postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ร็อดเจอร์ส ทำให้เลสเตอร์ ซิตี้มีแต้มเหนือแจ็ค กรีลิชและบูบาการี่ ซูมาเร่

ร็อดเจอร์ส

ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญาใหม่อย่างน้อย 3 รายในเดือนนี้

ร็อดเจอร์ส และจนถึงตอนนี้สโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นต่างชาติอย่าง นิโก้ กอนซาเลซ และ วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่นเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องยอมรับว่าการเซ็นสัญญาใหม่ในเดือนนี้อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมกล่าวซิตี้หวังที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาอย่างน้อย 3 คน โดยร็อดเจอร์สหมดหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมที่ไม่ได้รับการลงทุนจำนวนมากเป็นเวลา 18 เดือน ปีกซ้าย แบ็คซ้าย

และเซ็นเตอร์แบ็คล้วนเป็นที่ต้องการร็อดเจอร์สหวังว่านักเตะใหม่ที่เข้ามาจะกระตุ้นทีมของเขาและสร้างผลกระทบได้ทันที อย่างที่หลายๆ คนเคยทำมาก่อน แต่เขากล่าวว่าความจริงก็คือผู้เล่นสามารถใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้เช่นเดียวกับที่เขาได้พบกับกองกลาง กล่าวเสริมอ่านเพิ่มเติม: เลสเตอร์ ซิตี้ คาดการณ์ผู้เล่นตัวจริงพบ ไบรท์ตัน: การเปลี่ยนแปลง 3 รายการเนื่องจากอาการบาดเจ็บจำกัด

เบรนแดน ร็อดเจอร์สสถานะการเล่นของการย้ายเมืองเมื่อสามเป้าหมายเสนอที่จะไถ่ถอนผู้เล่นหลายคนของซิตี้ตกเป็นข่าวในเดือนนี้ รวมถึงนิโก้ กอนซาเลซของฟิออเรนติน่าและวิคเตอร์ คริสเตียนเซ่นของเอฟซี โคเปนเฮเกน ไม่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และถูกถามว่ามีความเสี่ยงที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นจากต่างประเทศหรือไม่ ร็อดเจอร์สกล่าวว่า “ใช่ แต่นั่นคือ เป็นส่วนหนึ่งของมัน ถ้าทำได้ (ปรับตัวเร็ว)

ก็เยี่ยมเลย ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีในการเร่งความเร็ว เมื่อวันก่อนผมได้ยินใครบางคนพูดถึงแจ็ค กรีลิชเกี่ยวกับการสร้างฝีเท้าที่แมนฯ ซิตี้ และเขาก็ไปที่นั่นและเขาเป็นนักเตะอังกฤษ“ฉันรู้ว่ามันยากมากในทุกวันนี้  แต่ก็ต้องใช้เวลาสักหน่อย“คุณมักจะหวังและรักว่าพวกเขาสามารถเข้ามาและปรับตัวได้ทันที แต่ส่วนหนึ่งของเกมและธรรมชาติของมัน สำหรับผู้เล่น คุณต้องมีความอดทนและรักษาไว้ ความสงบนั้น

หวังว่าพวกเขาจะผ่านเข้ามาได้ ฉันแค่ต้องการผู้เล่นที่ดีพร้อมบุคลิกที่ดี”จนถึงตอนนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ 10 จาก 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เซ็นสัญญากับทีมชุดใหญ่แล้ว ในแปดทีมสุดท้าย มีเพียงซิตี้, บอร์นมัธ และเอฟเวอร์ตันเท่านั้นที่ยังไม่มีการรับสมัครใหม่ในเดือนนี้มือของเบรนแดน ร็อดเจอร์สอาจได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ขณะที่เขาเลือกทีมเลสเตอร์ ซิตี้

เพื่อพยายามจบเกมที่แพ้สี่นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกทีมของร็อดเจอร์สเปิดบ้านรับมือไบรท์ตันในวันเสาร์

ร็อดเจอร์สและการแพ้อีกครั้งอาจทำให้พวกเขาหลุดเข้าไปอยู่ในโซนตกชั้น เกมก่อนหน้านี้ ที่ซิตี้พบกับนกนางนวลเป็นหนึ่งในผลงานที่แย่ที่สุดของฤดูกาล โดยนัดที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 5-2แต่ร็อดเจอร์สน่าจะมีผู้เล่นให้เลือกน้อยกว่านี้ ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเข้ามา และสโมสรเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยผู้เล่นแปดคนไม่พร้อมสถานะการเล่นของการย้ายเมืองเมื่อสามเป้าหมายเสนอที่จะไถ่ถอน

ร็อดเจอร์สร้องขอทีมท่ามกลางผลงานที่ผิดพลาดของฮาร์วีย์ บาร์นส์คนใดที่สามารถกลับมาได้จะส่งผลต่อการเลือกทีมของร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมกล่าวว่า  อาจกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่กองกลางได้เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่บั้นท้ายของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นรอยฉีกขาดระดับสอง อาจเป็นเพราะเขาจะไม่กลับมาจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนผู้เล่นคนอื่นที่สามารถมีส่วนร่วมได้คือ

 

นักเตะชาวสเปนรายนี้พร้อมลงสนามในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันเสาร์ และอาจกลับมาได้ในสุดสัปดาห์นี้เจมส์ แมดดิสันกำลังได้รับการประเมินวันแล้ววันเล่า ดังนั้นเขาสามารถกลับไปฝึกซ้อมได้ แต่การที่ไม่ได้ลงแข่งขันติดต่อกันนานกว่าสองเดือน การทำงานหนึ่งสัปดาห์ อาจไม่เพียงพอให้เขาพร้อมเริ่มต้น ผู้เล่นที่บาดเจ็บคนอื่นๆ ของซิตี้ทั้งหมด รวมถึงบูบาการี ซูมาเร และจอนนี่ อีแวนส์

จะต้องพักรักษาตัวแน่นอนหากเปเรซฟิต เขาน่าจะกลับมาลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ 3 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเคยเล่นก่อนที่จะเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้ เขาอาจจะเข้ามาแทนที่  แม้จะมีรูปร่างที่ย่ำแย่ แต่ก็มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีกว่ามีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ  สามารถทำได้ เดนนิส ปราเอต์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันบ็อกซิ่งเดย์โดยลงเป็นตัวสำรองในเกมพบฟอเรสต์ ตอนนี้สามารถออกสตาร์ทได้แล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น เขาน่าจะได้ตำแหน่งปีกขวาแทนมาร์ค อัลไบรท์ตัน https://postsoccernews.com