postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ร่วมทีมอาร์เซนอล 10 นักเตะที่สามารถ ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล ได้ในเดือนมกราคม

ร่วมทีมอาร์เซนอล อยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก ห่างจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม

ร่วมทีมอาร์เซนอล แต่พวกเขาอาจต้องไปซื้อของในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหากพวกเขาวางแผนที่จะอยู่ที่นั่น มีการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอาร์เซนอลว่าเดอะกันเนอร์สกําลังเข้าสู่สิ่งที่ดีภายใต้การคุมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า และพวกเขาก็ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงจนเก็บ 5 แต้มจากแชมเปี้ยนชิพ ซิตี้ ที่กําลังเข้าสู่ช่วงพักเบรกฤดูหนาว

การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์จากซิตี้อย่าง กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นส่วนสําคัญของความสําเร็จของเดอะกันเนอร์ส แต่หากพวกเขาคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2004 อาจจําเป็นต้องมีขุมกําลังเชิงลึกมากกว่านี้ ฟุตบอลโอนมองไปที่ผู้เล่น 10 คนที่อาจเรียกเอมิเรตส์กลับบ้านเมื่อสิ้นสุดหน้าต่างการโอนฤดูหนาว…

มิคาอิโล มูดริก เป็นเป้าหมายในการย้ายทีมสูงสุดของอาร์เซนอลมาระยะหนึ่งแล้ว และปีกรายนี้ซึ่งมีชื่อเล่นว่า “เนย์มาร์ยูเครน” เกือบย้ายไปลอนดอนเหนือในช่วงซัมเมอร์ ดีลนี้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่มูดริกก็ซัดไป 18 ประตูจาก 18 เกมกับชัคตาร์ โดเนตสค์ รวมถึง 5 จาก 6 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก และเขายังคงต้องการย้ายทีม สิ่งเดียวที่ต้องแก้ไขคือค่าธรรมเนียมการโอนของเขา

ยูริ ตีเลมันส์ อีกหนึ่งเป้าหมายสําคัญ และอาจเป็นเป้าหมายต่อไปที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะย้ายทีม ยูริ ตีเลมันส์ กําลังจะหมดสัญญากับเลสเตอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจจะพร้อมลงสนามในราคาที่ย่ําแย่ในเดือนมกราคมนี้ อาร์เซนอลมีความกระตือรือร้นที่จะมีความลึกมากขึ้นในมิดฟิลด์กลางด้วยสถิติการบาดเจ็บของโธมัส ปาร์เตย์ มากกว่าผลงานของเขาที่บางครั้งทําให้เขาผิดหวัง

ดานิโล ผู้เล่นอีกคนที่สามารถยึดมิดฟิลด์ของอาร์เซนอลได้คือดานิโลดาวรุ่งชาวบราซิลซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับพัลไมรัสซึ่งเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของวันเดอร์คิดเอ็นดริกที่ต้องการ ดานิโลวัย 21 ปี สร้างความตื่นเต้นให้กับตัวเองอย่างมาก และเดอะกันเนอร์สก็หวังที่จะได้ค้นพบกิลแบร์โต้ ซิลวาอีกคนที่ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับดักลาส ลุยซ์ เพื่อนร่วมชาติจากแอสตัน วิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์ลอส โซเลอร์ เป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปแอสเชยินดีที่จะทํากําไรอย่างรวดเร็วให้กับชาวสเปนที่พวกเขาจ่ายให้บาเลนเซียเพียง 18 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า มิเคล อาร์เตต้า ให้คะแนนเขาว่าเป็น ซานติ คาซอร์ล่า คนต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะเองได้หลบเลี่ยง  https://postsoccernews.com

ร่วมทีมอาร์เซนอล

อีกหนึ่งกองกลางและหนึ่งในกองกลางตัวรุกอย่าง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เหลือสัญญากับเอซี มิลานอีก 18 เดือน

และอาร์เซนอลหวังว่าพวกเขาจะได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่พวกเขามีระหว่างปี 2015-2017 อีกครั้งด้วยค่าตัวไม่ถึง 27.5 ล้านยูโรที่เขาได้รับการจัดอันดับโดยอัลกอริทึมภายในของ ฟุตบอลโอน รายงานที่ปาร์เตย์อาจถูกโยนเข้ามาเพื่อแลกเปลี่ยนบางส่วนดูเหมือนจะกว้างของเครื่องหมายแม้ว่า แจ็ค ไวลี่ อาร์เซนอลได้ส่งแมวมองไปดู เรนเจอร์ส สกอตแลนด์ แบ็กขวารุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

แจ็ค ไวลี่ แต่มีการแข่งขันแย่งชิงลายเซ็นของเขาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลีดส์ อายุครบ 16 ปีในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่หน้าต่างฤดูหนาวเปิดขึ้น ดังนั้นจึงอาจมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยหากเขาข้ามพรมแดน หนึ่งสําหรับอนาคตแม้ว่าเขาจะย้ายตอนนี้ คริสเตียน พูลิซิช ยังถูกโยงกับการย้ายทีมทั่วลอนดอน และอาจเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้หากชัคตาร์ขุดส้นเท้าของพวกเขาเหนือราคาที่ขอของมูดริก

พูลิซิชสร้างความประทับใจให้กับสหรัฐอเมริกาในกาตาร์ แต่พยายามโน้มน้าวผู้จัดการทีมเชลซีติดต่อกันทั้งโธมัส ทูเคิ่ล และเกรแฮม พอตเตอร์ แมตต์ เทอร์เนอร์ ลูกน้องของ แอรอน แรมส์เดล เป็นหมายเลข 1 ของ ฟุตบอลชายทีมชาติสหรัฐ และอาจเข้าหูของพูลิซิชในฤดูหนาวนี้ เปเป้ ไม่ไม่ใช่คนนั้น เมื่อ นิโกลัส เปเป้ กลับมาเล่นให้ฝรั่งเศสแบบยืมตัวกับ นีซ อาร์เซนอล มีช่องว่างในแนวรุกที่กว้างหลัง บูกาโย ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

นี่คือหนึ่งในเปเป้บราซิลสารพัดประโยชน์ที่ปอร์โต้สามารถเติมเต็มได้ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นรองแบ็กซ้ายได้ ดังนั้นจะมอบความคุ้มครองต้อนรับหาก คีแรน เทียร์นี่ย์ ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ฟาเรส ชัยบี เป็นนักเตะที่เข้ากับอาร์เซนอลแบบโมดัสโอเปรานดี้ของเก่าวัย 20 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาค้าแข้งในฝรั่งเศส ดาวรุ่งรายนี้น่าจะมีราคาต่ํากว่ามูดริกหรือพูลิซิชอย่างมาก และ 2 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์

สําหรับตูลูสที่เลื่อนชั้นมาบ่งบอกว่าเขาอาจจะคุ้มค่ากับการพัตต์ อิบราฮิมา บัมบา  เป็นกองกลางตัวรับที่ระเบิดฟอร์มเก่งกับ วิตอเรีย กิมาเรส ในฤดูกาลนี้ โดยย้ายมาร่วมทีมโปรตุเกสจาก สโมสรฟุตบอลโปร เวอร์เซลลี่ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น อายุเพียง 20 ปี แบมบ้าถูกเรียกตัวไปฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลีในเดือนพฤษภาคม แต่ยังคงมีสิทธิ์เข้าร่วมไอวอรี่โคสต์ อีกหนึ่งตัวเลือกงบประมาณอาร์เซนอลหวังว่าจะล้ําหน้ากว่าใคร