postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลิเวอร์พูลกำลัง ‘ไล่ตามฟูแล่ม เคนนี่ เตเต้’ แบ็คขวาชาวดัตช์

ลิเวอร์พูลกำลัง

ลิเวอร์พูลกำลัง เคนนี่ เตเต้ สร้างความประทับใจให้กับฟูแล่มเมื่อพวกเขาจบอันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลกำลัง ลิเวอร์พูลกำลัง ‘ต้องการดึง เคนนี่ เตเต้ จาก ฟูแล่ม ‘ โดยแบ็คขวา ‘คาดว่าจะมีให้ในราคาเพียง 10.5 ล้านปอนด์’ นักเตะวัย 27 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม คอทเทจ ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 31 เกมในพรีเมียร์ลีกซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับที่ 10 ในปีแรกในลีกสูงสุด

ตอนนี้เขาใช้เวลา 3 ฤดูกาลในลอนดอนตะวันตก และยังได้รับเกียรติที่สูงขึ้นกับเนเธอร์แลนด์ โดยชนะ 14 นัดนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2558 ตอนนี้ เตเต้ สามารถเคลื่อนไหวได้เนื่องจากรายงานใน แนะนำว่า ลิเวอร์พูล กระตือรือร้นที่จะเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ก

พวกเขายังอ้างว่าเขาสามารถหาได้ในราคา 10.5 ล้านปอนด์ โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงใน 12 เดือน และฟูแล่มยังไม่ตกลงขยายเวลา มันคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็น เตเต้ ดึงเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกจากทีม แต่เขาจะเป็นตัวเลือกสำรองที่เชื่อถือได้สำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ https://postsoccernews.com

เคนนี่ เตเต้

แม้จะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งด้วยการที่พวกเขาชนะ 7 จาก 9 เกมสุดท้าย แต่แฟนบอลลิเวอร์พูลจะต้องผิดหวังกับฤดูกาล 2022/23 ของพวกเขา พวกเขาพลาดตำแหน่งในแชมเปียนส์ลีก บางสิ่งแม้แต่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยังยอมรับว่าไม่ดีพอและล้มเหลวในการท้าชิงถ้วยรางวัล

คล็อปป์ยังคงมี ความสุขกับฤดูกาลหน้า แม้ว่าทีมของเขา จะได้เล่นในยูโรปา ลีก ก็ตาม ขณะที่เขา บอกกับนักข่าวว่า: ‘เมื่อคุณอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณมีสิ่งอื่นมากมายที่ต้องทำ แต่ฉันรักการแข่งขันในยุโรป’ และสำหรับฉันนั่นไม่แตกต่างกัน ฉันรู้ว่าเมื่อคุณเล่นไม่มีความแตกต่าง จะมีคู่ต่อสู้ที่ยาก อาจมีประเทศที่แตกต่างกัน และท้ายที่สุดก็ได้รับรางวัลก้อนโต

‘ไม่ใช่ว่าตอนนี้เราจะทำแบบนั้น แต่เราจะลอง ดูแน่นอน ผู้คนอาจคิดว่า “อา มันก็แค่ยูโรป้า ลีก” แต่ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเสียงนกหวีดแรก ในคืนวันพฤหัสนี้ ใครก็ตามที่เป็นคู่ต่อสู้ แอนฟิลด์จะต้อง สั่นสะเทือน และนั่นคือทั้งหมด ที่ฉันต้องการ ถ้าใครอยากจะผ่านทั้งปีและคิดว่า “อา แต่มันไม่ใช่แชมเปียนส์ลีก!” ฉันก็ไม่สามารถ ช่วยคนนั้นได้ ฉันไม่รู้ว่าคุณ จะช่วยพวกเขาได้อย่างไร’

หากลิเวอร์พูลจะก้าวหน้าในยุโรปในฤดูกาลหน้า การเสริมทีมอย่างเตเต้อาจมีความสำคัญ