postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

สกอตแลนด์ การพบกันของนักเตะกับอังกฤษในยูโร

สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ จะเผชิญหน้ากับอังกฤษที่แฮมป์เดนเนื่องจากประสบการณ์ในเวมบลีย์ทําให้สตีฟคลาร์กตื่นเต้นกับการปะทะกัน

สกอตแลนด์ ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับนานาชาติและพวกเขาจะเผชิญหน้ากันในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองสตีฟ คลาร์ก กล่าวว่าการพบกันของสกอตแลนด์กับอังกฤษในยูโร 2020 จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการพบกันระหว่างทั้งสองฝ่ายในปีหน้าเท่านั้นได้รับการยืนยันจากเอฟเอสกอตแลนด์ว่าทั้งคู่จะชนกันที่แฮมป์เดน

ในวันที่ 12 กันยายนปีหน้าในการแข่งขันมรดกครบรอบ 150 ปีพิเศษเพื่อทําเครื่องหมายการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองฝ่ายในปี พ.ศ. 1872 การแข่งขันครั้งแรกได้รับการยอมรับจากฟีฟ่าว่าเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งแรกของฟุตบอลเนื่องจากมีผู้สนับสนุน 4000 คนรวมตัวกันที่ ในกลาสโกว์ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ย้ายมาเมาท์ ฟลอริดา เป็นส่วนหนึ่งของตารางการแข่งขันปี 2023

ของทีมชาติ ซึ่งมีรอบคัดเลือกยูโร 2024 เป็นหัวใจสําคัญ คลาร์กเฮดโค้ชทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวว่า การเสมอกับทรี ไลออนส์ 0-0 ที่ลอนดอนเมื่อปีที่แล้วทําให้กระหายเกมดาร์บี้แมตช์มากขึ้นว่า แมตช์นี้ประดิษฐานอยู่ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติครั้งแรกผมจะภูมิใจที่ได้นําทีมของเราออกไปที่แฮมป์เดนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 150 ปี

สกอตแลนด์

ของเกมระดับชาติของเรา บทต่อไปของการแข่งขันที่เก่าแก่ที่สุดในวงการฟุตบอลจะเป็นโอกาสพิเศษสําหรับผู้เล่นและแฟน ๆ ของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากประสบการณ์ล่าสุดที่เวมบลีย์ในช่วงยูฟ่ายูโร 2020เรามีแคมเปญรอบคัดเลือกยูฟ่ายูโร 2024 ที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้าในปีหน้า พร้อมกับการเลื่อนชั้นสู่ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่มเอผมมั่นใจว่าการเล่นในอังกฤษที่แฮมป์เดน พาร์ค

การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับนานาชาติและพวกเขาจะเผชิญหน้ากันในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า

จะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสําหรับโปรแกรมการแข่งขันของเราเซร์คิโอ รามอส เจอราร์ด ปิเก้ เตรียมถูกปล่อยออกจากทีมชุดฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของสเปนเซร์คิโอ รามอส และ เจอราร์ด ปิเก้ ต่างก็เตรียมถูกปล่อยออกจากทีมชุดสุดท้ายของสเปนสําหรับฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึงปิเก้ไม่ได้เล่นให้กับประเทศของเขาตั้งแต่พวกเขาถูกน็อคในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018

สกอตแลนด์

โดยรัสเซียในขณะที่รามอสไม่ได้ทําเช่นนั้นตั้งแต่ต้นปีที่แล้วอย่างไรก็ตาม กองหลังจอมเก๋าทั้งสองคนถูกรวมอยู่ในทีมชุดฟุตบอลโลกเบื้องต้น 55 คนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ และบางคนเชื่อว่าผู้จัดการทีมอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 คนเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีมที่ค่อนข้างอายุน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งรามอสดูเหมือนจะมีโอกาสที่ดีที่จะไปกาตาร์กับประเทศของเขาหลังจากทําผลงานได้ดี

ให้กับเปแอสเชในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ ผู้เล่นทั้งสองคนจะไม่ทําการตัดตัวครั้งสุดท้ายโดยทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของ 29 ที่โชคร้ายที่จะถูกดร็อปสื่อสิ่งพิมพ์ของสเปนระบุว่า เอ็นริเก้ ไม่ต้องการให้นักเตะคนใดคนหนึ่งเป็นศูนย์กลางของความสนใจหรือท้าทายอํานาจของเขา และพร้อมที่จะปล่อยให้ทั้งคู่อยู่บ้านกองหลังตัวกลางที่เขาจะพาไปฟุตบอลโลก

เอริค การ์เซียอายเมอริค ลาปอร์ต, อินิโก้ มาร์ติเนซ และ โป ตอร์เรส โดยอดีตแข้ง 2 คนน่าจะได้ออกสตาร์ตมากที่สุดรามอส คงต้องถูกเรียกตัวหากนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บ แต่ปิเก้น่าจะไม่ได้ลงเล่นให้บาร์เซโลน่ามากนักในฤดูกาลนี้ และไม่ประทับใจเมื่อเขาได้ลงสนาม โดยมี ดิเอโก้ ยอเรนเต้ และ อูโก้ กิลลามอน น่าจะเหนือกว่าเขาในลําดับที่จิกกัด https://postsoccernews.com