postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

วิเอร่าหวังว่า วิลฟรีด ซาฮา จะเซ็นสัญญาใหม่กับคริสตัล พาเลซ

วิเอร่าหวังว่า

วิเอร่าหวังว่า ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซหวังว่า วิลฟรีด ซาฮา จะเลือกอยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้

วิเอร่าหวังว่า แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะมีตัวเลือกอื่นๆ มากมาย เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 30 ปีน่าจะเป็นโอกาสที่น่าสนใจมากในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ และนักเตะอย่างบาร์เซโลน่า, ยูเวนตุสและท็อตแน่ม ต่างก็เชื่อมโยงกับการย้ายทีมของเขา

สโมสรนอกพรีเมียร์ลีก จะได้เปรียบเหนือทีม อย่างสเปอร์ส เพราะพวกเขาสามารถ เจรจากับดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ได้ในเดือนมกราคม และตกลงย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ก่อนคู่แข่งจากอังกฤษ มันคงเป็นการเรียกร้องครั้งใหญ่สำหรับ ซาอา ที่จะปฏิเสธหนึ่งในยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่สามารถเสนอ ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกและค่าจ้างมหาศาลให้กับเขา

แต่ วีเยรา หวังว่าเขาจะอยู่ที่ เซลเฮิสต์พาร์ก และทำหน้าที่เป็นผู้นำในทีม อีเกิล ต่อไป วิลเฟรดรู้ตำแหน่งของสโมสรฟุตบอล และการตัดสินใจจะเป็นของเขา” เมื่อเขาพร้อม เราจะฟังสิ่งที่เขาพูด” วิเอร่า กล่าว แต่ทุกคนรู้ว่าเราต้องการให้เขาอยู่ในสโมสรฟุตบอลของเราต่อไป เราต้องการเติบโตไปพร้อมกับวิลฟรีดในฐานะหนึ่งในผู้นำของเรา แต่การตัดสินใจต้องเป็นของเขา

‘สิ่งเดียวที่โฟกัสในตอนนี้คือเกี่ยวกับวิธีการฝึกซ้อมของเขา และวิธีที่เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน และเพื่อช่วยทีมให้ทำผลงาน’ ซาฮาลงเล่นให้พาเลซไปแล้วกว่า 400 เกม และมีความสุขกับฤดูกาลที่แล้วที่ทำผลงานได้มากที่สุด โดยทำไป 14 ประตูในพรีเมียร์ลีกจากการลงเล่น 33 นัด เขาสร้างความประทับใจอีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงหกประตูจาก 13 เกมลีก

วิเอร่าหวังว่า

ในขณะที่คริสตัล พาเลซกำลังเตรียมตัว สำหรับการปะทะ กับฟูแล่มในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่นั่นก็ไม่ได้ ทำให้ปาทริค วิเอร่าไม่ต้องการของขวัญพิเศษ ในวันคริสต์มาส ด้วยทีมที่อยู่กลางตาราง ทุกสิ่งที่สโมสรสามารถ ทำได้เพื่อให้พวกเขา เก็บสต็อกไว้อย่างดี ในช่วงปีใหม่หรือให้แรงกระตุ้นพิเศษ แก่พวกเขาเพื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง ของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ไม่มีอะไรที่อยู่นอก ตารางสำหรับวิเอร่า

จากข้อตกลงใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ จากอะคาเดมีของเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ไปจนถึงการหาทีม เพื่อยืมตัวนักเตะ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการตัว ก่อนที่จะย้ายไปลอนดอน ได้แอบดูสิ่งที่อดีต นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ขอซานต้าในวันคริสต์มาส วิลฟรีด ซาฮา จะสามารถพูดคุยกับ ทีมนอกอังกฤษได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เกี่ยวกับการเข้าร่วมทีม ในการย้ายทีมแบบฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์

หลังจากออกจากเซลเฮิร์สต์ พาร์คไปก่อนหน้านี้ พาเลซจะกระตือรือร้น ที่จะหลีกเลี่ยงไม่ ให้มันเกิดขึ้นอีก และในขณะที่อาจมีการล่อลวงให้ขายปีก ชาวไอวอรี่โคสต์ในเดือนมกราคม เพื่อชดใช้ค่าธรรมเนียมการโอน https://postsoccernews.com

วิเอร่าก็หวังว่าซาฮา จะต่อสัญญาที่ทำให้ เขาอยู่ในลอนดอนต่อไป ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะ จะเปิดขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ แต่วิเอร่าก็มีแผน อยู่แล้วสำหรับการรับเข้า-ออก รวมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป สำหรับผู้เล่นที่ยืมตัวมา

ผู้เล่นคนหนึ่งที่เขาจะสงสัย ในมื้อค่ำวันคริสต์มาส ว่าจะทำอย่างไรกับเจซูรัน รัก-ซากี ซึ่งยังคงสร้างความประทับใจ ให้กับทีมชาร์ลตัน แอธเลติก ซึ่งประสบปัญหาในลีกวัน