่เราเคยเห็นกัน แต่มันมีขึ้นใน  ก่อนหน้านี้และเขาก็โพสต์ใหม่ ผู้หญิงข้างๆเขาคือเมียผมจริงๆ

เพราะเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นภาพที่ดีจริงๆ ที่จะเก็บกลับไปที่บ้าน  ของเรากลับมาโชคดีที่มันเป็นกลุ่มปีของฉันเหมือนครั้งอื่นๆ มันคงไม่มี และฉันก็พลาด ดังนั้นอาจจะมีโชคชะตาเล็กน้อยที่นั่นริดจ์เวย์ โรเวอร์สช่วยสร้างผู้เล่นมากมายเบ็คแฮม, เคน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, จอร์ดอน อาร์เชอร์, เดนนิส เซอร์กิน, ชาร์ลี แดเนียลส์, ดไวท์ เกย์ล และนิโก้ เยนนาริส เป็นต้น) มันยากที่จะบอกว่าทำไม

แต่พวกเขาเป็นสโมสรที่มีการดำเนินงานที่ดี มีสภาพแวดล้อมแบบครอบครัวที่ดีและไม่เคยกดดันพ่อแม่หรือโค้ชมากเกินไป ที่จะมีกระเป๋าเล็ก ๆ นั้นในสถานที่เล็ก ๆ อาจมีบางอย่างในน้ำที่ผลิตนักฟุตบอลที่ดีมากมาย!มันเป็นเรื่องที่คล้ายกัน มีครูที่ดีที่นั่น โค้ชที่ดีและอีกครั้งที่ไม่มีความกดดันมากเกินไป พวกเขาแค่อยากให้เราออกไปที่นั่นและสนุกกับมันหลังจากเล่นที่ริดจ์เวย์ตั้งแต่อายุ 5 ถึง 6 ขวบ

ผมก็ไปอาร์เซนอลสองสามปีตั้งแต่อายุเจ็ดขวบถึงเก้าขวบก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัว เมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อได้รับการปล่อยตัว ฉันไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาบอกให้พ่อแม่ของฉันรู้ และฉันจำได้ชัดเจนเหมือนวันที่เรากำลังเดินไปที่สวนสาธารณะในท้องถิ่น และพ่อของฉันพูดว่า: ‘อาร์เซนอลปล่อยคุณไป แต่เรากำลังจะกลับไปที่ริดจ์เวย์ และเราจะทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ต่อไป’ และทำงานหนัก’

เห็นได้ชัดว่าผมมีเพื่อนที่อาร์เซนอล ดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่ได้เล่นกับพวกเขา แต่สำหรับผมในวัยนั้น ไม่ว่าผมจะเล่นให้กับใคร ผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอล ดังนั้นในขณะที่มันเป็นการปฏิเสธ มันเป็นกรณีของสิ่งต่อไป ทำงานหนักต่อไป และดูว่าเกิดอะไรขึ้น https://postsoccernews.com