postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

วิลสันยกบรูโน่ กิมาไรส์ เพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิ่ลเป็น ‘ซูเปอร์สตาร์’

วิลสันยกบรูโน่

วิลสันยกบรูโน่ กิมาไรส์ยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับนิวคาสเซิ่ล

วิลสันยกบรูโน่ คัลลัม วิลสัน ยกย่องเพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรูโน่ กิมาไรส์ว่าเป็น “ซุปเปอร์สตาร์” หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ กิมาไรส์ทำประตูที่สองในพรีเมียร์ลีกของเขาเพื่อช่วยให้นิวคาสเซิลปีนขึ้นสู่หกอันดับแรกด้วยชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ชาวบราซิลเปิดการให้คะแนนด้วยหัวกระสุนภายใน 21 นาทีและครองตำแหน่งการแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วยการโจมตีระยะไกลที่น่าทึ่งที่มุมด้านล่าง วิลสันเปรียบสไตล์ของ กิมาไรส์ กับเด็ก ๆ ที่เล่นในสนามเด็กเล่นกับเพื่อน ๆ ของเขาและเชื่อว่ากองกลางกำลังเพิ่มเกมของเขาอย่างต่อเนื่อง

“เมื่อเขาเข้าร่วมครั้งแรก เขาใช้เวลาสองสามสัปดาห์ ในการตั้งถิ่นฐาน” วิลสัน“ผมคิดว่ามัน เป็นลีกใหม่ ทีมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของอังกฤษเมื่อคุณเพิ่ง มาจากต่างประเทศมีลมและอากาศเย็นบนนี้

วิลสันยกบรูโน่

“เขาเข้ามาแล้ว มันแปลกเพราะ เขามีปัญหา ด้านภาษาอังกฤษ แต่เขาเป็นเหมือนคนอังกฤษ เขาล้อเลียนและวิธีที่เขาอยู่รอบๆ ห้องแต่งตัว เขาหัวเราะ เขาเป็นมิตร และเหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นนักฟุตบอล ที่เหลือเชื่อ

“เขายอดเยี่ยมมาก ในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่ใช่แค่เป้าหมาย ของเขาเท่านั้น เขาเสริมว่าในเกมของเขา… เขายังโหม่งด้วย! มันเป็นวิธีที่เขาได้รับลูกบอล วิธีที่เขาเหวี่ยงไปรอบ ๆ ผู้เล่นเหมือนกับเขา อยู่ในสนามเด็กเล่น กับเพื่อน ๆ ของเขา คุณรู้ว่าเขาแค่สนุกกับมัน เขาเป็นพรสวรรค์ และซุปเปอร์สตาร์” https://postsoccernews.com

สมาชิกใหม่สี่คน เดินทางมาถึง นิวคาสเซิลในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ลอริส คาริอุสเซ็นสัญญา เป็นฟรีเอเยนต์ ในเดือนกันยายน นิค โป๊ป และ สเวน บอตแมน เข้าร่วมจาก เบิร์นลีย์ และ ลีลล์ ตามลำดับและเงินกู้ของ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ จาก แอสตัน วิลล่า ถูกแปลง เป็นข้อตกลงถาวร

นิวคาสเซิ่ลยังทำลายสถิติ การโอนสโมสร เพื่อเซ็นสัญญา กับอเล็กซานเดอร์ อิซัคจากเรอัล โซเซียดาดด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หลังจากช่วงซัมเมอร์ ที่วุ่นวายอีกครั้ง วิลสันชื่นชม การรับสมัครของสโมสร และกล่าวว่าห้องแต่งตัว เปิดรับตัวละครที่เหมาะสมเสมอ สโมสรฉลาดมาก ในวิธีที่พวกเขา นำผู้เล่นเข้ามา พวกเขานำตัวละคร ที่เหมาะสมเข้ามา ห้องแต่งตัวจะไม่ยอมให้ใครเข้ามา และขัดขวางเรืออย่างที่พูด” วิลสันกล่าว

“ไม่ว่าใครจะเข้าร่วม ฉันคิดว่าพวกเขาจะเข้าได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นชาวอังกฤษ และเรามีแกนกลางภาษาอังกฤษอยู่แล้วในห้องแต่งตัว”