postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มุมมองของฉัน ฉันมักจะพบว่ามันน่าสนใจที่จะยืนอยู่ข้างทางออกในขณะที่แฟน ๆ กรองออกและฟังปฏิกิริยา

มุมมองของฉัน คุณได้ยินเพียงตัวอย่างเสียงครวญครางแปลก ๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมา

มุมมองของฉัน โฮม สวีท โฮม : อิมพ์ส 2-1 มอร์คัมบ์ฉันมักจะพบว่ามันน่าสนใจที่จะยืนอยู่ข้างทางออกในขณะที่แฟน ๆ กรองออกและฟังปฏิกิริยาคุณได้ยินเพียงตัวอย่างเสียงครวญครางแปลก ๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมาหรือคําชมเล็กน้อยจางหายไปเมื่อพวกเขามุ่งหน้าไปยัง เซาท์พาร์ก และห่างจากพื้นดิน โดยปกติฉันต้องรอเพียงไม่กี่วินาทีในขณะที่พ่อลงบันได

แต่เมื่อวานนี้ฉันมีหนึ่งหรือสองนาทีที่นั่น มันเป็นประสบการณ์ที่สวยงามเพราะครั้งหนึ่งมีเสียงครวญครางเดียว ผมพบว่าน่าสนใจเพราะเราทําสิ่งที่ ‘ลินคอล์น’ ของการก้าวไปข้างหน้าในเกมและดูเหมือนจะถอยกลับช้าแน่นอนในมุมมองของฉันเมื่อวานนี้แทบจะไม่แตกต่างใด ๆ กับแอคคริงตันnสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาในแง่ของการส่งออกของเรามุมมองของฉัน

เรามีการครอบครองที่ดีได้ล่วงหน้าแล้วเชิญบิตของความกดดันในขั้นตอนที่กําลังจะตาย แน่นอนว่าความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่คือผลลัพธ์และผู้คนที่กรองผ่านฉันเกือบทั้งหมดพูดในสิ่งเดียวกัน – เราข้ามเส้นไปแล้ว สําหรับบางคนผลงานเป็นค่าเฉลี่ยทีมเจ็ดไม่ใช่แปดหรือเก้าอย่างแน่นอน แต่นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะชนะการแข่งขัน มันไม่ได้ทํางานอย่างหมดจด แต่มันไม่ใช่เทศกาลฟุตบอลที่ไหลลื่นที่เราได้รับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเช่นกัน

เป็นเวลา 224 วันแล้วที่เราดูลินคอล์นแพ้ในบ้านในลีก – ฤดูกาลที่แล้วเราแพ้เกือบครึ่งหนึ่งของเกมเหย้าของเรา ฉันจําได้ว่าแกฟ ซึ่งนั่งอยู่ข้างหลังฉันบอกว่าเขาป่วยจากการเฝ้าดูลินคอล์นแพ้ที่บ้านได้อย่างไร ครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นคือเดือนเมษายนชัยชนะ 3-1 ของวีแกน ซินซิล แบงค์ไม่ใช่ป้อมปราการ แต่กําลังกลายเป็นสถานที่ที่ยากมากสําหรับทีมที่จะเยี่ยมชม

ในความเป็นจริงลินคอล์นซิตี้กําลังกลายเป็นทีมที่ยากสําหรับทุกคนที่จะเล่นทั้งเหย้าและเยือน มันไร้สาระอย่างที่สุดในสายตาของฉันว่าตอนนี้เราเก้าแล้ว ฉันรู้ว่าฟังดูในแง่ร้าย แต่การคิดว่าเราสามแต้มนอกรอบเพลย์ออฟเมื่อสองสัปดาห์ก่อนชนกลุ่มน้อยตัวเล็ก ๆ ตะโกนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จําเป็นทําให้ฉันประทับใจ บางแง่มุมกําลังช่วยเรา  https://postsoccernews.com

นี่ไม่ใช่ดิวิชั่นที่แข็งแกร่งและแพ็คเล็ก ๆ แปดทีมที่เราอยู่ด้านบนนั้นถูกแยกออกจากกันด้วยบางอย่างเช่นสามคะแนน แต่เราได้เก็บคะแนนที่นี่และที่นั่นไม่แพ้หลายเกม ดูแบบนี้ – เราแพ้สี่นัดในฤดูกาลนี้ในลีกและทีมที่สี่ห้าและหกแพ้มากกว่าทั้งหมด นอกจากนี้หากเราได้รับผลลัพธ์ที่เราสมควรได้รับจาก แอคคริงตัน, ฟอเรสต์ กรีน และฟลีตวูด ในที่สุดเราก็อาจสูงถึงอันดับสี่

เราไม่ใช่ พวกเราอยู่ในอันดับที่ 9 แม้จะมีผู้เล่นหลักหลายคนได้รับบาดเจ็บ

จากการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เราอยู่ในอันดับที่ 9 แม้จะมีเฮดโค้ชคนใหม่ซึ่งยอมรับว่าเขาได้เรียนรู้งานเล็กน้อย เราอยู่ในอันดับที่เก้านั่งอยู่เหนือทีมที่คุณจินตนาการว่ามีงบประมาณที่ดีกว่าเรา (ชาร์ลตันอ็อกซ์ฟอร์ดและเอ็มเคดอนส์สามคนที่ผุดขึ้นมาในใจทันที) ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะเป็นแฟนลินคอล์นซิตี้ดังนั้นฉันจึงได้แว็กซ์โคลงสั้น ๆมุมมองของฉัน

เกี่ยวกับสิ่งที่เราทําโดยรวม เมื่อวานเราทํายังไง? ฉันโชคดีพอที่จะมีทิฟซี่อิมป์ไพนต์ สองสามตัวก่อนเกม (ขอบคุณผู้ที่กรุณาซื้อเครื่องดื่มให้ฉัน) และข่าวของทีมก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่แปลกใจเลยที่เราจะอยู่เหมือนเดิมเป็นส่วนใหญ่ โดยทีเจ เข้ามาหาอดัม แจ็คสันเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียว การรวมตัวของ ทอม ฮอปเปอร์บนม้านั่งสํารองเป็นกําลังใจที่ยิ่งใหญ่

แม้ว่าผมรู้สึกว่าเราไม่น่าจะได้เห็นเขานานกว่าสิบห้านาทีในช่วงท้ายเกม นั่นหมายถึงการเริ่มต้นอีกครั้งสําหรับชาร์ลส์เวอร์นัมผู้เล่นที่บังคับให้เขาเข้ามาจากความหนาวเย็นและคนที่ฉันคิดว่าดูดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับพลีมั ธเราจบเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการขึ้นสู่ตําแหน่ง และทันทีที่เราออกมายืนหน้ากับกุ้ง ในช่วงสิบห้านาทีแรกหรือประมาณนั้น

ฉันคิดว่าเราโดดเด่นอย่างเต็มที่เล่นฟุตบอลที่ดีเข้าไปในพื้นที่ที่ดีและทําให้มอร์แคมบ์ ดูเหมือนชุดที่ดิ้นรน ชาร์ลส์ เวอร์นัม มีความพยายามครั้งแรกของเราในเกมนี้ โดยเป็นไดรฟ์ 25 หลาที่ต่อยซึ่งเบี่ยงเบนความสนใจจากกองหลังของพวกเขาและบังคับให้ผู้รักษาประตูต้องเซฟบินได้ สิ่งที่ฉันชอบคือโอกาสเกิดขึ้นได้อย่างไร – เขาหยิบลูกบอลหลวม ๆ

จากบัตรผ่านที่ผิดพลาดของเขาเองและขับรถเข้าไปในอวกาศก่อนยิง

สิ่งหนึ่งที่ชาร์ลส์ให้คุณคือความตรงไปตรงมา – เขาชอบที่จะรับบอลและถามคําถามเกี่ยวกับฟูลแบ็คทันทีหรือพาทีมไปสู่ตําแหน่งขั้นสูง มีองค์ประกอบของเกมของเขาที่กําลังพัฒนา แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่จะมีในทีมซิตี้เป็นทีมเดียวที่ดูเหมือนทําประตูได้ และหลังจาก 17 นาทีเราก็ทําได้ ผู้ตัดสินมาร์ติน คอย ให้ฟรีคิกที่ริมเส้นหลังโดนทําฟาวล์

ซึ่ง แม็กซ์ แซนเดอร์ส การนัดหยุดงานของเขาดูไม่อันตรายจากที่ฉันนั่งอยู่ แต่หลังจากการโก่งตัวจาก โจ วอลช์อิมพ์สก็ขึ้นนํา 1-0 ผมไม่แน่ใจว่าถ้าวอลช์หรือแซนเดอร์สจะได้รับรางวัลมันและตรงไปตรงมาผมไม่สนใจจริงๆ มันรู้สึกเหมือนสิ่งที่เราต้องการ – ในโซนแฟน ๆ ก่อนเกมทุกคนที่ทํานายชัยชนะครั้งใหญ่กล่าวว่าเป้าหมายแรกจะนําไปสู่ถ้ํา มอร์แคมบ์ ยิงประตูแรกได้ พวกเขาถ้ําหรือไม่?