postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่านำเป็นจ่าฝูงลาลีกา6แต้มหลังเปลี่ยนตัวเปดรีลงช่วยทีม

ลงเล่นให้

 ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทิ้งห่าง 6 แต้มในลา ลีกา หลังเปดรีคว้าชัยที่คิโรน่า

ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่านำเป็นจ่าฝูงลาลีกา 6 แต้ม หลังเปลี่ยนตัว เปดรี ลงช่วยทีมเอาชนะ คิโรน่า 1-0 หลังจากที่ลงมาเล่นในครึ่งแรกแทนอุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บและ ลงเล่นให้บาร์ซาครบ 100 นัด เปดรีทำประตูชัยในนาทีที่ 61 หลังจากที่ จอร์ดี อัลบา ข้ามมาถึงผู้รักษาประตูวัย 20 ปีผ่านเปาโล กัซซานิกา คนของ ซาบี

เพิ่มความได้เปรียบเหนือเรอัล มาดริด อันดับสอง ก่อนหน้า ลอส บลังโกส ที่เป็นเจ้าภาพอันดับสามเรอัล โซเซียดาดในวันอาทิตย์ บาร์ซ่า กล่าวในภายหลังว่า เดมเบเล่ “ทำให้กล้ามเนื้อ เรคตัส เฟโมริส ที่ต้นขาซ้ายของเขาตึง” เซบีย่านำห่างโซนตกชั้นอยู่ 4 แต้ม

หลังเปิดบ้านเอาชนะเอลเช่ 10 คนในบ้าน 3-0 ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรีเปิดการให้คะแนน ในนาทีที่ 29 ก่อนที่ผู้มาเยือนจะส่งเปโดร บิกัสออกในนาทีที่ 41 จากนั้น มาร์กอส อคูนา และ เอ็น-เนซีรี ก็ทำประตูเพิ่มอย่างรวดเร็วให้กับทุกคน แต่ปิดฉากชัยชนะก่อนหมดครึ่งแรก

กาดิซขยับออกจากสามอันดับแรกด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือมายอร์ก้า ที่เห็นธีโอ บงกอนด้าและอเล็กซ์ เฟอร์นานเดซยิงจุดโทษในครึ่งแรก https://postsoccernews.com

ลงเล่นให้

เรอัล มาดริด อันดับ 2 พบกับ เรอัล โซเซียดาด อันดับ 3 ในวันอาทิตย์นี้

และบอร์ฆา อิเกลเซียสที่ยิงจุดโทษช่วยให้เรอัล เบติสชนะ 1-0 เกตาเฟ่ซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้นด้วยผลต่างประตูได้เสีย
ในบุนเดสลีกา จ่าฝูงอย่างบาเยิร์น มิวนิคเสมอกันไป 1-1 เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันที่พวกเขาถูกไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตจับได้ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า

การเปิดตัวของ  ถูกยกเลิกหลังจากแบ่งโดย แรนดัล โคโล มูอานี เพื่อให้บาเยิร์นนำหนึ่งแต้มเหนือ  อันดับสองซึ่งชนะ 2-0 ที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดย ดานิลโญ่ โดคี และ พอล ซีกีน ทำประตูได้ แฮร์ธ่าที่อยู่อันดับ 17 ของตารางและแพ้ 6 เกมจาก 7 เกมหลังสุด ประกาศหลังความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้ว่าพวกเขาได้แยกทางกับเฟรดี โบบิช ผู้อำนวยการกีฬา

โดยมีผลทันที ไฟร์บวร์กรั้งอันดับ 4 หลังเปิดบ้านเอาชนะเอาก์สบวร์ก 3-1, โยนาส ฮอฟมันน์ยิงได้ 2 ประตูช่วยให้โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคชนะฮอฟเฟนไฮม์ 4-1, 2 ประตูจากนิคลาส ฟูลครูกช่วยให้แวร์เดอร์ เบรเมนเปิดบ้านเอาชนะโวล์ฟสบวร์ก 2-1 และมี แฮตทริกของ คาริม โอนิซิโว ในเกมที่ ไมนซ์ ถล่ม โบคุม 5-2