postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฟุตบอลชาย ทีมชาติสหรัฐดีแค่ไหนในฟุตบอลโลกครั้งต่อไป?

ฟุตบอลชาย

ฟุตบอลชาย ทีมอายุน้อยที่ต้องเติบโตอีกสี่ปี ฟุตบอลโลกในบ้าน และหนึ่งการตัดสินใจครั้งสำคัญ

ฟุตบอลชาย  แต่ปี 2026 ฟุตบอลโลกในบ้านจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม ข้อได้เปรียบที่ได้รับจากการโฮสต์นั้นมีอยู่จริง ห้าในแปดชาติที่ชนะในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันนี้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งแรกที่บ้าน (เยอรมนีตะวันตกจะชนะเป็นครั้งที่สองในเยอรมนี) แม้ว่าสหรัฐฯ จะยังไม่พร้อมสำหรับสี่ปีนับจากนี้ โอกาสที่จะรวมการส่งเสริมนั้นเข้ากับพรสวรรค์ที่เติบโตเต็มที่และรับประกันการจบสกอร์ที่ดีที่สุดก็ไม่อาจถูกละทิ้งไป

ดังนั้นจึงมีการเตรียมการและการตัดสินใจที่ต้องทำ โดยเริ่มจากเรื่องใหญ่: ใครจะเป็นโค้ชให้กับทีมในรอบปี 2026 ไม่ควรเป็นเบอร์ฮอลเตอร์ นี่เป็นปรัชญามากกว่าการประเมินเบอร์ฮอลเตอร์ เป็นโค้ชที่ดี ไม่ว่าคุณจะได้ยินอะไรจากกลุ่มคนบนอินเทอร์เน็ตที่เชื่อว่าความโชคร้ายของทีมในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาเป็นผลมาจากการตัดสินใจที่บ้าบิ่นของเขา ถ้าไม่ใช่คนที่ดีที่สุดสำหรับงานนี้ อย่างน้อยก็ใกล้เคียงที่สุด https://postsoccernews.com

เขาจัดทีมได้ดีสำหรับเกมใหญ่ส่วนใหญ่ของพวกเขา เขาแก้ไขข้อผิดพลาดของเขามากกว่าที่เขาจะได้รับเครดิต พัฒนาแผนร่วมกับทีมของเขา เขาเอนเอียงเข้าสู่ขบวนการเยาวชนที่จำเป็นอย่างเต็มที่แม้จะต้องดิ้นรนกับความไร้เดียงสา เขาคัดเลือกผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ดี เช่นยูนุส มูซาห์, เซอร์จิโญ เดสต์ และริคาร์โด เปปี ซึ่งมีผลประโยชน์อย่างถูกต้องตามกฎหมายจากประเทศอื่นๆ วัฒนธรรมและ ความผูกพันที่เขาส่งเสริมเป็นการแก้ไขที่จำเป็นหลังจากทศวรรษก่อนหน้าที่โยนผู้เล่นให้หมาป่าและโทษว่าพวกเขาไม่ต้องการถูกกิน

เป็นความจริงที่ เบอร์ฮอลเตอร์ ไม่เคยรู้สึกผิดที่จะคลิกกับฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ ทีมมีปัญหาและไม่สอดคล้องกันเมื่อพลังงานถูกตั้งค่าสถานะ เขาอาจจำกัดกลุ่มผู้เล่นให้แคบลงก่อนการแข่งขันครั้งนี้ เขาไม่เคยคิดหาวิธีทำให้ทีมอันตรายมากขึ้นในการเล่นลูกเตะมุม แม้จะจ้างผู้ช่วยผู้เชี่ยวชาญมาก็ตาม แต่ปัญหาที่แท้จริงนั้นเป็นเรื่องทางประวัติศาสตร์เป็นส่วนใหญ่ ผู้จัดการทีมชาติและโดยเฉพาะผู้จัดการฟุตบอลชายทีมชาติสหรัฐ มักจะทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบแรก

การกลับมาลดน้อยลง และนั่นเป็นเรื่องจริงตลอดประวัติศาสตร์ที่ฉันสามารถพูดได้แม้ว่าจะมีโอกาสที่ดีกว่าด้วยซ้ำที่ผู้จัดการทีมที่กลับมาเช่นของบราซิลจะชนะฟุตบอลโลกครั้งนี้ สหรัฐอเมริการู้สึกเสียใจที่นำ บรูซ อารีน่า กลับมาหลังจากปี 2002 และรู้สึกเสียใจที่นำและรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่นำกลับมาหลังจากปี 2014 งานเช่นเดียวกับตำแหน่งผู้มีอำนาจที่ไม่ได้รับเลือกจำนวนมากในประเทศนี้ ควรมีระยะเวลาจำกัด สี่ปีเป็นเวลานาน เบอร์ฮอลเตอร์ มีโอกาสของเขา เขาอาจจะชอบกลับไปเล่นเกมสโมสรมากกว่า

การฝึกสอนทีมเยาวชนที่กำลังพัฒนาซึ่งมีพื้นฐานมาจากผู้นำทางวัฒนธรรมและการค้าในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่บ้านอาจเป็นการแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก เมื่อตลาดสำหรับโค้ชต่างชาติสั่นคลอนหลังจากฟุตบอลโลก ไม่มีการบอกว่าใครจะโยนหมวกเข้าสังเวียน  หลังจากขั้นตอนการจ้างงานคร่าวๆซึ่งทำให้ เบอร์ฮอลเตอร์ ได้งาน—เบอร์ฮอลเตอร์ เป็นผู้สมัครที่จริงจังคนเดียวในช่วงเวลาที่พี่ชายของเขาเป็นผู้บริหาร ฟุตบอลสหรัฐ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการค้นหาอย่างละเอียดและโปร่งใส

ฟุตบอลชาย

พูดในประเทศ ชื่อใหญ่คือ เจสซี มาร์ช โค้ชคนปัจจุบันของพรีเมียร์ลีก แต่จังหวะมันอึดอัด มูลค่าการซื้อขายในพรีเมียร์ลีกสูงมาก

ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่เจสซี มาร์ช จะยังคงเป็นโค้ชลีดส์ในปี 2569 แต่เนื่องจากเขาเป็นเพียงหัวหน้าโค้ชชาวอเมริกันคนที่สองของทีมในพรีเมียร์ลีกและดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุด เขาจึงเลือกที่จะรักษางานปัจจุบันของเขาไว้ ในฐานะผู้บุกเบิก แม้ว่าเขาจะถูกถาม ก็ตามวันละสองครั้ง ตัวเลือกอเมริกันอื่น ๆ น่าจะมาจากเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ฟุตบอลสหรัฐ อาจพิจารณาโค้ชที่ประสบความสำเร็จเช่นจิมซึ่งเปลี่ยนฟิลาเดลเฟียที่มีงบประมาณต่ำให้กลายเป็นโรงไฟฟ้าเพื่อการพัฒนาและในสนาม หรือไบรอัน ชิง ชเมทเซอร์ซึ่งทีมซีแอตเติลที่ยืดหยุ่นได้ชนะทุกสิ่งที่ลีกมีให้ การเลือกโค้ชเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ จะมีโบนัสเพิ่มเติมในการเรียกคนกลุ่มเดียวกันหลายคนที่อารมณ์เสียเกี่ยวกับ เบอร์ฮอลเตอร์ มาก

ไม่ว่าใครก็ตามจะต้องเจอกับปัญหาจุกจิกว่าจะทำอย่างไรให้ทีมดีขึ้นโดยไม่ขัดจังหวะความก้าวหน้าที่ดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการพัฒนาของผู้เล่น – แกนหลักรุ่นเยาว์พัฒนาอย่างไรเมื่อได้รับตัวแทนมืออาชีพมากขึ้น – แต่มีคำถามพื้นฐานเกี่ยวกับระบบ: ทำอย่างไรจึงจะสร้างเกมได้มากขึ้นในสนามโดยไม่เสียไดนามิกของกองกลางมากเกินไป วิธีการผลักดันการเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น; วิธีปรับกลวิธีให้รองรับส่วนลึกมากขึ้น เพื่อให้ระบบปรับตัวได้เมื่อมีตัวย่อยเข้ามา แทนที่จะดูแย่ลง

ส่วนสุดท้ายนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง ทีมชาติไม่ใช่เครื่องจักรที่ปรับแต่งได้ละเอียด เวลาที่จำกัดสำหรับการฝึกซ้อมตลอดทั้งปีนั้นค่อนข้างลำบาก พวกเขาไม่สามารถซื้อผู้เล่นเพื่อเติมเต็มหลุมใดหลุมหนึ่งได้ พวกเขาต้องเป็นจากชิ้นส่วนที่มีอยู่ สิ่งประดิษฐ์ของสงครามขยะมากกว่านักแข่งรถ Formula 1 ความโฉบเฉี่ยวและสวยงามเป็นโบนัส แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือใช้งานได้ และทำงานในการกำหนดค่าที่หลากหลายซึ่งมักจะไม่สมบูรณ์

โอกาสหาคำตอบเหล่านี้ในเกมการแข่งขันคงมีไม่มากนัก ในฐานะเจ้าภาพ สหรัฐฯ ไม่จำเป็นต้องผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2026 ซึ่งเป็นการลบกลุ่มเกมที่มีความเข้มข้นสูงสุดที่ทีมเล่นออกจากกำหนดการทั้งหมด มีการพูดคุยกันว่าสามารถหาทางแก้ไขปัญหานี้ได้โดยการรักษาตำแหน่งในการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกาใต้ปี 2024แต่ถึงแม้จะห่างจากการแข่งขันฟุตบอลโลกสองปี

ทีมเยาวชนจะได้เล่นในฟุตบอลโลกหลายรายการ และผู้เริ่มต้นบางคนที่นี่ยังอายุน้อยพอที่จะเข้าร่วมโอลิมปิกฤดูร้อนนั้น แต่ทีมอาวุโสยังคงต้องค้นหาเกมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นการแข่งขันของตัวเองสำหรับ ฤดูร้อนปี 2025 สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเข้าสู่การแข่งขันลับสไตล์มังกร หรือเล่นเกมนิทรรศการกับ “นักกีฬาตัวจริง” จากทวีต (ซึ่งไม่ใช่การเตรียมการที่ดีนัก แต่จะสอนให้ทุกคนอย่าทำอย่างนั้นอีก)

เราไม่เคยรู้ว่า ฟุตบอลชายทีมชาติสหรัฐ จะเป็นอย่างไรในการต่อยอดจนถึงปี 2022 จนกว่าจะเจอแรงกดดันจากการคัดเลือก ในอีกสี่ปีข้างหน้า อันตรายคือการเดิมพันของวงจรโดยรวมจะไม่มีทางเทียบได้กับผู้ที่อยู่ในสนาม อนาคตและโอกาสที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกาในการปรับโฉมตัวเองในฐานะมหาอำนาจโลกในวงการกีฬา จะขึ้นอยู่กับการหาวิธีสร้างแรงกดดันดังกล่าวซ้ำในระดับเล็กๆ และการค้นหาบุคคลที่เหมาะสมที่จะสร้างทีมในสิ่งเหล่านั้นเงื่อนไข.