postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มีรายงานว่า นิวคาสเซิล อาจมีมูลค่ามากกว่าพันล้านปอนด์ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2564ไมค์

มีรายงานว่า

มีรายงานว่า แอชลีย์ อดีตเจ้าของทีมตกลงขาย สโมสรใน พรีเมียร์ลีกให้กับกลุ่มทุนที่นำโดยซาอุดีอาระเบีย

มีรายงานว่า โดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียถือหุ้น 80%มีรายงานว่านิวคาสเซิ่ลถูกขายในราคา 300 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาสโมสรก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากการสนับสนุนทางการเงินจำนวนมหาศาลที่พวกเขาได้รับจากเจ้าของใหม่อันที่จริง สโมสรสามารถเซ็นสัญญาใหม่ด้วยเงินจำนวนมากเช่น บรูโน กิมาไรส์, สเวน บ็อตแมน และอเล็กซานเดอร์ อิซัค

และส่งผลให้รั้ง อันดับ สามในลีกในข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ในขณะที่พูดคุยกับ  อ้างว่าแหล่งข่าวของเขาเชื่อว่า  อาจมีมูลค่า ‘มากกว่าพันล้าน’ ปอนด์เขาอธิบาย ฉันได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเกี่ยวกับการขายสองครั้งนี้ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล) และพวกเขาเชื่อว่า  แน่นอนว่าหากนิวคาสเซิลผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก  แต่แม้กระทั่งตอนนี้ สิ่งนี้ทำให้ฉันประหลาดใจ

เพราะพวกเขาเพิ่งคุมทีมได้เพียงปีเดียว  มันลอยอยู่ในอากาศ เป็นที่ถกเถียงกัน ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไป แต่ถ้า ขายตอนนี้ มูลค่า  โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นสามเท่า ที่ซื้อมา แม้กระทั่งตอนนี้ และถ้าพวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ใครจะรู้ว่าจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่า คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลต่างก็มีโอกาสถูกขายอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นมันจึงน่าสนใจ

ที่จะดูว่าสโมสรเหล่านั้นต้องการค่าตัวเท่าไหร่แม้ว่าทีมเหล่านั้นจะประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมามากกว่านิวคาสเซิล แต่เดอะ แม็กพายส์ก็ดูเหมือนจะกลายเป็นยักษ์ใหญ่รายใหม่บนเวทียุโรป เช่นเดียวกับที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีตั้งแต่พวกเขาถูกยึดครองโดยเชค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน อาบูของชีค ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ในปี 2551ด้วยเหตุนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ได้ยินว่า

มูลค่าของสโมสรพุ่งสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่อาจเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าในเวลาเพียงปีเดียว

มีรายงานว่าแม้ว่าสโมสรจะยังไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยซ้ำผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ กล่าวว่าคณะกรรมการฝึกสอนของสโมสรที่รวมตัวกันในฤดูกาล 2023 นั้นดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาอดีตมิดฟิลด์ของรูสเล่น 90 เกมที่อาร์เดน สตรีทระหว่างปี 2554-2561 โดยส่วนใหญ่เป็นแท็กเกอร์เขาใช้เวลาเป็นโค้ชพัฒนาทีมที่เซนต์คิลดาในปี 2022 ซึ่งเป็นปีแรกของการเป็นโค้ชในระดับสูงสุด

และตอนนี้เข้าร่วมแผนกโค้ชและฟุตบอลของ  เพื่อทำงานภายใต้โค้ชเก่าของเขาแบรด สก็อตต์ มั่นใจว่าคณะกรรมการฝึกสอนชุดใหม่จะสามารถดึง รุ่นเยาว์ได้“นี่คือแผงการฝึกสอนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา แม้แต่ตอนที่ฉันยังเล่นอยู่ ผมคิดว่าเด็กๆ จะต้องตื่นเต้นเมื่อพวกเขาเข้าสู่ช่วงพรีซีซั่น และรู้ว่าพวกเขามีโอกาสสำหรับทุกส่วนของเกม” จาค็อบส์“คุณมีคนอย่างเบรนต์

 

สแตนตันและไมเคิล เฮอร์ลีย์ในการพัฒนาซึ่งนำโดยแคม โรเบิร์ตส์ และเห็นได้ชัดว่าโค้ชขยายสายงาน มันจะเป็นพอร์ตที่ผู้เล่นทุกคนในทุกพื้นที่ต้องการ”“ฉันรู้สึกอิจฉาและอยากเล่นให้กับคณะกรรมการฝึกสอนนี้”เจคอบส์เข้าร่วมเป็นผู้ช่วยโค้ชกองกลาง เคียงข้างเบลค คาราเซลลา, ดาเนียล เจียนซีราคูซา และเดล แท็ปปิ้ง“เห็นได้ชัดว่าเป็นรายการอายุน้อย ทุกคนต้องสวมหมวกแห่งการพัฒนา”

เขาอธิบาย“แค่สามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผงมิดฟิลด์  พวกเขายังอยู่ในวัย 26 หรือ 27 (ปี) ดังนั้นพวกเขายังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกมาก“ฉันอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนพวกเขาในการเดินทางนั้น”แม้ว่าเส้นทางอาชีพของ  จะจำกัดด้วยอาการบาดเจ็บ แต่นักเตะจมูกแข็งคนนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในเกมเมื่อใช้งานโดยซึ่งเป็นลักษณะที่เขาจะส่งต่อไป

ยังกองกลางจาค็อบส์ร่วมงานกับไมเคิล เฮอร์ลีย์ผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสรและอดีตกองหน้าดาวรุ่งอย่างทราวิส โคล้กในฐานะส่วนเสริมอื่น ๆ ในแผนกฝึกสอนของสโมสร ขณะที่แดน แมคเฟอร์สันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายการแสดงคนใหม่ท่ามกลางการนัดหมายอื่น ๆ https://postsoccernews.com