postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฟรานเคอร์บี้ ฟิตพร้อมเผชิญหน้ากับวลาซเนียในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิง

ฟรานเคอร์บี้

ฟรานเคอร์บี้ เคอร์บี้ยิงไป 3 ประตูจากการ ลงสนามหลาย นัดก่อนเจ็บป่วย

ฟรานเคอร์บี้ เชลซีสนับ สนุนให้ฟราน เคอร์บี้ฟิตพร้อม เผชิญหน้ากับ วลาซเนียในแชม เปี้ยนส์ลีกหญิงสตาร์ของเดอะ ไลอ้อนส์ พลาดลงสนามไป 3 นัดเนื่องจาก อาการป่วย แต่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีก ครั้งเนื่องจาก เชลซีกําลังสร้าง โมเมนตัม ในยุโรปมากขึ้นฟรานเคอร์บี้

หลังชนะปารีส แซงต์-เยอรมัน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ แล้วเคอร์บี้ยิงไป 3 ประตูจากการลง สนามหลายนัด ก่อนเจ็บป่วย และพอล กรีน ผู้จัดการทีมเชลซี ที่นําทีมร่วมกับเดนิส เรดดี้ ขณะที่เอ็มม่า เฮย์ส ฟื้นตัวจาก การผ่าตัดฉุกเฉิน หวังว่ากองหน้าราย นี้จะเก็บตัวจาก จุดที่เธอจากไปได้

“ฟรานเป็นนักเตะ ที่มีคุณภาพ และการได้เธอกลับมา ก็ยอดเยี่ยมมาก” “มันทําให้ทุกคนมี กําลังใจ เธอมีการเริ่ม ต้นที่ดีในฤดูกาลนี้ เห็นได้ชัดว่า เธอมีอาการป่วย แต่เราดีใจที่ตอนนี้ เธอว่างแล้ว เราหวังเป็น อย่างยิ่งว่า เธอจะมีสุข ภาพแข็งแรง ตลอดทั้งฤดูกาล

“หลังจากแพ้ลิเวอร์พูล 2-1 ในวัน เปิดฤดูกาล ดัลเบิ้ลยูเอสแอล เชลซีเก็บชัยชนะได้ 5 นัดติดต่อกัน และแม็กดาเลนา อีริคส์สัน กัปตันทีม กล่าวว่าพวก เขาต้องการ “ไปให้สุดทาง” ในแชมเปี้ยนส์ลีกสิงห์ บลูส์เข้าถึงรอบชิง ชนะเลิศในฤดูกาล 2020-21

ล้มเหลวอย่าง น่าผิดหวัง ในการผ่านเ ข้าสู่รอบแบ่ง กลุ่มเมื่อ ฤดูกาลที่แล้ว

 อีริคสันกล่าวว่า “เราได้เรียนรู้ [ในปี 2021] เรามีมันอยู่ ในตัวเราที่จะ ไปให้สุดทาง นั่นทําให้ กลุ่มมีความ มั่นใจอย่างมาก เพราะรู้ว่าเราทําได้ และแน่นอนว่าเรามีคุณภาพในทีม”ปีที่แล้วเราต้อง เข้าใจความ ยากของรอบ แบ่งกลุ่ม ซึ่งมี 6 เกมและคุณ มีตารางงานที่หนัก หน่วง ผมดีใจมากๆ ที่พวกเราได้เริ่มต้นที่ดีในปีนี้”  https://postsoccernews.com