postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

วูล์ฟ ฟาวเดชั่น ได้มอบเช็ค สำหรับครึ่งหนึ่งของเงินทุน  ปี 2022 ซึ่งทุบสถิติไปแล้ว 50,000 ปอนด์หลังจากปีนี้ประสบความสำเร็จมากที่สุด

วูล์ฟ ฟาวเดชั่น

วูล์ฟ ฟาวเดชั่น ผู้เข้าร่วมกว่า 150 คน รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษและเอกอัครราชทูตของทั้งสององค์กรการกุศล

วูล์ฟ ฟาวเดชั่น ได้เข้าร่วมใน กิจกรรมเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยนอนหลับอย่างทุลักทุเล ในสแตน คัลลิส สแตนด์ เพื่อสร้างความตระหนักถึงปัญหาคนไร้บ้านและความยากจ นด้านอาหารในเมือง วูล์ฟแฮมป์ตันหนึ่งในผู้เข้าร่วม เหล่านั้นคือผู้อำนวยการ  ผู้จัดการอาวุโส  เพื่อส่งมอบเช็คเกิด  และเป็นแฟนของ   มาตลอดชีวิต  กับครอบครัวของเขา โดยระดมทุนได้ 4,000 ปอนด์

สำหรับงานนี้เขากล่าวว่า “นี่คือเมืองของฉัน ฉันอาศัยอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิต และฉันโชคดีในสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ ตลอดอาชีพการงาน นี่เป็นส่วนหนึ่งของความรับผิด ชอบของฉันในฐานะพลเมือง ที่ต้องทำทุกอย่างเท่า ที่ทำได้เพื่อช่วย เหลือและสนับสนุนผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ“ลูกสาวสองคนของฉัน กระตุ้นฉันและบอกว่านี่เป็น สิ่งที่คุณควรสนับสนุนจริงๆ มันทำให้ฉันตาสว่างและ

กำลังจะกลายเป็นงานประจำปีในครอบครัว โบวอเตอร์อย่างแน่นอน  ยอดเยี่ยมมากและเราต้องให้ การสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่เท่า ที่เราจะทำได้ สิ่งสำคัญคือสโมสรฟุตบอล ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นจุดโฟกัสของเมืองอย่างแท้จริง มีส่วนสำคัญ”พนักงานคนสำคัญ ซึ่งมีส่วนร่วม  ยินดีที่จะรับเช็คในนาม ขององค์กรการกุศลจากนั้นโบวอเตอร์ยังได้พาชมอาคาร  โดยผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ

และการเงิน เฮเลน ฮอลโลเวย์ พาชมครัว ห้องเตรียมอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายทอม เฮย์เดน

วูล์ฟ ฟาวเดชั่นผู้บริหารระดับสูง กล่าวว่า “เราแค่อยากขอบคุณอีกครั้งสำหรับ  และทุกคนที่มีส่วนร่วมใน ตลอดจนทุกคนที่บริจาคหรือสละเวลาของพวกเขา ในค่ำคืนนี้เพื่อรองรับงาน“ในช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้  และในการทำเช่นนั้นจะส่งผลดีต่อชุมชน”เงินทุนจำนวนมากอย่างไม่น่าเชื่อ จะส่งผลดีอย่างมากต่อผู้ใช้บริการของเรา ซึ่งหลายคนต้องการเพียงการสนับสนุน คำแนะนำ เพื่อกลับมายืนหยัด

“เป็นอีกครั้งที่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในงานซึ่งเน้นย้ำถึงความสามัคคีและความรู้สึกของชุมชน ซึ่งเห็นได้ชัดทั่วทั้งวูล์ฟแฮมป์ตัน”ตอนนี้เป็นปีที่สี่แล้ว การระดมทุนครั้งล่าสุดทำให้ยอดรวมประจำปี เป็นประมาณ 165,000 ปอนด์ นับตั้งแต่งานแรกในปี 2019นอกจากจะช่วย   ให้บริการที่ซับซ้อนแล้ว กองทุนยังจะสนับสนุนโครงการ ทั่วเมืองด้วย  หัวหน้ามูลนิธิ  กล่าวว่า “ในแต่ละปี

เรารู้สึกว่าเราต้องดิ้นรนเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด  ครั้งล่าสุด แต่แฟน ๆ และชุมชนยังคงทำให้เราประทับใจด้วยจิตวิญญาณและความเอื้ออาทรของพวกเขา หัวหน้ามูลนิธิ  กล่าว“ปี 2022 มีผู้คนเข้าร่วมมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ตั้งแต่แฟนบอลและอดีตผู้เล่น ไปจนถึงกรรมการและแม้แต่นายกเทศมนตรีของเมือง เรายินดีที่ได้เห็นทุกคนมาร่วมมือกันเพื่อสร้างความแตกต่าง“เรากำลังวางแผนหา

วิธีที่เงินเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่น และเรากำลังรอคอยที่จะทำให้งานในปี 2023 ยิ่งใหญ่และดียิ่งขึ้น”การบริจาคสำหรับ ยังคงเปิดอยู่จนถึงวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม หากคุณยังคงต้องการบริจาค https://postsoccernews.com