postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผู้เล่นตัวจริง อาร์เจนตินาพบโครเอเชีย – ข่าวทีมผู้เล่นตัวจริงที่เป็นไปได้

ผู้เล่นตัวจริง

ผู้เล่นตัวจริง เราอยู่ห่างจากการประลองครั้งใหญ่ ระหว่างโครเอเชีย และอาร์เจนตินาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ผู้เล่นตัวจริง ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่อสู้เพื่อชิงตําแหน่งในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ชาวโครเอเชียนําโดยลูก้าโมดริกผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ปี 2018 จะพยายามยุติโอกาสสุดท้ายของเมสซี่ในการเติมเต็มความฝันของเขาในการยกถ้วยรางวัล เมสซี่และอาร์เจนตินาอยู่ห่างจากการยกถ้วยรางวัลที่โลภซึ่งทําให้พวกเขาพ่ายแพ้ 1-0 โดยเยอรมนีในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014  https://postsoccernews.com

‘อัลบิเซเลสเต้’ เป็นหนึ่งในรายการโปรดอีกครั้งในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แต่ถูกน็อคในรอบ 16 คนสุดท้ายกับแชมป์ปีนั้นฝรั่งเศสในการแข่งขันที่เอ็มบัปเป้ดาวรุ่งในเวลานั้นขโมยรายการด้วยรั้ง ในปีนี้ชาวอาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในผู้สมัครหลักอีกครั้งที่คว้าถ้วยรางวัลที่พวกเขาต้องการชนะมาหลายปีโดยได้ยกถ้วยนี้ขึ้นครั้งสุดท้ายในปี 1986 อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้เริ่มทัวร์นาเมนต์ด้วยวิธีที่ดีที่สุด

หลังจากถูกซาอุดิอาระเบียตะลึง 1-2 ในนัดแรก อย่างไรก็ตามทีมของสกาโลนีไม่ปล่อยให้หัวของพวกเขาหล่นลงมาและสามารถเอาชนะเม็กซิโก 2-0 และโปแลนด์ 0-2 เพื่อผ่านเข้ารอบในฐานะผู้ชนะกลุ่มและเผชิญหน้ากับออสเตรเลียในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ชาวอเมริกาใต้สามารถเอาชนะ ซอคเกอร์รูส์ได้ 2-1 แม้ว่าชาวออสเตรเลียจะเข้ามาใกล้ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันเพื่อนําเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ หนึ่งในบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสําหรับอาร์เจนตินาจะมาในรอบก่อนรองชนะเลิศกับทีมเนเธอร์แลนด์ที่น่าทึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์

ผู้เล่นตัวจริง

เมื่อทุกอย่างดูเหมือน จะเป็นไปในทางของเมสซี่ และโคหลังจากขึ้นนํา 0-2

‘ฟุตบอลทีมชาติเนเธอร์แลนด์’ สามารถพาการแข่งขันเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษหลังจากที่ วูท เวกฮอร์สต์ ทําประตูได้สองครั้งในช่วงท้าย อย่างไรก็ตาม ‘ฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา’ สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้หลังจากเอาชนะชาวดัตช์ในการดวลจุดโทษเนื่องจากผู้รักษาประตูของพวกเขาเอมิเลียโนมาร์ติเนซเซฟจุดโทษได้สองครั้ง ตอนนี้มีเพียงโครเอเชียและผู้ชนะการแข่งขันฝรั่งเศส

โมร็อกโกยืนอยู่ระหว่างเมสซี่และความฝันของเขาที่จะสามารถเกษียณอายุหลังจากชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่นี่จะห่างไกลจากความง่ายเนื่องจากโครเอเชียได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นถั่วที่ยากที่จะแตก ทีมของดาลิคผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่มหลังจากเสมอกับโมร็อกโกและเบลเยียมแบบไร้ประตูและถล่มแคนาดา 4-1 ทั้งในรอบ 16 ทีม

และรอบก่อนรองชนะเลิศ โครเอเชีย สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หลังจากกําจัดญี่ปุ่นและฟุตบอลโลกที่ชื่นชอบบราซิลในการดวลจุดโทษ ทีมที่นําโดยลูก้าโมดริกของเรอัลมาดริดจะมองหาวีรกรรมของพวกเขาซ้ํารอยในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งที่สองติดต่อกันเพื่อยุติความฝันของเมสซี่ในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก อาร์เจนตินาผู้เล่นตัวจริงที่เป็นไปได้

อีมาร์ติเนซ; โมลิน่า, โรเมโร่, โอตาเมนดี, ตาเกลียฟิโก้; เฟอร์นันเดซ, เดอ ปอล, แม็ค อัลลิสเตอร์; ดิ มาเรีย, เมสซี่ และ อัลวาเรซ โครเอเชียผู้เล่นตัวจริง: ลิวาโควิช; จูราโนวิช, กวาร์ดิโอล, ลอฟเรน, โซซ่า; โมดริก, โบรโซวิช, โควาซิช; ปาซาลิก ครามาริก และเปริซิช ในขณะที่คุณนั่งลงและสนุกกับการแข่งขันทําไมไม่มีการเดิมพัน? เบ็ตเวย์ มีอัตราต่อรอง 4.75 สําหรับโครเอเชียที่จะเอาชนะอาร์เจนตินาในขณะที่ ‘อัลบิเซเลสเต้’ เป็นรายการโปรดที่จะชนะกับทีมของ ดาลิค ด้วยอัตราต่อรอง 1.83 ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าเจ้ามือรับแทงม้าเชื่อว่าอาร์เจนตินาจะก้าวหน้า