postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

พวกเขาตกรอบ เวลส์ 0-3 อังกฤษ

พวกเขาตกรอบ

พวกเขาตกรอบ มาร์คัสแรชฟอร์ดเป็นแรงบันดาลใจให้อังกฤษคว้าชัยชนะเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี และมั่นใจว่าเวลส์จะสิ้นหวัง

พวกเขาตกรอบ ทัวร์นาเมนต์หลังจากตกรอบฟุตบอลโลกที่น่าผิดหวังอย่างขมขื่น เวลส์จำเป็นต้องเอาชนะอังกฤษให้ได้ และหวังว่าอิหร่านและสหรัฐอเมริกาจะจบลงด้วยผลเสมอกัน หรือไล่ตามผลการแข่งขันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากกว่าในการเก็บชัยชนะ 4 ประตูที่สนามกีฬา อาเหม็ด บิน อาลี

อังกฤษซึ่งตอนนี้เผชิญหน้ากับเซเนกัลในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ ทำให้มั่นใจได้ว่าสถานการณ์ทั้งสองไม่เคยได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังเนื่องจากพวกเขาครองอำนาจมาตลอดและควบคุมได้อย่างเต็มที่หลังจาก 45 นาทีแรกที่ไร้เหตุการณ์

ร็อบ เพจผู้จัดการทีมเวลส์ถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวแกเร็ธเบลในช่วงพักครึ่งเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แม้ว่าจอมทัพผู้ยิ่งใหญ่จะสัมผัสได้เพียง 7 ครั้งในการแสดงที่ไม่ระบุชื่อและความหวังใดๆ ของเวลส์ที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก็หมดไป เมื่ออังกฤษทำประตูได้สองครั้งภายในหกนาทีหลังจากเริ่มเกมใหม่

แรชฟอร์ดยิงฟรีคิกผ่านแดนนี่ วอร์ดหลังจากอีธาน อัมพาดูทำฟาวล์ใส่ฟิล โฟเดนหลังจากผ่านไป 50 นาที จากนั้นมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กลับมาติดทีมชาติอังกฤษในเวลาต่อมาโดยเปลี่ยนลูกครอสของแฮร์รี เคนที่เสาไกล

เวลส์ขวัญเสียและตกชั้นเพราะรู้ว่าพวกเขากำลังเดินทางกลับบ้านจากกาตาร์ และแรชฟอร์ดก็ทำประตูที่สองได้ในนาทีที่ 68 ด้วยความช่วยเหลือชิ้นใหญ่จากวอร์ดผู้รักษาประตูของเวลส์ ทำให้เวย์น เฮนเนสซีย์ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงในเกมพบอิหร่าน ปล่อยให้กระสุนอันดุเดือดเฉียดขาไปอังกฤษรั้งจ่าฝูงกลุ่ม บี โดยมี 7 แต้ม นำหน้าสหรัฐฯ 2 แต้มที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับเนเธอร์แลนด์ด้วยการเอาชนะอิหร่าน 1-0ขณะที่เวลส์จบอันดับท้ายตารางด้วยแต้มเดียว

อังกฤษก้าวหน้าอย่างราบรื่น

อังกฤษต้องใช้เวลาและช่วงครึ่งแรกที่น่าเบื่ออย่างยิ่งก่อนที่พวกเขาจะเข้าสู่เกียร์สูงสุด แต่เมื่อพวกเขาทำได้แล้ว พวกเขาก็สามารถเอาชนะเวลส์ได้ ซึ่งจบฟุตบอลโลกครั้งนี้แบบขี้อายและแรชฟอร์ดยังคงสร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยดับเบิ้ลของเขาเกิดขึ้นหลังจากทำประตูได้จากการสัมผัสบอลครั้งแรกในเกมที่เอาชนะอิหร่าน 6-2 ในเกมเปิดสนามของอังกฤษ

เขาพลาดโอกาสที่ดีในครึ่งแรกเมื่อ เคน เล่นโดย เคน แต่ฟรีคิกของเขานั้นเน้นย้ำและครั้งที่สองเป็นรางวัลสำหรับความตั้งใจของเขาที่จะผลักดันแนวรับของเวลส์ตามจังหวะ เขาเกือบจะทำแฮตทริกให้วอร์ดเท่านั้นที่บล็อกการยิงของเขาที่เสาใกล้ตอนนี้แรชฟอร์ดต้องอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างจริงจังสำหรับจุดเริ่มต้นเมื่ออังกฤษเผชิญกับการทดสอบที่ยากลำบากของเซเนกัลในขณะที่ขั้นตอนที่น่าพิศวงกำลังดำเนินอยู่

พวกเขาตกรอบ

ผู้จัดการทีมแกเร็ธเซาธ์เกตทำการเปลี่ยนแปลง 4 ครั้งกับทีมของเขาที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมกับสหรัฐอเมริกา แรชฟอร์ดโฟเด้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และไคล์ วอล์คเกอร์ที่กลับมาฟิตอีกครั้งแทนราฮีม สเตอร์ลิง, บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์ และคีแรน ทริปเปียร์

มันไม่เพียงแต่ช่วยให้อังกฤษหมดลุ้นแชมป์ง่ายๆ เท่านั้น แต่ยังทำให้สมาชิกในทีมมีเวลาเล่นเกมอันมีค่า โดยเฉพาะ วอล์คเกอร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในแผนของเซาธ์เกตแต่พลาดนัดจบพรีเมียร์ลีกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบอังกฤษและเซาธ์เกตประสบความสำเร็จเป็นลำดับแรกในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในขณะที่รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ชัยชนะสองนัดที่แข็งแกร่งกับอิหร่านและเวลส์มาจากทั้งสองฝั่งของการแสดงที่น่าหดหู่ใจของสหรัฐอเมริกามันแสดงถึงงานที่อังกฤษทำได้อย่างน่าพอใจ – ตอนนี้พวกเขาต้องก้าวไปอีกขั้นกับแชมป์แอฟริกันที่อันตราย

เวลส์ถอนตัวออกจากกาตาร์อย่างเงียบๆ

เวลส์มาถึงกาตาร์ด้วยความภาคภูมิใจอย่างแท้จริงหลังจากผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 แต่พวกเขาต้องไตร่ตรองถึงผลงานที่ย่ำแย่หลังจากที่อังกฤษยืนยันการคัดออกอย่างเป็นทางการฝ่ายของเพจมักพึ่งพาแรงบันดาลใจที่ได้รับจากเบลและอารอน แรมซีย์เสมอ แต่สองบุคคลสำคัญแห่งยุคที่สวยงามของวงการฟุตบอลเวลส์พบว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้มาไกลเกินไป โดยคนรอบข้างไม่มีคุณภาพพอที่จะชดเชยสิ่งนั้นได้ การขาดดุล

การมีส่วนร่วมที่มีความหมายเพียงอย่างเดียวของ เบล คือจุดโทษที่ทำให้เสมอกับสหรัฐอเมริกาในเกมนัดเปิดสนาม แต่เขาไม่ได้มีส่วนใดเลยในการแพ้อิหร่านและน้อยกว่าผู้โดยสารเล็กน้อยใน 45 นาทีที่พบกับอังกฤษแรมซีย์ไม่ได้ดีไปกว่านี้แล้ว และแม้ว่าทั้งคู่จะมีส่วนร่วมกับเวลส์อย่างยอดเยี่ยม แต่ความจริงที่โหดร้ายก็คือการขาดความเฉียบคมในแมตช์ทำให้พวกเขาไม่สามารถแสดงอิทธิพลตามปกติในเกมได้

ตอนนี้คำถามคือพวกเขาจะสานต่ออาชีพการงานระหว่างประเทศหรือไม่ หรือว่าประเทศของพวกเขาจะดำเนินต่อไปโดยไม่มีพวกเขามันให้ความรู้สึกถึงการสิ้นสุดยุคของเวลส์ในวันอังคารนี้ เป็นยุคที่สร้างความสุขมากมาย และได้รับการชื่นชมจากการสนับสนุนที่โดดเด่นของพวกเขาหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย แต่นี่เป็นยุคต่อต้านจุดไคลแม็กซ์ที่สิ้นหวังหลังจากเข้าถึงฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 64 ปี https://postsoccernews.com