postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

พร้อมที่จะสร้างผลงาน เฟร็ดต้องใช้เวลาอยู่บนม้านั่งสำรองและพยายามสร้างความประทับใจเมื่อได้รับโอกาส

พร้อมที่จะสร้างผลงาน

พร้อมที่จะสร้างผลงาน การย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเทน ฮากเตรียมเปิดไพ่ช่วงฤดูร้อนเนื่องจากกองกลางต้องการ ‘เป็นคนสำคัญ’ ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

พร้อมที่จะสร้างผลงาน เฟร็ดย้ำความปรารถนาของเขาที่จะเห็นเวลาเล่นเกมมากขึ้นและเรียกร้องให้มีการพูดคุยกับ เอริกเทนฮากเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักเตะวัย 30 ปีเพิ่งจบฤดูกาลที่ 5 กับปีศาจแดงหลังจากเซ็นสัญญากับชัคตาร์ โดเนตส์คในปี 2018 นักเตะทีมชาติบราซิลลงเล่นไปแล้ว 213 นัด โดย 139 นัดมาจากพรีเมียร์ลีก เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ยูไนเต็ดแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฟร็ด (นักฟุตบอลเกิด พ.ศ. 2536)

แต่นั่นไม่ใช่เรื่องปกติของฤดูกาลนี้ เนื่องจากเทน ฮากได้ออกสตาร์ทเพียง 12 นัดจาก 35 นัดในลีก นักแท็คติคชาวดัตช์ชอบใช้คาเซมิโรและหากเหมาะสม คริสเตียน อีริคเซ่นในตำแหน่งกองกลาง

ดาวเตะชาวอเมริกาใต้ลงเป็นตัวจริงในยุโรป โดยผู้จัดการทีมหลายคนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้เขาทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรป้าลีก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอดีตดาวเตะอินเตอร์นาซิอองนาลต้องการมากกว่านี้ เขากล่าวกับโฟร์โฟร์ทู เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่าเขาหวังว่า ‘เขาจะมีเวลามากกว่านี้ในสนาม’ ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ และตอนนี้ฝุ่นตลบในปี 2565-2566 จอมวางแผนที่ต่อสู้ยากได้ย้ำจุดยืนดังกล่าว หลังจบเกมที่เวมบลีย์ เขากล่าวว่า “แน่นอนว่าผมต้องการเล่นเพื่อช่วยทีมเสมอ

และดีใจที่วันนี้ผมได้ออกสตาร์ท และผมคิดว่าเราเล่นได้ดี “ฉันยังไม่รู้ (เกี่ยวกับอนาคตของเขา) ผมต้องคุยกับครอบครัว ผมยังเหลือสัญญากับที่นี่อีก 1 ปี “ตอนนี้เป็นเวลาวันหยุดและเป็นโอกาสที่ดีในการพักผ่อน ผมจะคุยกับสตาฟฟ์ของผม, สโมสร และดูว่าทุกคนจะตัดสินใจอย่างไร” เฟร็ดขอคุยกับเท็นฮัก เฟร็ดเพิ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับฟูแล่ม เดอะคอทเทจ มีความสุขกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดยจบอันดับที่ 10 เมื่อหลายคนลุ้นให้ตกชั้น ทีมจากลอนดอนตะวันตกมีแต้มเหนือโซนตกชั้น 18 แต้ม

และดูแข็งแกร่งภายใต้การคุมทีมของมาร์โก ซิลวา มีข่าวลือว่าตัวแทนของเฟร็ดได้เปิดการพูดคุยเบื้องต้นกับฟูแล่มแล้ว ดูเหมือนว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่ที่โรงละครแห่งความฝัน แต่สตาร์ที่เกิดในเบโล โอรีซอนตี ต้องการทำให้ตำแหน่งของเขาชัดเจนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตของเขา “ผมต้องคุยกับเทน ฮากเช่นกัน เขาเป็นผู้จัดการ และการสนทนาต้องเกี่ยวข้องกับทุกคน” เขากล่าวเสริม “เราต้องดูว่าฤดูกาลหน้าจะวางแผนอย่างไร ผมต้องการเป็นคนสำคัญ ผมต้องการช่วยทีม ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน

“แต่ผมยังมีความสุขเสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” เฟร็ดเหลือสัญญากับยูไนเต็ดอีก 1 ปีหลังจากที่สโมสรขยายสัญญาออกไป 1 ปีเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นั่นไม่ได้ทำให้ยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนืออยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษเกี่ยวกับอนาคตของเขา หากเขาอยู่ต่อ ชายผู้ติดทีมชาติบราซิล 32 นัดจะสามารถเจรจากับสโมสรต่างๆ ในเดือนมกราคมเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 https://postsoccernews.com