postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

มอยส์ยังคงเผชิญ กับแรงกดดันท่ามกลางการสร้างใหม่ที่เวสต์แฮมยูไนเต็ด

มอยส์ยังคงเผชิญ

มอยส์ยังคงเผชิญ คำวิจารณ์เวสต์แฮม หลังพ่ายเลสเตอร์ ซิตี้

มอยส์ยังคงเผชิญ ช่วงเวลาของเขาที่เอฟเวอร์ตันว่าเป็นตัวอย่างของสิ่งที่สามารถทำได้ทันเวลา ในขณะที่เขามอยส์ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลเวสต์แฮมยูไนเต็ดมอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด ชี้ไปที่คาถาของเขาที่เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่เขาอธิบายว่าผู้เล่นและสโมสรบางคนต้องใช้เวลาในการสร้างใหม่มันเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับมอยส์และทีมของเขาในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวัง 3 นัดติดต่อกันในหนึ่งสัปดาห์ซึ่งสัญญาไว้มาก กับสามเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยมในทุกรายการ

แต่การชนะหนึ่งนัดจากหกเกม โดยสี่ในนั้นเป็นการพ่ายแพ้ ไม่น่าอ่านใจ แฟน เวสต์แฮมเลย และมันเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งนำมาซึ่งเสียงโห่ในหมู่แฟนเจ้าบ้านในตอนจบ เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้ 2-0 เวสต์แฮมจะได้เปรียบฟุตบอลโลกเหนืออาร์เซนอลก่อนเกมพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตามมอยส์ ได้เตือนผู้สนับสนุนที่แสดงความคิดเห็นของพวกเขาในวันเสาร์ของการเดินทางที่ เอฟเวอร์ตัน ได้รับในฤดูกาลที่ผ่านมา

“เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มแบบนี้มาสามปีแล้ว” เขากล่าว “เราอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็เหมือนกับทีมอื่นๆ หากคุณเติบโต – ถ้าคุณคือแมนเชสเตอร์ซิตี้หรือลิเวอร์พูล คุณไม่ได้คาดหวัง – แต่เกือบทุกทีมอื่นมีทั้งขึ้นและลง”มอยส์หวนนึกถึงช่วงเวลาอันยาวนานของเขาที่เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2002 ถึง 2013 โดยเปรียบเทียบช่วงเวลาระหว่างดำรงตำแหน่งนั้นกับสถานการณ์ปัจจุบันที่สโมสรในลอนดอนตะวันออก https://postsoccernews.com

“ผมสามารถย้อนกลับไปบอกคุณเกี่ยวกับหลายปีที่เอฟเวอร์ตันที่เราจบอันดับที่ 6 จากนั้นในปีถัดมาจบที่อันดับ 13 เท่านั้น จากนั้นก็ย้อนกลับไปและจบอันดับที่ 5” เขากล่าว “ดังนั้น ผมคิดว่าในขณะที่คุณพยายามสร้างทีม ขยายสโมสร และสร้างมันขึ้นมาอีกครั้ง มันต้องใช้เวลา“เรานำผู้เล่นที่ดีเข้ามา บ่อยครั้งที่สโมสรต่างๆ ดึงนักเตะดีๆ เข้ามา และนักเตะเหล่านั้นต้องใช้เวลา โดยเฉพาะเด็กๆ จากต่างประเทศ เพื่อปรับตัว

ผมคิดว่าเราแค่ต้องให้เวลานักเตะใหม่เหล่านั้นสักหน่อยในการปรับตัว และอย่าคาดหวังอะไรมากในทันที ฤดูกาลแรกของพวกเขา“ฉันมี [ตัวอย่าง] สองสามอย่างในหัวของฉัน ฉันสามารถตั้งชื่อ [ที่] ฤดูกาลแรกไม่ง่าย และฤดูกาลที่สองดีกว่ามาก เราหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น” นักเตะวัย 59 ปีกล่าวเสริม โดยเซ็นสัญญากับ จิอันลูก้า สกามัคค่า และลูคัส ปาเกต้าใน ช่วงซัมเมอร์ด้วยเงินมหาศาลเวสต์แฮมครึ่งทาง: งานกำลังคืบหน้าแต่ทำได้ดีกว่า

มอยส์ยังคงเผชิญ

เวสต์แฮมยูไนเต็ดจบสกอร์ได้ไม่ดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล จนถึงช่วงพักฟุตบอลโลก

ความพ่ายแพ้ในบ้าน 3 นัดในสัปดาห์สุดท้าย รวมถึงตกรอบลีกคัพด้วยการดวลจุดโทษต่อทีมแชมป์เปี้ยนชิพ แบล็คเบิร์น โรเวอร์สกุนซือมอยส์ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังใช้เงินไป 180 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์แม้ว่าการเซ็นสัญญาจำนวนหนึ่งจะมาในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะก็ตาม สโมสรไม่ได้ผู้เล่นที่พวกเขาต้องการในช่วงต้น ทำให้พวกเขามีเวลาปรับตัวก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น

เป็นผลให้ต้องลงหลักปักฐานเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป การบาดเจ็บทำให้ขั้นตอนการนอนมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นทีมอยู่ในการแข่งขันระดับยุโรปเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ที่จริงแล้วในยุโรปนั้นเวสต์แฮมทำผลงานได้อย่างดีที่สุด โดยชนะทั้งหกเกมในการแข่งขันยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกมอยส์ ได้พัฒนาเกือบสองทีมแยกกันในยุโรปและถ้วยเมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก ผู้เล่นบางคนแสดงทั้งสองอย่าง

สิ่งต่าง ๆ ช้าลงในพรีเมียร์ลีก มีพื้นฐานของทีมที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่ได้ผลเลยในตอนนี้ การขาดประตูเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตกใจที่สุด – แค่ 12 ใน 15 เกมในพรีเมียร์ชิพมอยส์ และทีมของเขายังคงมองหาวิธีที่ดีที่สุดจาก จิอันลูก้า สกามัคค่า มีความเฉลียวฉลาดจากกองหน้าชาวอิตาลี แต่เขาดูไม่เหมือนคนเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในแนวรุก มากกว่าที่จะเล่นให้ลึกกว่าในสามคนหลังกองหน้าตัวหลัก

ความเข้าใจที่เพิ่มขึ้นระหว่าง จิอันลูก้า สกามัคค่า และ ลูคัส ปาเกต้า เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการเห็นมากขึ้นจาร์ร็อด โบเวนมีปัญหากับฟอร์มซึ่งทำให้เขาพลาดฟุตบอลโลกในบรรดานักเตะใหม่รายอื่นๆ นั้น ธิโล เคห์เรอร์ ดูเป็นกองหลังที่ดี แต่การตัดสินใจให้เขาเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาดูน่าสงสัย มักจะถูกจับออกจากตำแหน่ง เขาเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดของสโมสรจริงหรือ

มอยส์ยังคงเผชิญ

อีกด้านหนึ่ง แอรอน เครสส์เวลล์ยังคงทำผลงานได้ดี แต่เขาเสียฝีเท้าในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ทำให้เวสต์แฮมต้องเสียแชมป์ยูโรปา ลีกเมื่อปีที่แล้ว

มันน่าประหลาดใจกับการซื้อตัวทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์ที่แบ็คซ้ายที่เป็นที่รู้จักไม่ได้ถูกดึงเข้ามาเอเมอร์สัน เรย์มุนโด้ ซังตูช มาจาก สโมสรฟุตบอลเชลซี แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นวิงแบ็คซ้ายมากกว่า – เหมือนมาแทน อาร์ตูร์ มาซัวกูนาอิฟ อเกิร์ด ชาวโมร็อกโกเป็นผู้เซ็นสัญญา 30 ล้านปอนด์ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในช่วงปรีซีซั่นซึ่งทำให้เขามาถึงทีมชุดแรกล่าช้า แม้ว่าเขาจะดูเป็นนักเตะที่ดี แต่ควรเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่งร่วมกับเคิร์ท ซูม่า

ดังนั้นจึงมีข้อดีหลายอย่าง รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ของ ซาอิด เบนราห์ม่า และความพยายามอย่างแข็งขันจาก ปาโบล ฟอร์นาลส์ ซึ่งดูเหมือนจะเพิ่มเป้าหมายให้กับเกมของเขามากขึ้นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ สรุปปัญหาของเดวิด มอยส์ หลังจบเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก เขาชี้ให้เห็นถึงงานที่ยอดเยี่ยมที่มอยส์ทำในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนำฟุตบอลยุโรปมาสู่สโมสรที่เคยเป็นคู่แข่งในการตกชั้นเป็นประจำ

ร็อดเจอร์สยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่เพื่อปรับตัวและรับรู้ว่าผู้เล่นรุ่นเก่ากำลังถดถอยมอยส์และทีมของเขาจะพบสูตรแห่งชัยชนะอีกครั้งหากพวกเขามีเวลา มีการเปลี่ยนเวรยามเวสต์แฮมยังไม่มีโชคมากที่สุดใน 15 เกมแรก ปฏิเสธเป้าหมายที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบอย่างโต้เถียงและแต้มต่อเชลซี จากนั้นมีการแทรกแซงของผู้ตัดสินและปฏิเสธจุดโทษกับเซาแธมป์ตัน

ทีมยังโชคร้ายที่ไม่ได้อะไรจากเกมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแฟนบอลต้องสะท้อนว่าทีมมาไกลแค่ไหนในช่วง 3 ฤดูกาลหลัง ไม่ใช่เวลาที่จะมาโห่ใส่ทีมนอกสนาม ยังมีอีกมากที่จะมาจากทีม เดวิด มอยส์ เมื่อช่วงเปลี่ยนผ่านนี้เสร็จสมบูรณ์ อดทนอีกนิด ผลลัพธ์จะออกมา อาจจะเป็นบอลถ้วยและรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ได้ ใครจะไปรู้