postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

พัฒนาต่อไป จอห์นนี่เซ็กซ์ตันกัปตันไอร์แลนด์วิงวอนให้ไอร์แลนด์พัฒนาต่อไป

พัฒนาต่อไป

พัฒนาต่อไป ไอร์แลนด์เริ่ม แคมเปญฤดูใบ ไม้ร่วงกับ แอฟริกาใต้ในวันเสาร์

พัฒนาต่อไป ฤดูใบไม้ ร่วงนานาชาติ: จอห์นนี่เซ็กซ์ตัน กัปตันไอร์แลนด์วิง วอนให้ไอร์แลนด์ พัฒนาต่อไป ไอร์แลนด์จะพบกับ แชมป์โลกแอฟริกาใต้ ในการแข่ง ขันครั้งแรกของซีรีส์ ฤดูใบไม้ร่วง แห่งชาติ ในวันเสาร์ เวลา 17.30 น. ทีมขอแอนดี้ ฟาร์เรล จะเผชิญ หน้ากับฟิจิ และออสเตร เลียที่สนามกีฬา อาวีวาในช่วง สุดสัปดาห์ติดต่อกัน

หัวหน้าโค้ชแอนดี้ ฟาร์เรลได้ฝึก ซ้อมกับทีม 49 คนในดับลินก่อน การประลอง ในวันเสาร์กับ สปริ้งบุ๊คซึ่ง นําหน้าด้วยการแข่งขัน ในเย็นวันศุกร์ ระหว่างทีมไอร์ แลนด์เอ และออลแบล็คส์ เอ็ดวีไอร์แลนด์ เริ่มแคมเปญ ฤดูใบไม้ร่วงกับแอฟริกาใต้ ในวันเสาร์ กัปตันจอห์น นี่เซ็กซ์ตันกล่าว ว่าไอร์แลนด์ต้อง พัฒนาต่อ ไปในช่วงฤดู ใบไม้ร่วง นานาชาติพัฒนาต่อไป

เมื่อการแข่ง ขันรักบี้เวิลด์ คัพครั้งต่อไป ได้รับความสนใจ ชาวไอริชที่ ฟอร์มกําลังเตรียม ที่จะเริ่มต้น แคมเปญฤดูใบไม้ร่วงของ พวกเขากับ แชมป์โลกแอ ฟริกาใต้โดยยิง ขึ้นสู่อันดับ ต้น ๆ ของการจัด อันดับโลกหลัง จากชนะซีรีส์ฤดูร้อนครั้ง ประวัติศาสตร์ ในนิวซีแลน ด์ด้วยการเริ่ม ต้นของการ แข่งขันปี 2023 ที่ฝรั่งเศสซึ่ง อยู่ห่างออกไปเพียง 10 เดือน  https://postsoccernews.com

เซกซ์ตันครึ่งบิน ได้ให้เครดิต กับทีมงานโค้ช ชาวไอริชด้วย การแข่งขัน ที่เพิ่มขึ้นสําหรับสถานที่ต่างๆและไม่อนุญาตให้ผู้เล่น ที่จัดตั้งขึ้นเลื่อน เข้าไปใน เขตสบาย ๆ ของพวกเขา หัวหน้าโค้ชแอนดี้ ฟาร์เรลได้ฝึกซ้อมกับทีม 49 คนในดับ ลินก่อนการ ประลองในวัน เสาร์กับสปริ้งบุ๊ค ซึ่งนําหน้าด้วยการแข่งขันในเย็นวันศุกร์ระหว่างทีมไอร์แลนด์เอ และออลแบล็คส์เอ็ดวี

“คุณต้องพัฒนาไ ปเรื่อย ๆ คุณต้อง ดีขึ้นเรื่อย ๆ 

เซกซ์ตัน กล่าว “ถ้าคุณยังคงเหมือน  เดิมทีมอื่น ๆ จะส่งคุณออกไป”เราจําเป็นต้อง สร้างการแข่งขัน ที่แท้จริงสําหรับ สถานที่ต่างๆ เพื่อไม่ให้ใครรู้สึก สบายใจ และนั่นคือสิ่ง ที่โค้ชกําลังทําอยู่”พวกเขากําลัง ท้าทายเรา ในวิธีการเล่น ของเราพวกเขา กําลังท้าทายเราด้วยการนําการแข่งขันพิเศษ เหล่านี้เข้ามา ด้วยทัวร์ไอร์แลนด์ ที่เกิดขึ้นใหม่เกมเมารี

ตอนนี้เกมนิวซี แลนด์เอดังนั้น คนเหล่านี้จึง ได้รับโอกาสใน  การสร้างความ ประทับใจให้ กับโค้ชและเล่น ภายใต้โค้ชเพื่อ รับฟังและนํา สิ่งที่โค้ชต้องการออก ไปในสนาม”มีนักเตะ 50 คนในการฝึกซ้อม และผมคิดว่า สําหรับตัวเอง 20 คนจะถูกทิ้งให้ อยู่บ้านเพื่อ ไปเล่นฟุตบอลโลก

“และผมไม่สามารถ เลือกได้ว่าใคร จะถูกทิ้งให้ อยู่บ้าน จะมีนักเตะที่ดีบาง คนถูกทิ้งไว้”นั่นคือจุดที่ เราอยากเป็น และปลูกฝังต่อไป นี่คือบทเรียนที่เราได้เรียน รู้ว่าเรากําลังดํา เนินการอยู่”ไอร์แลนด์เข้า ใกล้ฤดูใบไม้ ร่วงหลังจาก ฤดูร้อนที่ ประสบความสํา เร็จอย่างสูง ในนิวซีแลนด์ไอร์แลนด์และ แอฟริกาใต้พร้อมที่จะ ล็อคแตรเป็นครั้งแรก

ในรอบห้าปีก่อนที่ จะพบกันอีกครั้ งในเดือนกันยายน ปีหน้าในฟุตบอล โลกในขณะ ที่การแข่งขันบน เวทีสระว่ายน้ําใน ปารีสเพิ่มมิติ พิเศษให้กับการปะทะกันใน ช่วงสุดสัปดาห์ เซกซ์ตันยืนยัน ว่าความสนใจ ของเขาเกือบ จะเป็นเรื่องระยะสั้น เท่านั้น”ผมแค่พยายาม  โฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า” นักเตะเลส เตอร์วัย 37 ปีกล่าว

“ฉันไม่ได้คิดมาก เกี่ยวกับภาพ รวมที่ใหญ่กว่า มันเป็นปัจจัย ขับเคลื่อน แต่ไม่ใช่สิ่งที่ฉัน คิดเกี่ยวกับ สัปดาห์นี้เป็นต้น”แน่นอนว่า เราได้พูดถึงฟุตบอลโลก และมีเป้าหมาย เป็นเป้าหมาย ดังนั้นเราจึง สร้างสิ่งนั้น อยู่เสมอ”เราไม่ได้อ้างถึงมัน สัปดาห์ในสัปดาห์. สัปดาห์นี้เน้นไปที่แอฟริกาใต้ เป็นอย่างมาก”