postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

วิธีการวัดผล นักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์เป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นใหม่จำนวนมาก

วิธีการวัดผล

วิธีการวัดผล ชาร์เรสวูดส์ กองหน้าเนื้อหา ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่ไทเนอไซเดอร์

วิธีการวัดผล นิวคาสเซิล: ฮาว ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ที่สุดของเขา กับชาร์เรส วูดส์หลัง จากการปฏิวัติ ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดโดย พีไอเอฟ ของซาอุดิอาระเบีย ที่ร่ำรวยเมื่อปีที่ แล้วความคาดหวังของ แมคไพล์ คือการเกร็ง กล้ามเนื้อในตลาดการโอน

และ สาดชื่อที่เย้ายวนใจ จำนวนหนึ่งใน ขณะที่เจ้าของ ใหม่อย่างชาญฉลาด เช่นเดียวกับเฮ็ดดี้ ฮาว เจ้านายคนปัจจุบัน – ได้ใช้วิธีการ ที่วัดผลมากขึ้น ในหน้าต่างล่า สุดนั่นไม่ได้ หมายความว่ายังไม่มีข้อผิด พลาดราคาแพงแปลก ๆ หรือสองครั้ง กับกรณีของชาร์เรส วูดส์ กองหน้า เนื้อหา ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่  https://postsoccernews.com  วิธีการวัดผล

ไทเนอไซเดอร์ ได้ทำในช่วงหลัง เกี่ยวกับการสรร หาบุคลากรนัก เตะทีมชาตินิวซีแลนด์รายนี้เป็นส่วนหนึ่ง ของผู้เล่นใหม่ จำนวนมาก ในเดือนมกราคม เนื่องจากฮาวและ เพื่อนร่วมงาน พยายามหลีก เลี่ยงอันตราย โดยกองหน้า ตัวกลางราย นี้เข้าร่วมทีมด้วย ค่าตัว 25 ล้านปอนด์จาก

เบิร์นลีย์เพื่อน ร่วมทีมตกชั้น ดังที่แก็บบี้ อักบอนลาฮอร์ ผู้รอบรู้ของ ทอร์คสปอร์ต พูดพาดพิงถึง ในตอนนั้น ทุกอย่างเกี่ยว กับการย้ายทีม นั้นดู “แปลก” โดยที่ฝั่งตะวัน ออกเฉียงเหนือ ยอมจ่ายเงิน ก้อนโตให้กับ ผู้เล่นวัยสามสิบ

ของเขา และทำประตูได้เพียง สามประตูในลีก ในครึ่งแรก แคมเปญ 2021/22แม้จะให้รางวัล นักแม่นปืน 68 แต้มด้วยข้อ ตกลงสองปีครึ่ง เมื่อมาถึง แต่การย้ายทีม ก็ดูเหมือนติด ขัดในการแก้ ไขระยะสั้น โดยนิวคาสเซิ่ล มองหาทางผ่าน ไปจนถึงช่วง ซัมเมอร์ในขณะที่บางทีอาจ ทำให้สนามหญ้า อ่อนแอลงโดย ไม่ได้ตั้งใจ

เครื่องแต่ง กายมัวร์เป็นผล ไม่ใช่ว่าไม่มี เหตุผลบางอย่างในการเซ็น สัญญากับผู้เล่น ที่ทำประตูได้อย่าง น้อยสิบประตูในลีก ในแต่ละฤดูกาล บนเครื่องบินสี่ฤดูกาลก่อนหน้า กับชาร์เรส แม้ว่าคนโง่ 6 ฟุต 3เกือบจะมอง ในทันทีว่าอัตรา

ต่อรองของฮาว มีพลังมากขึ้นและ รูปแบบการ เล่นที่ก้าวหน้าบางทีก็ไม่น่าแปลก ใจเลยที่ชายคน หนึ่งของลีดส์ยูไน เต็ดทำคะแนนได้ เพียงสองประตูจาก 17 เกมลีกในช่วง ครึ่งหลังของเทอมที่ แล้วโดยได้รับ

การเซ็นสัญญากับ ผู้เล่นที่ทำ ประตูได้อย่าง น้อยสิบประตู ในลีกใน แต่ละฤดูกาล

การวิพากษ์วิจารณ์ จากบัณฑิตโนเอล วีแลน ในเรื่องผลงานที่ “คงที่” ในการพ่ายแพ้ 5-1 ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาในเดือนเมษายน ในขณะที่อาจ จะไม่เล่นให้กับ จุดแข็งของผู้ชาย80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามที่วีแลน พูดพาดพิง – การแสดงที่วิธีการวัดผล

หดหู่ใจดังกล่าว ดูเหมือนจะแสดง ให้เห็นว่าเขา เข้ากันได้ไม่ดี เพียงใดโดยการมีส่วน ร่วมของเขาดู เหมือนจะเกิดขึ้นเนื่อง จากการบาดเจ็บของ เพื่อนข้างหน้า คัลลัม วิลสัน.การมาถึงของสถิติการเซ็น สัญญาของสโมสรเมื่อ เร็ว ๆ นี้ อเล็กซานเดอร์ อิสัก ได้เพียงแต่ปัดเป่า วูด ให้ตกต่ำลง ไปอีกโดยนักเตะวัย 30 ปีรายนี้เพิ่ง

ได้ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงเพียง เกมเดียวใน การลงเล่น ในลีก 7 เกมในฤดูกาล นี้ โดยมีเป้าหมายเพียง อย่างเดียวของเขาคือ แชมป์ลีก คัพ เหนือทรานเมียร์ โรเวอร์สนั่น เป็นการต่อสู้ ดิ้นรนของ เขา แม้กระทั่งข้อ เสนอแนะในช่วงซัม เมอร์ว่าเขา

สามารถก้าว ต่อไปได้ โดยเป็นเรื่อง ยากที่จะเห็น อดีตชาย เลสเตอร์ซิตี้สร้างผลกระทบที่ ยิ่งใหญ่เกิน ไปที่จะก้าวไปข้าง หน้าดูเหมือน ว่าจะเป็นความผิด พลาดครั้งใหญ่ ในส่วนของ ฮาว และพีไอเอฟ

ในการอนุมัติ การย้าย 25 ล้านปอนด์สำ หรับกองหน้า รายนี้ โดยปัจจุบันเชื่อว่า ผู้เล่นมีมูล ค่าเพียง 7 ล้านปอนด์ ตามรายงานของซี อีเอสหอดูดาว ฟุตบอลด้วย เหตุนี้ นิวคาสเซิ่ลอาจ มองหาความสูญ เสียที่สำคัญหากเขา ต้องจาก ไปในเร็วๆ นี้