postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มาร์โกพิจารณา ยูเทิร์น ของ เรอัล มาดริด ท่ามกลางความหวังในการย้ายทีมของ อาร์เซนอล

มาร์โกพิจารณา

มาร์โกพิจารณา เรอัล มาดริด กระตือรือร้นที่จะเก็บตัว มาร์โก อเซนซิโอ กองหน้าคนดังกล่าวไว้ แต่เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์โกพิจารณา มาร์โก อาเซนซิโอมีข้อเสนอการต่อสัญญาใหม่บนโต๊ะจาก แต่สโมสรชั้นนำอื่นๆ ของยุโรปอีกหลายแห่งก็ได้ติดต่อกับเขาผ่าน จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของเขาเช่นกัน

นักเตะวัย 27 ปีเข้าร่วมเอเจนซี่ เมนเดส เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากข้อตกลงของเขากับยักษ์ใหญ่ของสเปนเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย ซัมเมอร์ที่แล้วแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะบอกว่าอาร์เซน่อลมีโอกาสคว้าตัวเขา แต่การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาถูกเลื่อนออกไป

ฤดูกาลที่แล้ว อเซนซิโอยอมรับว่าเขาไม่ค่อยมีความสุขนักกับการขาดความต่อเนื่องที่สโมสร จากนั้นเขาอัปเดตเกี่ยวกับอนาคตของเขาในเดือนมิถุนายนซึ่งเขายอมรับว่าเขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้ และนี่คือ “ช่วงเวลาสำคัญสำหรับการตัดสินใจครั้งสำคัญ” เกี่ยวกับอนาคตของเขา

อาเซนซิโอ ยังคงมีเวลาเล่นเกมจำกัดในทีมของ การ์โล อันเชลอตตี ในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มการแข่งขันลาลีกาเพียง 3 นัดจากทั้งหมด 18 เกมของสโมสรจนถึงวันนี้ และจบเกมเพียงเกมเดียว แม้เขาจะรักเรอัล มาดริดแต่ก็ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา

รายงานใน ได้สรุปว่า มีความกระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาของเขาอย่างไร แต่มีสโมสรอื่น ๆ อีกหลายแห่งที่ยื่นข้อเสนอเช่นกัน ไม่มีการอ้างอิงถึงทีมเหล่านี้ แต่เชื่อว่าอาร์เซนอลยังคงติดตามสถานการณ์สัญญาของเขาอย่างต่อเนื่อง

มาร์โกพิจารณา

เป็นที่เชื่อกันว่าปีที่แล้ว อาเซนซิโอ เอนเอียงไปที่การจากไป และลำดับความสำคัญของเขาสำหรับสัญญาในอนาคตคือสัญญาว่าจะมีเวลาในสนามมากขึ้นก่อนข้อเสนอเงินใดๆ อย่างไรก็ตาม ความตึงเครียดระหว่างนักเตะและสโมสรผ่อนคลายลงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา postsoccernews.com

ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ เป็นแฟนตัวยง ของกองหน้ารายนี้ และได้แสดงความชื่นชมในตัวนักเตะรายนี้ ขณะที่ อเซนซิโอ ก็ถูกรวมไว้ตั้งแต่ออกสตาร์ทในชัยชนะล่าสุดของ ที่ แอธเลติก คลับ บิลเบา การตัดสินใจของเขายังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่ว่ากันว่าเขากำลังลังเลที่จะอยู่ในเมืองหลวงของสเปน

อเซนซิโอกล่าวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่า “ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี และมีความเป็นไปได้ 3 อย่าง หลังจากพักเบรกทีมชาติ เราจะคุยกัน” สามทางเลือกในอนาคตที่เขาพูดถึงคือ: ต่อสัญญา, อยู่กับเรอัล มาดริดจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 และจากนั้นออกไปแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดสัญญา หรือหาทางออกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าธรรมเนียม”

เขาค่อนข้างเป็นเด็กอัจฉริยะที่มาดริด และเขาได้ตัวเลขสองหลักในสองฤดูกาลแรกของเขากับสโมสรระหว่างปี 2559 ถึง 2561 เขาประสบกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในฤดูกาลถัดไปก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า LCL ในช่วงฤดูร้อนปี 2562 ซึ่งปกครอง เขาออกจากการกระทำเป็นเวลาหนึ่งปี

อาเซนซิโอ เข้าร่วมกับ มาดริด ในปี 2014 แต่ใช้เวลา 2 ฤดูกาลแรกกับสโมสรด้วยการยืมตัวที่ มาจอร์กา และ อัสปัญญ็อล ซึ่งหมายความว่าเขาไม่ได้เป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่