postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลิงลมเออร์ลิง ไอ้หนุ่มเท้าทองได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม

ลิงลมเออร์ลิง

ลิงลมเออร์ลิง ฮาแลนด์คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําเดือนของแฟนๆ 

ลิงลมเออร์ลิง เออร์ลิงฮาแลนด์ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําเดือนของแฟนๆ ของประจําเดือนสิงหาคมหลังจากได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําเดือนของ พรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ได้เพิ่มจํานวนนักเตะแต่ละคนของเขาหลังจากการโหวตของสาธารณชนฮาลันด์ป้องกันการแข่งขันจากอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ของฟูแล่ม,

วิลฟรีด ซาฮา ของคริสตัล พาเลซ, ปาสกาล กรอส ส์ ของไบรท์ตัน รวมถึงกาเบรียล เชซุส คู่หูอาร์เซนอล และมาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อคว้ารางวัลล่าสุดของเขากุนซือชาวนอร์เวย์เริ่มต้นชีวิตได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก โดยยิงไป 9 ประตูจากการลงเล่นให้ซิตี้ไปเพียง 5 นัดตลอดเดือนอัตราการยิงประตูดังกล่าวเป็นสถิติในลีกสูงสุดของอังกฤษในขณะที่เขายังกลาย

เป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดที่ทําแฮตทริกได้สองครั้ง ลิงลมเออร์ลิง ในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยเอาชนะเดมบาบาบาเจ้าของเดิมได้ 16 นัดคว้าชัยนัดแรกในพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮม ฮาแลนด์ วางตัวอิลคาย กุนโดกัน เป็นนัดแรกในนัดที่ชนะบอร์นมัธ 4-0 ในสัปดาห์ถัดมาเขากลับมาเป็นหนึ่งในประตูในเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 ก่อนจะซัดประตูตีเสมอกับคริสตัล พาเลซ

และน็อตติงแฮม ฟอเรสต์และดาวเตะวัย 22 ปีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเริ่มต้นอันเหลือเชื่อของเขาเป็นมากกว่าการลงเล่นในกระทะ โดยเสริมทัพส่วนตัวของเขาด้วยการบุกไปเอาชนะแอสตัน วิลล่า และวูล์ฟส์ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของเขาเขาเป็นผู้ทําประตูสูงสุดของการแข่งขันด้วยจํานวน 11 ประตูจากการลงเล่นเพียง 7 นัด โดย 5 ประตูจากคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด

ลิงลมเออร์ลิง

อย่าง แฮร์รี่ เคน และ มิโตรวิชขอแสดงความยินดีกับ ในรางวัลล่าสุดของเขาทําไมอาเธอร์ที่ยืมตัวมาจากยูเวนตุสถึงเล่นกับลิเวอร์พูล ยู-21อาเธอร์ การย้ายจากยูเวนตุสแบบยืมตัวของเมโลไปอยู่กับลิเวอร์พูลไม่ได้เริ่มต้นในเชิงบวกเป็นพิเศษ และเขากําลังสร้างความฟิตให้กับทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกองกลางชาวบราซิลวัย 26 ปีย้ายมาร่วมทีม

กุนซือชาวนอร์เวย์ได้เพิ่มจํานวนนักเตะแต่ละคนของสาธารณชนฮาลันด์ป้องกัน

ในพรีเมียร์ลีกในวันกําหนดเส้นตายในการย้ายทีม โดยหมดหวังที่จะหาเวลาลงเล่นอย่างสม่ําเสมอเพื่อเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลสําหรับฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึงที่กาตาร์ เขาลงเล่นไปเพียง 13 นาทีภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนถึงตอนนี้ โดยลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้นาโปลีตอนนี้อาร์เธอร์กําลังลงสนามกับทีมลิเวอร์พูล ยู-21

โดยลงเล่น 90 นาทีจากชัยชนะเหนือเลสเตอร์ ยู-21 1-0 ลิงลมเออร์ลิง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และลงสนามไป 63 นาทีจากการแพ้รอชเดล ยู-21 1-0 เมื่อวานนี้ โดยถูกแทนที่โดยเจย์ สเปียริ่งหลังจบชั่วโมงนี้กองกลางชาวบราซิลไม่ได้ถูกนําตัวไปทัวร์พรีซีซั่นของยูเวนตุสในสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์และฝึกซ้อมเป็นรายบุคคล ดังนั้นเขาจึงทํางานอย่างหนักเพื่อสร้างความฟิตในแมตช์

เพื่อโน้มน้าวให้คล็อปป์เชื่อมั่นในความสามารถของเขาแม้ว่าเขาจะเพิ่งมาถึงทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ แต่ก็ยากที่จะจินตนาการว่าลิเวอร์พูลจะอยู่ต่อแบบถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลกุนซือทีมชาติเม็กซิโกทําให้

ราอูล จิเมเนซ ลงสนามท่ามกลางการขาดหายไปของวูล์ฟส์ข่าวล่าสุดของวูล์ฟส์จากเบอร์มิงแฮมลีฟนําเสนอสิ่งที่เจอราร์โดมาร์ติโน่ผู้จัดการทีมเม็กซิโกพูดถึงราอูลจิเมเนซก่อนฟุตบอลโลกเจอราร์โด มาร์ติโนผู้จัดการทีมชาติเม็กซิโกยอมรับว่าเขาไม่ได้ตระหนักว่าปัญหาความฟิตของราอูล จิเมเนซนั้น “ร้ายแรงมาก” และหวังว่ากองหน้าวูล์ฟส์จะหายดีเต็มที่สําหรับฟุตบอลโลกในปลายปีนี้

ลิงลมเออร์ลิง

จิเมเนซลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่ 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ และบรูโน่ ลาเก ผู้จัดการทีมเปิดเผยว่ากองหน้ารายนี้มีอาการ “เหนื่อยล้าเรื้อรัง” ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกไม่สามารถฝึกซ้อมได้ “ตลอดทั้งสัปดาห์” ก่อนเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่โมลินิวซ์ ก่อนพักเบรกทีมชาติแข้งวัย 31 ปียังพลาดลงสนามในช่วงพรีซีซั่นของวูล์ฟส์และเริ่มต้นฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเริ่มต้นอันเหลือเชื่อของเขาเป็นมากกว่าการลงเล่น

ซึ่งดูเหมือนว่าเขาอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการฟื้นตัวอย่างเต็มที่ จิเมเนซยังคงถูกมาร์ติโน่เรียกตัวมาเพื่อหวังจะฟื้นตัวทันเวลาเพื่อมีส่วนร่วมในเกมที่กําลังจะมาถึงของเม็กซิโกกับเปรูและโคลอมเบีย แต่นั่นไม่ใช่กรณีอีกต่อไปด้วยความกังวลว่าเขาจะฟื้นตัวเต็มที่เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคมหรือไม่มาร์ติโน่หวังว่าเขาจะไม่พลาดมัน

ผมไม่อยากจะคิดเลยว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะฟื้นตัวและเล่นกับวูล์ฟส์”ผมมีความคาดหวังสูง และผมมองเขาแบบเดียวกับที่ผมทําเมื่อ 20-30 วันก่อน ฉันไม่เคยคิดว่าเราจะไปถึงสถานการณ์นี้ ผมไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้ร้ายแรงขนาดนี้ แต่เราต้องใส่ใจกับมันอิวาน โทนี่ย์ ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดูแคลน มีบทบาทอย่างมากในการเดินทางสู่อังกฤษอิวาน โทนี่ย์ อดีตสตาร์นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

กล่าวว่าการออกจากทีมแม็กพายส์ ของเขาช่วยกระตุ้นให้เขาก้าวขึ้นมา เป็นสตาร์ทีมชาติอังกฤษอีวาน โทนี่ย์ อดีตสตาร์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการออกจากทีมของเดอะ แม็กพายส์ ช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะ ทีมชาติอังกฤษได้ กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด ได้รับการเรียกตัว ครั้งแรกของเขาสําหรับ การปะทะกันที่กําลังจะมาถึงกับอิตาลีและเยอรมนี หลังจากเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีก

ได้ดีโทนี่ออกจากเดอะแม็กพายส์ โดยราฟา เบนิเตซเลือกที่จะขายกองหน้าให้กับปีเตอร์โบโร่หลังจากถูกยืมตัวไปหลายครั้ง ต่อมาแข้งวัย 26 ปีรุ่งเรืองกับเดอะ พอช ก่อนจะมาเล่นให้เบรนท์ฟอร์ดได้อย่างยอดเยี่ยมตอนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจพากองหน้าบีส์ไปเล่นฟุตบอลโลกกาตาร์ในเดือนพฤศจิกายน และโทนี่ย์ได้พูดถึงการปฏิเสธนิวคาสเซิ่ลของเขาและวิธีที่มันกระตุ้นเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อถามถึงการออกจาก ของเขา โทนี่ย์กล่าวว่า “นั่นเป็นปัจจัยที่เข้ามามี

บทบาท ผมรู้สึกว่า ‘คุณกําจัดผมได้, ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมสามารถทําอะไรได้บ้างเมื่อผมได้รับโอกาส, ไม่ว่าจะเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก หรือทีมในลีกวันการออกจากนิวคาสเซิ่ลตอนที่ผมไปปีเตอร์โบโร่ถือเป็นการเปิดหูเปิดตา นั่นคือกรณีของ ถูกต้อง ผมต้องพลิกเกมเพื่อกลับมา, ผมอาจจะมองว่าตัวเองเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก, แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะลีกวัน, ผมต้องสู้ต่อไปและทํางานหนักต่อไปและแน่นอนผมทําอย่างนั้นบอกตามตรงว่าผมไม่มีความเชื่อแบบนั้นตอนที่ผม

ออกไปเล่นแบบยืมตัว แต่กับครอบครัวของผมอยู่ข้างหลังผม ผมก็มักจะทําให้แน่ใจว่าผมมีความเชื่อบางอย่าง คุณคงจะถูกยืมตัวไป แต่จริงๆ แล้วคุณอยากเล่นให้กับสโมสรแม่อย่างนิวคาสเซิ่ลในพรีเมียร์ลีกการที่ยังเด็กและเป็นใบ้ ผมว่านั่นและไม่รู้ว่าคุณไปเล่นแบบยืมตัวเพื่ออะไรคือการได้รับประสบการณ์ในฟุตบอลชาย คุณกําลังซุกซนอยู่ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้คุณตระหนักถึงประโยชน์ทั้งหมดของการไปกู้ยืมตัวดังนั้นตอนที่ผมถูกยืมตัวโดยมีพ่อแม่อยู่ข้างหลังผม

ทําให้แน่ใจว่าผมอยู่ในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน 100 เปอร์เซ็นต์ มันช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ผมเป็นอยู่ในปัจจุบัน แต่ผมรู้สึกว่าถ้ามองย้อนกลับไปถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลที่มองไปที่อิวาน โทนี่ย์ วัย 20 ปี ผมจะพาเขาไปไหม อาจจะไม่ไม่มีความรู้สึกที่ยากลําบากคุณแค่ต้องรับมือกับมัน พวกเขาทําในสิ่งที่พวกเขาต้องทํา พวกเขารู้สึกว่าผมไม่ดีพอ ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับผมที่จะมารับตัวเองและไปอีกครั้ง https://postsoccernews.com