postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

พิจารณาถอนตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต พิจารณาถอนตัวจากอังกฤษหลังฟุตบอลโลก

พิจารณาถอนตัว

พิจารณาถอนตัว แกเร็ธเซาธ์เกต พิจารณาอนาคตหลังอังกฤษ ถูกฝรั่งเศสตกรอบฟุตบอลโลก

พิจารณาถอนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เซาธ์เกตทําสัญญากับอังกฤษจนจบยูโร 2024 แกเร็ธเซาธ์เกตกําลังพิจารณาที่ จะลาออกจากตําแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อังกฤษถูกฝรั่งเศสเขี่ยตกรอบฟุตบอลโลกเมื่อวันเสาร์และเซาธ์เกตต้องการเวลา และพื้นที่เพื่อให้แน่ใจ ว่าเขาตัดสินใจถูกต้อง เซาธ์เกตให้สัมภาษณ์หลังจบรอบก่อนรองชนะเลิศของอังกฤษว่า

“ทัวร์นาเมนต์เหล่านี้ใช้เวลามากมายจากพวกคุณ และผมต้องการเวลาไตร่ตรอง เราทําแบบนั้นมาตลอดหลังจบทัวร์นาเมนต์และนั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง”เขากล่าวเสริมว่า “ผมไม่อยากเป็นสี่ห้าเดือนลงมาคิดว่าฉันโทรผิด มันสําคัญเกินกว่าที่ทุกคนจะเข้าใจผิดได้”เซาธ์เกตไม่เคยปิดบังความจริงที่เขาต้องการกลับไปบริหารสโมสรในวันหนึ่ง และหากเขาต้องย้ายออกจากอังกฤษ

เขาก็หวังว่าจะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกระดับท็อปในอังกฤษหรือยุโรปนักเตะเอฟเอและอังกฤษต้องการให้เซาธ์เกตอยู่ต่อจนกว่าจะถึงการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในเยอรมนีเป็นอย่างน้อยในปี 2024 เมื่อปีที่แล้ว เซาธ์เกตได้เซ็นสัญญาขยายสัญญาออกไป 2 ปี ซึ่งจะหมดอายุลงหลังยูโร 2024 เซาธ์เกตนําอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 28 ปีในรัสเซียในปี 2018

โดยออกไปในช่วงต่อเวลาพิเศษกับโครเอเชีย ก่อนจะพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ในการดวลจุดโทษกับอิตาลีในช่วงฤดูร้อนปี 2021’ข้อโต้แย้งที่แข็งแกร่งสําหรับเซาธ์เกตที่จะอยู่ต่อ'”เขาทําได้ดีมาก ผมเคยเห็นอังกฤษออกไปฟุตบอลโลกหลายครั้ง แต่ไม่ค่อยออกไปด้วยความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีนี้ “อนาคตสดใสมาก และแน่นอนว่าทุกอย่างเกิดจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต

วิธีที่เขารับไม่ใช่แค่งาน แต่งานพัฒนาทีม และธุรกิจทั้งหมดของการพัฒนาเอฟเอ และเปลี่ยนมันให้เป็นสถานที่ที่นักเตะดาวรุ่งต้องการผ่านเส้นทางนี้จริงๆ และสามารถมองเห็นเส้นทางสู่ทีมชาติได้อย่างรวดเร็ว”ดังนั้นจึงมีข้อโต้แย้ง 100 เปอร์เซ็นต์สําหรับเขาที่ยังคงอยู่ แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นทางเลือกส่วนตัวและฉันสามารถเข้าใจได้ว่าทําไม [เขากําลังพิจารณาอนาคตของเขา]”

พิจารณาถอนตัว

เซาธ์เกตได้ฟื้นฟูความภาคภูมิใจของทรีไลออนส์

“ตอนนี้เรามีความน่าเชื่อถือ ส่วนที่เหลือของโลก เชื่อว่าอังกฤษมีการแข่งขัน” คําพูดของแกเร็ธ เซาธ์เกตก่อนสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเกมสุดท้ายของเขาที่ดูแลประเทศของเขาเป็นเครื่องบรรณาการที่เหมาะสม กับมรดกของเขาในท้ายที่สุด ไม่มีถ้วยรางวัล ฝรั่งเศสพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งเกินไป และฟุตบอลก็ยังไม่กลับบ้าน แต่ชัยชนะของยุคเซาธ์เกต คือการเปลี่ยนทีมชาติทั้งในและนอกสนาม ในแบบที่มันได้รับการยกย่องทั้งในและต่างประเทศ

เมื่อคําวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของเซาธ์เกต กําลังบินไปมาในช่วงที่ผลงานและผลงานตกต่ํา เมื่อต้นปีนี้ มันง่ายที่จะลืมไปเลยว่าเขาพาทีมนี้มาจากไหนอังกฤษจําได้ว่าเคยอายในทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน เมื่อเขาเข้ามากุมบังเหียน พวกเขาจบอันดับสุดท้าย ของกลุ่มและไร้ชัยชนะ ในฟุตบอลโลก 2014 ก่อนความอัปยศอดสูของไอซ์แลนด์ในยูโร 2016 ในอีกสองปีต่อมา

ตั้งแต่นั้นมาก็มีฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศรอบชิงชนะเลิศยูโร และตอนนี้ทางออกรอบก่อนรองชนะเลิศนี้ เพื่อป้องกันแชมป์โลกฝรั่งเศส มันเป็นระดับความสม่ําเสมอที่มีเพียงเซอร์อัลฟ์ แรมซีย์ เท่านั้นที่ทําได้ในยุคก่อนของ เซาธ์เกตตลอดเวลาที่เขารับผิดชอบมีการเรียกร้องให้เขา ตัดหลวมและถอดเบรกมือออก แต่ด้วยแนวทางที่พิจารณาแล้วในการทดสอบทัวร์นาเมนต์ใหญ่แต่ละครั้ง

และความเป็นผู้นําที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับปัญหาใหญ่ๆ ที่ห่างไกลจากสนาม เซาธ์เกตจึงสร้างทีมที่มอบช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนบอล โดยนักเตะมีความรักมากกว่าหลายคนที่เคยไปมาก่อน การเชื่อมต่อระหว่างผู้เล่นและแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ได้รับการฟื้นฟูอังกฤษของเซาธ์เกตทําลายสถิติทุบเพดานกระจกและรวมชาติไว้เบื้องหลังตราสามสิงโต  https://postsoccernews.com

พวกเขายิงจุดโทษจากเครื่องเงินที่เวมบลีย์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว การคว้าแชมป์เมเจอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966 ยังคงเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก แต่อย่างที่เซาธ์เกตกล่าวว่า อังกฤษได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาอยู่ในระดับหัวกะทิภายใต้การจับตามองของเขาในผลพวงอันเจ็บปวดของความพ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศสนั่นคือมรดกที่น่าภาคภูมิใจและเป็นแพลตฟอร์ม ที่ยอดเยี่ยมสําหรับผู้สืบทอด ของเขาในการสร้าง