postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลีดส์ได้เลี้ยวมุมแล้ว โค้ชชาวอเมริกัน เจสซี่ มาร์ชได้พลิกกลับมุมหลังจากที่พวกเขาชนะอย่างเหลือเชื่อที่แอนฟิลด์

ลีดส์ได้เลี้ยวมุมแล้ว

ลีดส์ได้เลี้ยวมุมแล้ว อดีตผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลและสเปอร์สคิดว่าลีดส์ยูไนเต็ดและนอตติงแฮมฟอเรสต์มีงานที่ยากที่สุดในการอยู่ในพรีเมียร์ลีก 

ลีดส์ได้เลี้ยวมุมแล้ว แบรด ฟรีเดล อดีตผู้รักษาประตูของพรีเมียร์ลีกและทีมชาติสหรัฐอเมริกา อินเตอร์เนชั่นแนลเชื่อว่าลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ชัยชนะในวันเสาร์ที่แอนฟิลด์ซึ่งสิ้นสุดการบุกครองห้าปีของลิเวอร์พูลที่บ้านเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับคนผิวขาวและอาจเป็นหนึ่งใน เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขา ฟรีเดลกล่าวว่า“ถ้าผมต้องเรียกมันว่าตอนนี้ ผมคิดว่าน็อตติงแฮมฟอเรสต์จะต้องทำอีกมากเพื่อให้อยู่ได้ หลังจากนั้น ฉันคิดว่าลีดส์กำลังมุ่งหน้าไปทางนั้น แต่ฉันมีความสุขจริงๆ สำหรับเจสซี่ มาร์ช – ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างไร”

ลีดส์จะพบกับบอร์นมัธในวันเสาร์ที่ ถนนเอลแลนด์ และชัยชนะจะทำให้ตารางพรีเมียร์ลีกดูสบายขึ้นมากสำหรับ เจสซี มาร์ช และผู้เล่นของเขาที่จะไปฟุตบอลโลก เกมที่ยากลำบากที่ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์เป็นเกมสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่ลีกจะหยุดพักชั่วคราวสำหรับการแข่งขันในกาตาร์การสนับสนุนของลีดส์ยูไนเต็ดเจสมาร์ชของแบรดฟรีเดลในขณะที่เขาพูดถึงประโยชน์ของการเป็นเจ้าของชาวอเมริกันครูว์ บอส ยัน ยู-21 เข้าชิงแชมป์ได้ https://postsoccernews.com

โรบินสัน: ซินิสเตอร์ร่าต้องการสิ่งหนึ่งเพื่อเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าราฟาแอล จีอัส แบโลลี เสนอ ‘ไม่มีอะไรเลย’มันชัดเจนว่าชัยชนะมีความหมายต่อ เจสซี มาร์ช และผู้เล่นของเขาอย่างไร และนั่นก็ชัดเจนในการเฉลิมฉลองของพวกเขาหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย ผู้เล่นหลายคนรวมถึง มาร์ค โรกา และ ราสมุส นีส์ซึน แสดงความยินดีกับเจ้านายของพวกเขาเมื่อการแข่งขันจบลง พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากทีมของเขา ฟรีเดลกล่าวเสริมว่า“ผู้เล่นของเขากำลังต่อสู้เพื่อเขา และคุณจะเห็นว่าพวกเขาเดินตรงไปหาเจสซี่หลังจากนั้น ฉันคิดว่าสำหรับฉัน ป่าเป็นป่าที่อยู่ไกลจากป่าอื่นเล็กน้อย หลังจากนั้นห้าหรือหกคนอาจอยู่ที่นั่น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเห็นหลังฟุตบอลโลก”

ลีดส์ได้ผู้ติดตามใหม่จากอีกซีกโลกด้วยการเพิ่มชาวอเมริกันไทเลอร์อดัมส์และเบรนเดนอารอนสันรวมทั้งมี 49ers เป็นผู้ถือหุ้นของสโมสร ทีมผิวขาวเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนในพรีเมียร์ลีกของอเมริกาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ร่วมกับทีมอย่างเช่น อาร์เซนอล, แอสตัน วิลล่า, เชลซี, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฟรีเดลเชื่อว่านั่นจะเป็นประโยชน์ต่อลีกมากกว่าเท่านั้น เขากล่าวว่า“ผมคิดว่าการไหลเข้าของเงินเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพรีเมียร์ลีก ผมชอบความจริงที่ว่าเป็นเจ้าของชาวอเมริกันเพราะมันนำความอื้อฉาวมาสู่สหรัฐอเมริกามากยิ่งขึ้น

ลีดส์ได้เลี้ยวมุมแล้ว

เรายังคงเป็นลีกที่กำลังเติบโตและเป็นประเทศที่กำลังเติบโตในวงการฟุตบอล 

“ฉันหวังว่าเจ้าของจะซื้อสโมสรด้วยความรู้ว่าสโมสรเหล่านี้มีความสำคัญต่อแฟน ๆ อย่างไรและฟุตบอลศาสนาอยู่ที่นั่นมากแค่ไหนเพราะมันแตกต่างจากกีฬาอเมริกัน หากพวกเขาไม่รู้ว่ากำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าหลังจากเดือนแรกหรือประมาณนั้น” ฉันคิดว่าการไหลเข้าของเงินทุนจากเจ้าของชาวอเมริกันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งพรีเมียร์ลีกและสำหรับสหรัฐอเมริกา

แบรด ฟรีเดล อดีตผู้รักษาประตูของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะนำให้แมตต์ เทิร์นเนอร์ นายทวารของอาร์เซน่อล พิจารณาย้ายออกจากสโมสรแบบยืมตัว  เพราะเขาดีเกินกว่าจะนั่งสำรองเทิร์นเนอร์ เข้าร่วม สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล จากฝั่ง นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่นในช่วงฤดูร้อนนักเตะวัย 28 ปีทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูหมายเลข 2 ให้กับผู้รักษาประตูแอรอน คริสโตเฟอร์ แรมส์เดล และเพิ่งเล่นให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตตา เพียงสี่เกมเท่านั้น“เวลาจะบอกได้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่” ฟรีเดลบอกกับเว็บไซต์เดิมพันที่ยุติธรรม

“เมื่อคุณอยู่ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ นี่คือสิ่งที่ฉันจะพูด – มันยากที่จะปฏิเสธสโมสรอย่าง สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ที่เข้ามาหาคุณ“แต่เมื่อคุณย้ายและเก่งพอๆ กับแมตต์ เทิร์นเนอร์ ผมอยากคิดว่าคุณจะย้าย และมีคนมาบอกว่าคุณจะเป็นที่หนึ่งซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่กรณีของอาร์เซนอล“แมตต์เป็นคนดีและเป็นผู้รักษาประตูที่ดี โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีเกินกว่าจะนั่งบนม้านั่งสำรองได้“ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีข้อตกลงอะไรกับอาร์เซนอลหรืออะไร แต่ผมหวังว่าถ้าเขาไม่ได้อยู่ในทีม หรือดูไม่เหมือนเขาจะเข้าใกล้ทีม พวกเขาจะปล่อยให้เขาไปหรือไปต่อ” เงินกู้.”