postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฟานไดจ์คพูดถึง การที่ ‘ต้องการมากกว่านี้’ เป็นกุญแจสำคัญในการหยุดซิตี้

ฟานไดจ์คพูดถึง

ฟานไดจ์คพูดถึง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล ชื่นชมความพยายามในแนวรับของทีมในการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0

ฟานไดจ์คพูดถึง การสื่อสาร และต้องการ มากกว่านี้’ เป็นกุญแจสำคัญ ในการหยุดยั้งเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวระเบิด ของเมือง ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามา ในเกมในรูปแบบลางไม่ดี หลังจากชนะเจ็ด และเสมอ สองในเก้าเกม แรกในพรีเมียร์ลีก

งานสำหรับลิเวอร์พูล คือการรักษาฮาลันด์ ให้อยู่ภายใต้ การควบคุมเสมอ หลังจากที่นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ยิงไป 15 ประตูจาก 9 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา โดยหนึ่งในนั้นทำให้ โจเอล มาติป และ อิบราฮิมา โคนาเต ได้รับบาดเจ็บหนัก ขึ้น

ฟานไดจ์คพูดถึง

“นั่นคือสิ่งที่กองหลังต้องทำ [ป้องกันเพื่อชีวิตของคุณ]” ฟาน ไดจ์คบอกกับสกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่ลิเวอร์พูล ชนะได้ส่วนหนึ่งจากการแสดงที่ยอดเยี่ยม จากเขาและโจ โกเมซที่กองหลัง นั่นคือสิ่งที่ คุณต้องทำในทุกเกม คุณลดเปอร์เซ็นต์เล็กน้อย พวกเขาจะลงโทษคุณ’ เกมวันอาทิตย์เป็นเพียง เกมที่สองของปีนี้ ที่ฮาแลนด์ทำประตู ไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาได้รับการจัดการ อย่างดีและล้มเหลวในการเก็บโอกาสน้อย ที่เขามี https://postsoccernews.com

เมื่อถูกถามว่าลิเวอร์พูล หยุดซิตี้ได้อย่างไร ฟาน ไดจ์คกล่าวว่า: “มันเป็นการวิ่ง การสื่อสารเยอะมาก” ใครอยากได้มากกว่านี้. วันนี้เราแสดงมัน ต้องใช้เวลามาก ในการเก็บสามแต้ม ฉันคิดว่ามันจะ รุนแรงมากเสมอ นั่นคือสิ่งที่ เกิดขึ้นใน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันเริ่มต้นด้วยการทำงานหนัก ที่เราลงสนาม นั่นคือขั้นต่ำสำหรับ สโมสรที่สวยงามแห่งนี้ เราแสดงให้เห็นแล้วว่า

‘เราชนะ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เมื่อบางช่วงเวลา เกิดขึ้นในเกม [บรรยากาศ] เติมเชื้อเพลิงให้ กับกองไฟ สำหรับเรา เขากล่าวต่อว่า ‘พลังงานที่เรามีกลับมา นั้นจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะผลักดันเราไปข้างหน้า และรักษาความได้เปรียบ ที่ยิ่งใหญ่ไว้ พวกเขา (แฟนๆ) มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก การเริ่มต้นที่ ยากลำบากของเรา’

ลิเวอร์พูลยังอยู่อันดับที่ 8 ในลีกและต้องเผชิญ กับวิกฤตอาการบาดเจ็บ ที่เพิ่มขึ้น แต่ชัยชนะ เหนือซิตี้ของพวกเขาอาจเป็น จุดเริ่มต้น ที่ดีในการทำให้ ฤดูกาลของพวกเขา กลับมาสู่เส้นทางเดิมได้