postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ยกย่องแรชฟอร์ด เท็น ฮากยกย่องแรชฟอร์ดยอดเยี่ยมหลังแมนยูไนเต็ดชนะเวสต์แฮม

ยกย่องแรชฟอร์ด

ยกย่องแรชฟอร์ด เตน ฮาก ยกย่องแรชฟอร์ดหลังจากเป้าหมายที่ 100 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ยกย่องแรชฟอร์ด แต่ผู้จัดการเตือนว่าทีมของเขาขาดการควบคุมในครึ่งหลังทำให้ชัยชนะเป็น “การแข่งขันเทนนิส”ผู้ชนะในนาทีที่ 38 ของแรชฟอร์ดคืออันดับที่ 7 ของฤดูกาล และเท็น แฮกถูกถามว่าเขาจะก้าวขึ้นเป็นกองหน้าชั้นยอดได้ไหม “เขาเป็นอยู่แล้ว” เท็น แฮกกล่าว “ถ้าคุณทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด100 ประตูก่อนอายุ 25 แต่มันเป็นเรื่องของถ้วยรางวัลที่จะคว้าชัยชนะร่วมกับสโมสรของคุณ และผมคิดว่าเขาสามารถพัฒนาได้มากกว่านั้นอีก”

“สองลูกโหม่ง [ในเกมติดต่อกัน]: เราทำงานกันมากในเรื่องนี้ เราต้องปรับปรุง และคุณเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เขามีความคงเส้นคงวาและยืดหยุ่นมากขึ้น – เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ยังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุง มันจะจบลงที่ไหน [อาชีพของเขา] ใครจะรู้ แต่ฉันแน่ใจว่ามันจะยอดเยี่ยม”

ประตูของแรชฟอร์ดเกิดขึ้นในวันครบรอบ 85 ปีของระบบเยาวชนของยูไนเต็ดโดยมอบผู้เล่นให้กับทีมในวันแข่งขันทุกนัด “ส่วนหัวเป็นค้อนจากมาร์คัส” เท็น แฮกกล่าวมันยอดเยี่ยมมากในฐานะผู้เล่นที่ออกจากอะคาเดมี่ กองหน้าทำประตูที่ 100 ของเขาในวันครบรอบ 85 ปี ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวแทนของแมนฯ ยูไนเต็ดจริงๆ” พรุ่งนี้ [วันจันทร์] เป็นวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเขา ฉันจะบอกว่าเป็นของขวัญที่ดี

ผู้จัดการทีมไม่ค่อยกระตือรือร้นกับผลงานในครึ่งหลังของยูไนเต็ด“มันกลายเป็นว่า ผมเรียกมันว่าการแข่งขันเทนนิส จบด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่เรามีกองหลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าวในตอนท้าย ดาบิด เด เคอา เซฟได้สองลูก และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ กลับมาเล่น 11 ตัวจริงในลีกเป็นครั้งแรก

นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทำบล็อกช่วงท้ายจากจาร์ร็อด โบเวนประตูของแรชฟอร์ดเกิดขึ้นต่อหน้าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างแกเร็ธ เซาธ์เกต “ผมยินดีที่ผมสามารถทำคะแนนได้ และมันดีเสมอที่จะทำคะแนนไม่ว่าแกเร็ธจะดูอยู่หรือไม่” กองหน้ากล่าว

ยกย่องแรชฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยก แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าทำไม่ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เป็นคนแรกที่หัวเราะเยาะแกรี่ เนวิลล์ บัณฑิตของสกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่คริสเตียโน โรนัลโด ปัดปาเขาในบ่ายวันอาทิตย์ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทีมแกรี่ เนวิลล์ตำนาน นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดนทิ้งหน้าไว้กับใบหน้า เมื่อเขาถูกคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดเฟอเรสต์ก่อนเกมที่ปีศาจแดงจะพบกับ เวส ต์แฮม

นักเตะวัย 37 ปีรายนี้วิ่งจ๊อกกิ้งไปที่โต๊ะ และกล่าวทักทายอย่างอบอุ่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม หลุยส์ ซาฮา โรนัลโดยังเสนอการจับมือกับเจมี่ เรดแนปป์ แต่เนวิลล์ก็ถูกทิ้งไว้โดยไม่มีการทักทายขณะที่โรนัลโดวิ่งเหยาะๆเนวิลล์หัวเราะออกมาเมื่อเดวิด โจนส์พูดเหน็บว่า “คุณเห็นแกรี่ไหมเจมี่ คาร์ราเกอร์จะบอกคุณว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถ้าคุณพูดต่อต้านคริสเตียโน” และเนวิลล์ก็ตอบว่า: “เราไม่อยู่ในรายชื่อการ์ดคริสต์มาสแล้วใช่ไหม!”

คาร์ราเกอร์โดนโรนัลโด้เว้นไว้เมื่อต้นฤดูกาลในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันเมื่อโรนัลโด้พูดคุยกับเนวิลล์และรอย คีนซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสบุกแซงอดีต ชาย ลิเวอร์พูลในขณะที่เขาแลกเปลี่ยนความรื่นรมย์กับคีน ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ทวีตว่า “ยินดีต้อนรับสู่สโมสรโรนัลโด้ @ GNev2 ที่ว่างเปล่า” พร้อมอิโมจิหัวเราะสองตัว

ทั้งคาร์ราเกอร์และเนวิลล์ถูกโรนัลโด้ดูถูกหลังจากวิจารณ์เขาที่ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้เนวิลล์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ว่า “เรารู้จักเขา เรารักเขา แต่เขารับไม่ได้ว่าเขาจะต้องจากไป แค่นั้นเอง” คีนเสริมว่าโรนัลโด้น่าจะเหลือช่วงซัมเมอร์นี้เนวิลล์กล่าวต่อว่า “ฉันหวังว่าเขาจะจากไปในสัปดาห์หน้า เขาสามารถพูดกับสโมสรว่า ‘ขอบคุณมาก’ และหาสโมสรใหม่ เพราะฉันต้องการเห็นเขาทำประตูได้จนถึงอายุ 42 ปี ยิงได้ 1,000 ประตู” ”

เอริก เตน ฮากมอบการเริ่มต้นที่หายากให้กับโรนัลโดในวันอาทิตย์เนื่องจากเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายเริ่มต้นกับแฮมเมอร์บ่ายวันอาทิตย์เป็นครั้งที่สามที่โรนัลโด้ได้ลงเล่นให้ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ และเขาเพิ่งทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ https://postsoccernews.com