postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฟอร์มสุดยอด ทีมงานเรียกร้องให้ฝรั่งเศสเปิดโปง ‘จุดอ่อน’ ของดาวที่ตราหน้าว่าอังกฤษเมื่อความจริงเกี่ยวกับการบาดเจ็บของคีเลียนเอ็มบัปเป้ ปรากฏขึ้น

ฟอร์มสุดยอด

ฟอร์มสุดยอด ทีมงานหนังสือพิมพ์ชื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่าผู้เล่นฝรั่งเศส ต้องตั้งเป้าหมาย หากพวกเขาต้องการบุกแซงอังกฤษ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ในวันเสาร์นี้

ฟอร์มสุดยอด คู่แข่งทั้งสองดูแข็งแกร่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกจนถึงตอนนี้ โดยทั้งคู่เกือบจะคว้าตำแหน่งได้อย่างง่ายดายในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้ทำประตูร่วมของทัวร์นาเมนต์ โดยทำได้ 12 ประตูจาก 4 เกมที่เล่นจนถึงตอนนี้ ขณะที่ฝรั่งเศสเป็นแชมป์เก่า และมีคีลิยัน เอ็มบัปเป้และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โชว์ฟอร์มสุดยอดในเวลาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามเนื่องจากทั้งคู่จะต้องเจอกันในรุ่นใหญ่ การผจญภัยในฟุตบอลโลกจะจบลงสำหรับหนึ่งในนั้นที่รอบก่อนรองชนะเลิศในเย็นวันเสาร์

มองไปข้างหน้า ถึงการปะทะกันทีมงาน ยอมรับว่าฝ่ายของเซาธ์เกต เป็นการทดสอบ ที่น่าเกรงขามของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์และโค อย่างไรก็ตามพวกเขายืนยันว่าอังกฤษ ไม่แพ้ใคร และเชื่อว่าพวกเขามีจุดอ่อนที่ชัดเจนอยู่จุดหนึ่ง และพวกเขาเชื่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือคนที่ทีมต้องการเป้าหมาย

“ผู้ชนะจะไม่ใช่ทีมที่ครองบอลได้มากที่สุด แต่เป็นทีมที่ใช้มันอย่างกะทันหันที่สุด” ทีมงานเขียน “ความเชื่องช้าของแฮร์รี แม็กไกวร์อาจส่งผลเสียต่อแนวรับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกตสามารถเสริมความแข็งแกร่งได้ด้วยการละทิ้งระบบ 4-3-3 ไปใช้ 3-4-3 เหมือนทุกครั้งที่เจอตัวเลือกที่ดีที่สุด” อย่างไรก็ตามการ มองโลกในแง่ดีของ ทีมงานอาจดูไม่เข้าท่าเล็กน้อย แม็กไกวร์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษทุกนัดจนถึงตอนนี้ โดยทรี ไลอ้อนส์เก็บคลีนชีตได้ 3 นัด

ฟอร์มสุดยอด

ปัญหาอาการบาดเจ็บของคีเลียน เอ็มบัปเป้ปรากฏขึ้น

ชายคนหนึ่งที่ทีมชาติอังกฤษและแม็กไกวร์จะต้องจับตาดูให้ดีก็คือเอ็มบัปเป้ กลับมามีชีวิตอีกครั้งในฟุตบอลโลกอีกครั้ง นักเตะวัย 23 ปีตัวจี๊ดยิงไปแล้ว 5 ประตูตามชื่อของเขา ตัวเลขนั้นรวมถึงการจบสกอร์ที่อันตรายถึงชีวิตสองครั้งที่ช่วยให้โปแลนด์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม เลส เบลอส์ มีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเอ็มบัปเป้ ในเกมวันเสาร์นี้ อันที่จริง ซูเปอร์สตาร์ของเปแอสเช ซึ่งเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล เป็นประจำพลาดการฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารหลังจากบ่นว่า มีปัญหาที่ข้อเท้า

ทั้งทีมของพวกเขาได้รับวันหยุด ในวันจันทร์ หลังชัยชนะเหนือโปแลนด์ และทั้งทีมก็มารายงานตัว เมื่อวันอังคาร โดยขาดเพียงเอ็มบัปเป้คนเดียว แม้ว่าฝรั่งเศสจะดูด้อยกว่า โดยอ้างว่าเขาจะพลาดเกมนี้ และรายงานที่ออกมาจากฐานฝึกของพวกเขา ก็ยืนยันว่าเขาแค่ออกกำลังกาย ในโรงยิมเท่านั้น

นอกจากนี้ เสียงในกาตาร์และรอบ ๆ ยืนยันว่าเอ็มบัปเป้ ไม่ได้รับบาดเจ็บเลย และนักข่าวชาวฝรั่งเศสที่เชื่อถือได้ จูเลียน ลอว์เรนซ์ได้เคลื่อนไหวเพื่อบรรเทาความกลัวว่าเขาจะไม่อยู่ “คีเลียนเอ็มบัปเป้ไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส เขาอยู่ในร่มเพื่อพักฟื้นซึ่งเป็นแผนเสมอ เขาไม่บาดเจ็บ หรือเหนื่อยหรือดิ้นรน!” https://postsoccernews.com