postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มันเป็นบทเรียนที่ดี วีแกน 1-5 เบิร์นลี่ย์ แว็งซ็องต์ กอมปานีบุกคว้าชัย

มันเป็นบทเรียนที่ดี

มันเป็นบทเรียนที่ดี รายงานจากการปะทะกัน ระหว่างวีแกน แอธเลติกและเบิร์นลี่ย์ ที่ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

มันเป็นบทเรียนที่ดี ขณะที่ เจย์ โรดริเกซ สองคนจาก จอช บราวน์ฮิลล์, นาธาน เทลล่า และ ซามูเอล บาสเตียน นำทีม คลาเร็ตส์ไปสู่ชัยชนะ เบิร์นลี่ย์เน้นย้ำถึง ข้อมูลประจำตัวของ  ด้วยชัยชนะ 5-1 ที่ วีแกนเพื่อนบ้าน จอช บราวน์ฮิลล์ ยิงสองครั้งสำหรับผู้มาเยือนโดย เจย์ โรดริเกซ, นาธาน เทลล่า และ ซามูเอล บาสเตียน ก็เข้าเป้าเช่นกัน

เนื่องจาก เบิร์นลี่ย์อ้างว่าเป็นชัยชนะครั้งที่สองของฤดูกาล คำตอบของวีแกนมาจากจุดโทษในครึ่งแรกจากวิล คีน แต่มันเป็นช่วงบ่ายที่ต้องลืมเจ้าบ้าน ทีม คลาเร็ตส์ออกสตาร์ทเหมือนไฟไหม้บ้าน และผ่านไปเพียง 6 นาที วิตินโญ่ ก็ส่งลูกครอสต่ำจากทางซ้ายมือ ซึ่งเพียงแค่หลบเลี่ยง โยฮันเบิร์ก กุดมุนด์สสัน ที่มาถึงเท่านั้น วีแกนพยายามดิ้นรนเพื่อครองบอล และประตูแรกก็มาถึงหลังจากผ่านไป 17 นาที

อีกครั้งที่เจ้าบ้านไม่สามารถจัดการกับ วิตินโญ่ ครอส และคราวนี้ เจย์ โรดริเกซ กระแทกบ้านจากระยะประชิด มันอยู่ตรงกลางครึ่งแรกก่อนที่วีแกนจะพบเท้าของพวกเขา โดยคีนเห็นลูกยิงอันทรงพลังจากขอบกล่องถูกบล็อกไว้อย่างดี ลูกบอลตกลงไปที่ แม็กซ์ พาวเวอร์ เพื่อนร่วมทีมซึ่งความพยายามพุ่งออกไปไกลจากเสาใกล้ เบิร์นลีย์ทำให้เจ้าบ้านจ่ายโดยเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าภายใน 60 วินาที

แนวรับของวีแกนล้มเหลว ในการรับมือกับไม้กางเขนอีกอัน โดยบราวน์ฮิลล์ฟาดบอล ไปที่หลังคาตาข่ายเ พื่อความสุขจากการถูกขายออกไปโดยบังเอิญที่อยู่ด้านหลังประตู ดูเหมือนการทดสอบที่น่ากลัวสำหรับวีแกน ณ จุดนี้ แต่พวกเขาลากตัวเองกลับเข้าไป ก่อนครึ่งเวลา คัลลัม แลง วิ่งไปที่ลูกบอลยาวไปข้างหน้า และถูกผู้รักษาประตู อริยาเน็ต มูริช ของ เบิร์นลี่ย์จับได้หลัง จากเล่นบอลเข้าประตู มันเป็นบทเรียนที่ดี https://postsoccernews.com

ผู้ตัดสิน เจมส์ เบลล์ อนุญาตให้เล่นต่อได้อย่างชาญฉลาด มันเป็นบทเรียนที่ดี

แม้ว่าบอลจะกระเด้งข้ามคานจากมุมมองของวีแกนอย่างเจ็บปวด  แต่ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดนั้นและคีนเปลี่ยนจุดโทษ ยังมีเวลาสำหรับ คีนที่จะถูกฟาวล์ในขณะที่เขาไล่บอลยาวแบบเดียวกันไปด้านบน โดยผู้ตัดสินโบกมือให้เล่นอีกครั้ง คราวนี้ หรั่งยิงได้ยอดเยี่ยม และผู้มาเยี่ยมก็ดีใจที่ได้ยินเสียงนกหวีดในพักครึ่ง

วีแกนสร้างโอกาสที่เฉียบขาดในการให้คะแนนห้านาทีหลังจากการรีสตาร์ท เมื่อในลักษณะเดียวกันกับประตูของเบิร์นลีย์ทั้งสอง – การป้องกันไม่สามารถจัดการกับการข้ามจากภายนอกได้ บอลตกลงมาเพื่อคีนอย่างน่ายินดี โดยมีเวลาและพื้นที่ในการเลือกจุด แต่เขายิงได้สูงและกว้างจากระยะแปดหลา

และพวกเขาต้องจ่ายในราคาที่สูงมาก เมื่อ เบิร์นลี่ย์นำสองประตูได้ภายในเวลาไม่กี่นาที มีการอุทธรณ์อย่างมากสำหรับการล้ำหน้าเนื่องจาก เตลล่าจ่ายบอลทะลุช่องซ้ายก่อนจะผ่านโจนส์ แม้ว่ารายการรีเพลย์ทางทีวีดูเหมือนจะแนะนำว่าธงควรจะสูงขึ้น

วีแกนประสบปัญหาอีกครั้งเมื่อกัปตัน เทนดายี ดาริกวา ต้องได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ไหล่ซ้ายของเขา ความพยายามในการคัมแบ็กของพวกเขาถูกขัดขวางเมื่อ จอช มาเกนนิส ตัวสำรองเห็นว่าลูกโหม่งของเขาพลิกคว่ำอย่างยอดเยี่ยมโดย มูริค และเกลือก็ถูกลูบเข้าไปในบาดแผลของวีแกนในช่วงห้านาทีสุดท้ายเมื่อบราวน์ฮิลล์เพิ่มวินาทีของเขาและบาสเตียนทำแต้มบนเคาน์เตอร์

สิ่งที่ผู้จัดการพูด ลีม ริชาร์ดสัน ของวีแกน ขอแสดงความยินดีกับเบิร์นลีย์ก่อน สำหรับผลการแข่งขัน และชัยชนะ มันเป็นบทเรียนที่ดี

ถ้าคุณต้องการวิเคราะห์เกม ที่เราทุกคนชอบทำ เราผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด กับสกอร์ไลน์ เราจะรวมมัน ไว้ที่คางและ ฉันจะรับผิดชอบสองประตูสุดท้าย “คุณมีทางเลือกที่ตามหลัง 3-1 ​​โดยเหลือเวลาอีก 10 นาทีในการเก็บ 3-1 หรือพยายาม บังคับผลบวก

ซึ่งทำให้คุณเปิดกว้าง สำหรับสิ่งนั้น เราอาจจะแรเงาในครึ่งแรก ถ้าฉันพูดจริง แม้ว่าเราจะยัง ไม่พอใจกับแนวทาง ที่เราเริ่มต้น จากนั้นเราก็ออกมาได้อย่างแข็งแกร่ง ในครึ่งหลังและสร้างโอกาสครั้งใหญ่ ซึ่งเราไม่ได้คว้าไป และหลังจากนั้น ก็เสียประตูที่ 3 ทันที และได้ประตูที่ล้ำหน้าด้วย นั่นเป็นการตัดสินใจ ที่เรียบง่าย

น่าผิดหวัง ฉันไม่ต้องการ ที่จะเอาอะไรไปจากฝ่ายตรงข้าม เพราะพวกเขา เอาชนะเราได้ดี ” แว็งซ็อง กอมปานี ของเบิร์นลี่ย์ “มีทีมที่ต่อสู้เพื่อทุก ๆ บอล สิบนาทีที่ยากลำบากในครึ่งแรก เราต่อสู้ผ่านมัน และในครึ่งหลัง เราทำทุกอย่างที่เราต้องการ ในอนาคตกับทีมที่เป็น ไล่ตามเกม เรามีเกมรุกอยู่ข้างหลัง อดทนกับบอล และเมื่อเรามีโอกาส เราก็ทำลายเส้น และโจมตีเป็นตัวเลข

“ มันเป็นบทเรียนที่ดี เป็นบทเรียนที่ดีจริงๆ เราเห็นทุกด้านของเกมที่เราสามารถเผชิญในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยคุณภาพ ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณมีทีมที่มีผู้เล่นใหม่มากมาย ทุกย่างก้าวจะเต็มเปี่ยม กับบทเรียน บางครั้งคุณก็หนี ไปกับมัน คุณก็ชนะ ได้เรียนรู้   และครั้งสุดท้ายที่เราไม่ได้ไปกับมัน แต่เราไม่มีอะไรให้หนีมาก เราปรับปรุงแล้ว และฉันหวังว่าตอนนี้ มันจะเจลเล็กน้อย เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับความท้าทายต่อไป “