postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

พาทีมเยือนชนะ หลุยส์โลเปสให้คะแนนผู้ชนะสำหรับดอนส์ในรูปแบบที่เฟอร์พาร์ค

พาทีมเยือนชนะ

พาทีมเยือนชนะ โบจานมิอฟสกี้และหลุยส์โลเปสช่วยให้ดอนส์ที่ฟอร์มกําลังดี

พาทีมเยือนชนะ มาเธอร์เวลล์ 1-2 อเบอร์ดีน: หลุยส์ โลเปส ให้คะแนน ผู้ชนะสำหรับดอนส์ ในรูปแบบที่เฟอร์พาร์ครายงานและไฮไลท์การ แข่งขันฟรีจากการ ปะทะกันของสกอต ติชพรีเมียร์ชิพระหว่าง มาเธอร์เวลล์ และอเบอร์ดีนที่เฟอร์พาร์คเนื่อง จากประตูจากโบจาน มิอฟสกี้และหลุยส์  โลเปสช่วยให้ดอนส์ที่ ฟอร์มกําลังดีของจิมกู๊ดวินได้รับชัยชนะ

โบจานมิอฟสกีและ หลุยส์โลเปสอยู่ใน เป้าหมายขณะที่ อเบอร์ดีนบันทึกชัย ชนะครั้งแรกเหนือ มาเธอร์เวลล์ในห้าเกมมิอฟสกี้พาทีม เยือนขึ้นนําก่อน 4-0 จากจังหวะชิพที่ เฉียบขาด – ประตูที่ได้จากการตรวจสอบ ที่ยืดเยื้อ – ก่อนที่ สจ๊วร์ต แม็คคินสทรี จะยิงให้ มาเธอร์เวลล์

ในช่วงทด เวลาบาดเจ็บโลเปสที่ฟอร์ม กําลังเข้าฝักเป็นฝ่ายชนะในนาทีที่ 67พาทีมเยือนชนะ ขณะที่เขาก้มหน้าไป พบกับลูกครอส ของแจ็ค แม็คเคนซี่ จากทางซ้าย เพื่อให้ดอนส์คว้า ชัยชนะในพรีเมียร์ชิพ 2-1สตีเว่น แฮมเมลล์ ทําการเปลี่ยนแปลง หนึ่งครั้งจากความพ่ายแพ้ ต่อเซลติกเมื่อกลาง สัปดาห์เนื่องจากรอสส์เทียร์นีย์กองกลางเข้า มารับหน้าที่

คอนเนอร์ชิล ด์สจิมกู๊ดวินบอส ของอเบอร์ดีนทําการเ ปลี่ยนแปลงสามครั้งกับทีมอเบอร์ดีนที่ จองตําแหน่งของ พวกเขาที่แฮมป์ เดนด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือ ย้อนกลับไป ที่ทีมที่เอาชนะ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมาเฮย์เดน คูลสัน, แมตตี้ เคนเนดี้

และ วิเซนเต้ เบซุยเจน ลงมาเล่นแทน เจย์เดน ริชาร์ดสัน, คอนเนอร์ บาร์รอน และ แม็คเคนซี่เวลาผ่านไปเพียง 4 นาทีในนอร์ทลานาร์ค เชียร์ก่อนที่ผู้ตัดสิน จะพูดคุยกับแอนดรูว์ ดัลลัส นั่งอยู่ในห้องตรวจ สอบวิดีโอของเอฟเอสกอตแลนด์ ในกลาสโกว์ผู้มาเยือนวิ่งเข้ามาเป็นผู้นําในช่วงต้นผ่าน ผู้รักษาประตู  อย่างสวยงามหลังจากวิ่งไปที่ ผ่านบอล ยกธงขึ้นโหม่งแต่  ก็ล้มตัวรับไว้ได้หลังจากเช็คยาว และได้ประตูตีเสมอ

ดอนส์ได้บอลในกรอบเขตโทษตุงตาข่ายในอีก 2-3 นาทีต่อมา

เมื่อ พาทีมเยือนชนะ โลเปส ซุกตัวกลับ บ้านจากระยะประชิด หลังจากที่เคลลี่เซฟ ไว้ได้ไม่ดีนัก แต่คราวนี้โดน ตีเสมอในจังหวะแรก และหลังจาก เช็คอีกครั้ง ยืนยันว่าการตัด สินใจนั้นถูกต้องอีกฝั่งหนึ่ง เควิน ฟาน วีน ฉวยโอกาสทองในการดึงระดับมาเธอร์เวลล์ เลื่อนออกไปเพื่อ รวบรวมลูกบอลและ สูญเสียมัน – ออกจาก ด้วยสิ่งที่ดู เหมือนการจบสกอร์ที่ง่ายที่สุด

แต่ความพยายาม ของเขาไปไกลจาก เป้าหมายเพื่อสํารอง หน้าแดงของผู้รักษา ประตูหลังจากถูกบู๊ ในช่วงพักครึ่ง มาเธอร์เวลล์ ต้องเอาใจจากคําพูดของ แฮมเมลล์เมื่อพวก เขาคํารามกลับ เข้าสู่การแข่งขัน – ปรับระดับผ่านแม็คคินสทรีหลัง จากนาทีที่ 55นาทีที่ โลเปส เสียโอกาสตัวต่อตัวให้ อเบอร์ดีน ชิลด์ส ครอสเข้ากรอบเขตโทษไปโดนเท้าของ แม็คคินสทรี  https://postsoccernews.com

พาทีมเยือนชนะ ที่คุมเกมได้ดีก่อนยิงต่ํา  เข้ามุมไกลให้ รูสอย่างไร ก็ตาม อเบอร์ดีน เป็นฝ่ายขึ้นนําอีกครั้ง หลังจากจัง หวะโต้กลับที่ดุดันเมื่อลูกครอสของ แม็คเคนซี่ถูกหัว ของโลเปสยิงเข้าที่หัว ของโลเปส และเขาก็ขับเคลื่อน ส่วนหัวของเขาไปที่มุมล่างมาเธอร์เวลล์ ขู่อีควอไลเซอร์ ด้วยลูกเตะมุมที่วุ่นวาย แต่อเบอร์ดีนก็คว้า ชัยชนะไว้ได้