postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ระดับท็อป จู๊ด เบลลิงแฮมส่งข้อความที่น่าสนใจถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สันท่ามกลางข่าวการย้ายทีมของ ลิเวอร์พูล

ระดับท็อป

ระดับท็อป ดาวเตะทีมชาติอังกฤษและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีแนวโน้มดีได้รับคําชมอย่างล้นหลามจากกัปตันทีมลิเวอร์พูล

ระดับท็อป เนื่องจากมีรายงานข่าวว่าทั้งสอง จะสามารถเป็นเพื่อนร่วมทีมได้หรือไม่ จู๊ด เบลลิงแฮมได้ส่งข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ สโมสรของเขาไปสู่การโอเวอร์ไดรฟ์ด้วยข้อความง่ายๆ เพียงคําเดียวถึงจอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันทีมลิเวอร์พูล เนื่องจากคุณภาพทางเทคนิค ที่ไร้สาระของวัยรุ่นเบลลิงแฮมโม้มีเพียงไม่กี่สโมสรในฟุตบอลโลก ที่ได้รับการเชื่อมโยงกับเขา

ในขณะที่เขาจะอยู่ไกลเกินเอื้อม สําหรับแม้แต่บางส่วนของ ผู้ประกอบการที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่โชคดีที่ถูกขนานนามว่าย้ายมาเล่นให้กับเบอร์มิงแฮม ในขณะเดียวกันเฮนเดอร์สัน เพิ่งเป็นหัวข้อของสารคดีสั้นของ ไนกี้ เรื่อง ‘จอร์แดน เฮนเดอร์สันไม่มีวันทำสำเร็จ‘ ซึ่งเปิดตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนังสั้นเรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่การก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด ของเกมที่กองกลางบอกเล่า โดยผู้ที่อยู่กับเขาตลอดทาง หลังจากการเปิดตัวเฮนเดอร์สัน ได้โพสต์อินสตาแกรมเพื่อกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมในซีรีส์ ‘ไม่เคยทำ‘ นี้ สิ่งที่ผู้คนพูดในนั้นมีความหมายกับฉันมาก และฉันจะให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่พวกเขาต่อไปในระดับท็อปอนาคต

งานที่ดีโดยในการวางนี้ร่วมกันและยัง@ไนกี้ฟุตบอล, ที่ได้สนับสนุนฉันตั้งแต่วันแรก. ความทรงจําที่พิเศษกว่านี้ที่ต้องทํา!” ส่วนความคิดเห็นถูกน้ําท่วมด้วยคําชมสําหรับกองกลาง แต่ท่ามกลางคําชมเชยทั้งหมด เป็นข้อความสั้น ๆ จากหนึ่งในผู้เล่นที่มีความต้องการสูงที่สุด ในเกมตอนนี้ที่เบลลิงแฮม พรสวรรค์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งข้อสงสัยเล็กน้อยว่า เขารู้สึกอย่างไรกับเฮนเดอร์สันด้วยคําตอบว่า “ตํานาน”

แม้ว่าความตั้งใจของเขาอาจเป็นเพียงการยกย่อง เพื่อนร่วมงานต่างชาติของเขา แต่การโต้ตอบของเบลลิงแฮม กับเฮนเดอร์สันก็แน่นอนว่า จะจุดประกายความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆ หงส์แดงที่มองโลกในแง่ดี ว่าวันหนึ่งเขาอาจจะเข้าแถวเคียงข้างเขา ในเสื้อลิเวอร์พูลสิ่งที่ดีที่สุดคือการเฝ้าติดตาม สถานการณ์ของเบลลิงแฮมในเยอรมนี

จอร์แดน เฮนเดอร์สันเข้าใจจู๊ด เบลลิงแฮมบอกลิเวอร์พูลทุกอย่างเกี่ยวกับการย้ายทีม

จู๊ด เบลลิงแฮมกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล และจอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันทีมของสโมสรอาจทําให้หงส์แดงได้เปรียบเมื่อพวกเขาไล่ล่าดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่แฟนบอลลิเวอร์พูล รอการอัปเดตเกี่ยวกับเป้าหมายการย้ายทีม จู๊ด เบลลิงแฮมหลายคนได้รับกําลังใจ จากการย้ายทีมล่าสุด จากกัปตันทีม จอร์แดนเฮนเดอร์สัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เต็มใจที่จะขายสตาร์วัยรุ่นรายนี้ โดยเสีย จาดอน ซานโช่ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 2 นัดหลังสุด มีรายงานว่าดอร์ทมุนด์พิจารณา ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ว่าเร็วที่สุดที่พวกเขารับฟังข้อเสนอ โดยราคาเสนอขายสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่นั่นก็ไม่จําเป็นต้องหยุดหงส์แดงที่ทดสอบน้ํา

เฮนเดอร์สันได้แชร์ข้อความสุขสันต์วันเกิด ถึงเพื่อนร่วมงานชาวอังกฤษของเขา ขณะที่ดาราโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฉลองอายุครบ 19 ปี โดยโพสต์รูปภาพลงในเรื่องราว อินสตาแกรม ของเขาเกี่ยวกับทั้งคู่ร่วมกัน ปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติ แม้ว่า “เอเย่นต์เฮนโด้” จะตะโกนว่า “เฮนโด้” อาจจะดูไม่เข้าท่า https://postsoccernews.com

แต่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ ก็อาจทําให้ลิเวอร์พูลได้เปรียบ เพราะหวังจะโน้มน้าวให้เบลลิงแฮม ย้ายไปเล่นที่แอนฟิลด์ เฮนเดอร์สันเช่นเดียวกับเบลลิงแฮมตัดฟันของเขาในแชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ขณะที่เบลลิงแฮมบุกไปบุกไปเล่น ที่เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ชายลิเวอร์พูลก็มีความสุขกับการยืมตัว ที่ห่างหายไปไม่กี่ไมล์ในโคเวนทรี ก่อนจะสถาปนาตัวเอง ที่ซันเดอร์แลนด์สโมสรเยาวชน

ทั้งสองคนใช้ประสบการณ์ นั้นให้เกิดผลดี โดยจะเป็นตัวแทนของอังกฤษในยูโร 2020 เมื่อทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ – และเป็นที่ชัดเจนว่าเฮนเดอร์สันเป็นแฟนตัวยง ของเพื่อนร่วมชาติของเขา “ผมไม่ชอบพูดถึงนักเตะมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขายังเด็ก เพราะทุกคนดูเหมือนจะทําแบบนั้นได้อย่างรวดเร็ว แต่ผมประทับใจมาก” เฮนเดอร์สันกล่าวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ระดับท็อปเฮนเดอร์สันบอกกับหงส์แดงทุกอย่างที่พวกเขาจําเป็นต้องรู้เกี่ยวกับนักเตะคนพิเศษ

“ผมชอบวิธีที่เขาเล่น” เฮนเดอร์สันกล่าวต่อ “ผมชอบบุคลิกของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุด ผมชอบวิธีที่เขาประพฤติตน ฉันไม่มีอะไรนอกจากสิ่งที่ดี ที่จะพูดเกี่ยวกับเขา “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเขา จะเปลี่ยนจากความแข็งแกร่งเป็นความแข็งแกร่ง เมื่อเขาโตขึ้นและโตเต็มที่ เมื่อฉันดูเขาเขาเล่นด้วยวุฒิภาวะเช่นนี้ แม้ตอนนี้ ท้องฟ้าเป็นขีดจํากัดสําหรับเขาจริงๆ”

ขณะที่ลิเวอร์พูลกําลังพิจารณาว่า จะไล่ตามเบลลิงแฮมหรือไม่ และมองหาว่าจะนําทุกอย่างมาปรับใช้ เพื่อย้ายทีมด้วยเงินก้อนโต ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ความคิดเห็นของที่เพื่อนร่วมทีมชาติของเขา กําลังจะเป็น ความเป็นบวกไปทั้งสองทางเช่นกัน และเราเห็นมากเมื่อเบลลิงแฮม สวมเสื้อหมายเลขแปด ซึ่งโดยปกติจะเป็นทรัพย์สินของเฮนเดอร์สัน สําหรับประเทศของเขาในปี 2022 “มันเป็นความฝันที่เป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้มันมาจากเฮนโด้ ซึ่งเป็นส่วนสําคัญของทีม” ดาวรุ่งรายนี้กล่าว

ลิเวอร์พูล ได้เริ่มสร้างทีมที่อายุน้อยกว่าแล้ว เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้า ที่จะท้าทายต่อไป ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ดาร์วิน นูเนซ – การเซ็นสัญญากับสโมสรในท้ายที่สุด หากได้พบกับนักเตะที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้าทั้งหมด – อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น

เพื่อให้สมาชิกที่มีประสบการณ์น้อย ในขุมกําลังของหงส์แดงรุ่งเรือง ผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะต้องนําพวกเขา ไปสู่ความเร็วโดยเพิ่มความเชี่ยวชาญขอตนเองให้กับพรสวรรค์ ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ของผู้มาใหม่ อย่างไรก็ตามจากสิ่งที่เฮนเดอร์สันพูดเกี่ยวกับ เบลลิงแฮมมีข้อเสนอแนะว่าจะต้องทํางานน้อยกว่าคนอื่น ๆ ในวัยของเขา

เบลลิงแฮมอาจอยู่กับดอร์ทมุนด์ต่อไปอีก 1 ปี แต่ถ้าและเมื่อเขาย้ายมาเขาจะทําแบบนั้น ในฐานะคนที่มีประสบการณ์ ระดับท็อป มากมาย สําหรับสโมสรและประเทศชาติ หากความเห็นของเฮนเดอร์สัน เกี่ยวกับเพื่อนดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นอะไรไป กัปตันทีมลิเวอร์พูลก็อาจจะลงเอยด้วยการนําความเข้าใจและมิตรภาพของเขาไปใช้ประโยชน์ได้ดีมาก