postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลงเอยกับเอ็มบัปเป้ สัญญาของเอ็มบัปเป้กําลังจะหมดลงและมันก็เป็นแคนตาโด้’

ลงเอยกับเอ็มบัปเป้

ลงเอยกับเอ็มบัปเป้ เรอัลมาดริด จะกลับมาเล่นให้คีเลียนเอ็มบัปเป้หรือไม่?

ลงเอยกับเอ็มบัปเป้ เรอัลมาดริดจะกลับมาเล่นให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หรือไม่? คงไม่เคยมีวีร กรรมการย้ายทีม แบบนี้มาก่อน ด้วยข้อมูลที่ตัด กันจากทั้งสองฝั่ง ของชายแดนฝรั่งเศส – สเปนเป็นเวลาหลาย เดือนทั้งเรอัลมาดริดและปารีสแซงต์แชร์กแมง เชื่อว่าพวกเขาจะลง เอยกับคีเลียนเอ็มบัปเป้ ในเดือนกรกฎาคมเมื่อ ฤดูร้อนที่แล้วสัญญาของเอ็มบัปเป้กําลัง  จะหมดลงและมันก็เป็น ‘แคนตาโด้’ [ร้อง]

ลงเอยกับเอ็มบัปเป้หรือโชคชะตาที่ เขาจะลงเอยที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวหลังจากหลายเดือน ของการเก็งกําไร ในช่วง บ่ายของการแข่งขันลีกเอิงใน บ้านนัดสุดท้ายของฤดู กาลของ เปแอสเช  มีรายงานออกมา ว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับ ใหม่ที่ปารีส สื่อในทั้งสองประเทศ เข้าสู่ภาวะโอเวอร์ไดรฟ์ ลาลีกายื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็น ทางการต่อยูฟ่าเกี่ยว  กับเปแอสเชชื่อของเอ็มบัปเป้ถูกลาก ผ่านรางน้ํามาดริด

และเขาถูกระบุว่า เป็นคนทรยศ ฟลอเรนติโนเปเรซ ประธานเรอัลมาดริดก็พูด ถึงเอลชิรินกุยโตเพื่อหารือเกี่ยว กับเรื่องนี้โดยประกาศว่าเขาไม่รู้จัก ‘เอ็มบัปเป้คนนี้’หลายคนยังไม่ให้อภัยเขาในมาดริด สัญญาปัจจุบันของ เขาจะหมดอายุในปี 2025 และหลังจากมีรายงานออก มาในเดือนกันยายนว่า เขาไม่มีความสุข ในปารีสแล้ว คําถามก็ถูกถามว่าเรอัลมาดริดจะ กลับไปหาเขาหรือไม่?

ตามรายงานของสปอร์ต เปเรซได้กําหนดเงื่อนไขหลายประการสําหรับอนาคตที่อาจเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย ก่อนอื่นต้องเป็นเอ็มบัปเป้ที่ติดต่อกับเรอัลมาดริด ผู้เล่นต้องขยายสาขามะกอกไปยังเปเรซหลังจากดูเหมือนจะให้ปากคําว่าเขาจะเซ็นสัญญากับโลสบลังโกสเป็นครั้งสุดท้ายประการที่สองเขาจะไม่มีสิทธิพิเศษที่เรอัลมาดริดเช่นเดียวกับที่เขาทํากับเปแอสเช เขาจะเป็น ‘อูโน่ มาส’ อีกหนึ่งในทีมของพวกเขา

แม้ว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะยังคงได้รับค่าตอบแทนที่ดีมาก

แต่เขาก็จะต้องพอดีกับโครงสร้างเงินเดือนที่เรอัลมาดริด มันหมายถึง การบอกลาการเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก นั่นรวมถึงการตกลงให้เรอัลมาดริดรับสิทธิ์ภาพบางส่วนของเขาเป็นเรื่องที่เอ็มบัปเป้ได้ต่อสู้กับสหพันธ์ ฟุตบอลฝรั่งเศสและกระตือรือร้นที่จะควบคุมความจริงที่ว่ารายงานเช่นนี้รั่วไหลออกมาอาจ เป็นนัยถึงการลดความตึงเครียดลงเอยกับเอ็มบัปเป้

ในฝั่งเรอัลมาดริด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขา จะสนใจที่จะดึง เอ็มบัปเป้มาอยู่กับสโมสรในอนาคตหรือไม่ ก็จะมีข่าวครึกโครมที่จะ สร้างความอบอุ่นให้กับฐานแฟนบอล ในแนวคิดนี้เท่าที่อะไร ลอส บลังโกส  จะต้องวางรากฐานในระดับ การประชาสัมพันธ์ เปเรซรู้สึกอับอายขาย หน้ากับเอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาจะไม่มองข้าม และฟันเฟืองที่ สื่อในสเปนทํา ผลงานได้เลวร้าย  https://postsoccernews.com/

การเล่าเรื่องนั้นจะต้องเปลี่ยนไป และเอ็มบัปเป้ อาจถูกวาดให้กลับใจ ซึ่งเป็นตัวละคร ที่เปลี่ยนไปจากที่สร้างขึ้น ในช่วงซัมเมอร์ การเล่าเรื่องที่เอ็มบัปเป้ จะกลายเป็นเพียงอีกส่วนหนึ่ง ของกลุ่มและเขา จะเป็นคนที่ทําการย้ายทีมครั้งแรกทําให้ อํานาจกลับมาอยู่ ในมือของเรอัลมาดริด มันช่วยให้พวกเขาพิสูจน์ ได้ว่าทําไมเขาถึงไม่เข้าร่วม กับพวกเขาเมื่อ ซัมเมอร์ที่แล้วด้วย

เส้นทางสู่เบอร์นาเบว สําหรับเอ็มบัปเป้ จะยาวและคดเคี้ยว เนื่องจากวิธีการเล่นละคร ในช่วงซัมเมอร์ ทว่าการแสดงรายงาน แบบนั้นโดยไม่คํานึง ถึงความเป็นจริงแสดงให้เห็นว่า มีความเต็มใจ ที่จะพิจารณากาเคลื่อนไหว ดังกล่าวอีกครั้ง ในท้ายที่สุด แม้ว่าเอ็มบัปเป้ จะยังคงเป็น หนึ่งในผู้เล่น ที่มีพรสวรรค์ที่สุดในวงการฟุตบอล

แต่เขาก็เป็นที่ สนใจของเรอัล มาดริดเสมอ ความจริงที่ว่าเขาเป็นที่ต้องการของ ตลาดมากที่สุดรอง จากลิโอเนลเมสซี่และ คริสเตียโนโรนัลโดเพิ่มแรงจูงใจเป็นสองเท่า จากเปเรซ ที่มีใจรัก ธุรกิจอยู่เสมอ เรอัล มาดริด อาจจะไม่ทุ่ม สุดตัวเพื่อไล่ ตามเขาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าพวก เขาจะเปิดกว้าง สําหรับการดึง เอ็มบัปเป้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง