postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผู้สนับสนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ย้ายไปแอสตัน วิลลา

ผู้สนับสนุน

ผู้สนับสนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เซ็นสัญญาถาวรกับ แอสตัน วิลล่า: เขาสามารถขึ้นไปอีกระดับได้ ผู้จัดการทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด

ผู้สนับสนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ย้ายไปแอสตัน วิลลาในเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนจากบาร์เซโลน่า และตอนนี้ได้ย้ายถาวรด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) และตกลงสัญญาสี่ปี สตีเว่น เจอร์ราร์ด: “มันเหลือเชื่อมากที่ได้ทำงานในสโมสรที่ดำเนินธุรกิจอย่างเด็ดขาด”ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ยังสามารถขึ้นไปอีกระดับได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่ากล่าว หลังจากที่เพลย์เมกเกอร์รายนี้เซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

คูตินโญ่วัย 29 ปี ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับบีย่าด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเจอร์ราร์ดหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวผู้เล่นให้ย้ายไปวิลลา ปาร์คอย่างถาวรได้ นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ ซึ่งลงเล่นให้วิลล่าของเขาในฐานะตัวสำรองในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 15 มกราคม โดยทำไปแล้ว 4 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 เกมในพรีเมียร์ลีกของเขา

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงคิดว่าคูตินโญ่เปลี่ยนจากบาร์เซโลน่าเป็นเบอร์มิงแฮม เจอร์ราร์ดก็พูดติดตลกว่า “คงจะเป็นการล้อเล่นของฉันและบริษัทของฉันถ้าพูดตามตรง!” จากนั้นเขาก็เสริมว่า: “ฉันรู้เล็กน้อยก่อนที่จะมีการประกาศและฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร คุณเคยเห็นปฏิกิริยาจากผู้สนับสนุนมันเป็นไปในเชิงบวกมากพวกเขาได้เห็นเขาในช่วงห้าปีที่ผ่านมา หรือหกเดือนเล่นได้ดีเลยทีเดียว

“เขายังมีอะไรอีกมากในตัวเขา ในความคิดของเรา การที่เขาจะอยู่ที่นี่แบบเต็มเวลาและปรับตัวได้ ผมคิดว่าเขาจะมาอีกครั้งและก้าวไปอีกระดับเพราะความรู้สึกที่รู้ว่าเขา ผู้สนับสนุน จะเล่นที่ไหนในอีกสี่ปีข้างหน้า ปี. https://postsoccernews.com

ผู้สนับสนุน

“ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ต้องการความรู้สึกต้องการ เขาต้องรู้สึกสนับสนุน ทุกคนที่วิลล่ากำลังเล่นบทบาทของพวกเขา… โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของทำให้เขารู้สึกพิเศษจริงๆ เขารู้สึกมีความสุขจริงๆ ที่นี่ และมันวิเศษมากที่เขาต้องการเป็น ส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้

“ฉันคิดว่าคุณไม่สามารถดูถูกความสุขของฟุตบอลได้ ในทุกย่างก้าว ในทุกงาน คุณต้องลุกจากเตียงอย่างมีเป้าหมายและด้วยแรงผลักดันและพลังงานเพื่อสนุกกับบทบาทของคุณ ในแง่ฟุตบอล นั่นคือ เพื่อรับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม จากทีมงาน แต่จากผู้สนับสนุนของคุณด้วย

“ถ้าคุณลุกจากเตียงทุกเช้าและคุณกำลังเล่นให้กับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานซึ่งมีการเดินทางและทุกคนต่างผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้าและปรับปรุงให้ดีขึ้น และคุณคือส่วนสำคัญของสิ่งนั้น และคุณก็พร้อมจะรู้สึก ยินดีต้อนรับและผู้คนต้องการสร้างสิ่งรอบตัวคุณ นั่นสำคัญมากในสถานการณ์ของฟิล” ‘คูตินโญ่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นอายุน้อยและดึงดูดการเซ็นสัญญาใหม่’

จาค็อบ แรมซีย์ มิดฟิลด์ของแอสตัน วิลล่ากล่าวว่าเขาเฝ้าดูทุกอย่างที่คูตินโญ่ทำเพื่อที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น และเจอร์ราร์ดก็ไม่มีภาพลวงตาเกี่ยวกับผลกระทบของบราซิลต่อผู้เล่นอายุน้อยของวิลลาเขากล่าวว่า: “ฟิลเป็นคนถ่อมตัวมาก เขาเป็นคนเงียบๆ ในสิ่งที่เขาทำ แต่เขาเป็นมืออาชีพมาก เขาเป็นคนที่กำหนดมาตรฐานในแต่ละวัน และเมื่อคุณยังเป็นผู้เล่นอายุน้อย คุณมองหาแบบอย่างเหล่านั้น

“คุณดูพวกเขาอย่างระมัดระวัง คุณต้องการลอกเลียนพวกเขาและเรียนรู้ว่าพวกเขากลายเป็นระดับโลกได้อย่างไร พวกเขาควรดูอย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่และผู้เชี่ยวชาญอาวุโสของเรา และดูว่าทำไมพวกเขาถึงเล่นเป็นจ่าฝูงมานานและทำไม พวกเขาเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง “การมีแอชลี่ย์ ยัง และคูตินโญ่อยู่ในอาคารก็เหมือนผงทองคำสำหรับพวกเขา”

ด้วยหน้าต่างการโอนบนขอบฟ้า เจอร์ราร์ดหวังว่าการยึดคูตินโญ่อย่างถาวรจะช่วยให้วิลล่าดึงดูดผู้เล่นใหม่ได้ เมื่อถามคำถามถึงเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับคริสตัล พาเลซ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า “ใช่ ฉันแน่ใจว่ามันจะเป็นเช่นนั้น ผู้เล่นที่ดีต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ดี มันค่อนข้างง่าย

“ในช่วงเวลาสั้นๆ ของผมในการเป็นผู้จัดการทีมก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมาที่นี่และในหน้าต่างแรก (ที่แอสตันวิลล่า) เมื่อคุณคุยกับนักเตะและนั่งลง พวกเขาจะถามคำถามเกี่ยวกับทีมปัจจุบัน ผู้สนับสนุน เกี่ยวกับผู้เล่นที่ยืมตัว และคุณอยู่ที่ไหน การเดินทางและความทะเยอทะยานของสโมสร

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่เข้าร่วม แอสตัน วิลล่าจากบาร์เซโลนาในข้อตกลงถาวร

แอสตัน วิลล่าคว้าตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลมาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี จากบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) คูตินโญ่วัย 29 ปี ย้ายจากวิลล่าไปเล่นให้วิลล่าด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือนในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยสตีเวน เจอร์ราร์ดหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวผู้เล่นให้ย้ายไปเล่นที่วิลลา พาร์กเป็นการถาวรได้

ผู้สนับสนุน

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ ซึ่งลงเล่นให้วิลล่าของเขาในฐานะตัวสำรองในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 15 มกราคม โดยทำไปแล้ว 4 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 เกมในพรีเมียร์ลีกของเขา เจอร์ราร์ดกล่าวว่า: “นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอสตัน วิลล่าฟิลเป็นนายแบบมืออาชีพและผลกระทบของเขาต่อกลุ่มนั้นชัดเจนมากตั้งแต่เขาเข้าร่วมในเดือนมกราคม

“ด้วยแนวทางปฏิบัติของเขาทั้งในและนอกสนาม เขายังเป็นแบบอย่างที่มีค่าสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของเรา ที่จะได้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเขาเท่านั้น

“ในขณะที่เรามองไปถึงการสร้างในฤดูกาลหน้า การทำงานที่สโมสรที่ดำเนินธุรกิจอย่างเด็ดขาดและราบรื่นนั้นเป็นเรื่องเหลือเชื่อ” บาร์เซโลน่ากล่าวว่าพวกเขาได้ตกลงขายมาตราส่วนกับวิลล่าที่จะให้สิทธิ์พวกเขาถึงร้อยละ 50 ของค่าธรรมเนียมใด ๆ หากฝ่ายพรีเมียร์ลีกขาย Coutinho

สโมสรลาลีกากล่าวในแถลงการณ์ว่า: “บาร์เซโลน่าต้องการกล่าวขอบคุณฟิลิปเป้ คูตินโญ่ต่อสาธารณะสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเขา และขอให้เขาประสบความสำเร็จและโชคดีสำหรับอนาคต” อย่างไรก็ตาม เขาล้มเหลวในการดำเนินการตามค่าธรรมเนียมการโอนจำนวนมาก และถูกส่งตัวให้บาเยิร์น มิวนิคยืมตัวสำหรับแคมเปญ 2019/20 ท่ามกลางการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเข้าสู่ฝั่ง

ข่าวและข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อาร์เซนอล: หน้าต่างการโอนฤดูร้อนปี 2022

“เราจะพยายามไปให้ถึงที่สุด” อาร์เตต้ากล่าวหลังชัยชนะเหนือบอร์นมัธ “ตลาดซื้อขายนักเตะเป็นเรื่องยากในตอนนี้ เราต้องการทำอย่างอื่น แต่มาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง” อูดิเนเซ่แสดงความสนใจในเบเยริน อูดิเนเซ่ คือสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวเอคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของอาร์เซน่อล ความต้องการของ เบเญริน คือการกลับไปสเปนโดยมีสามสโมสรกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา

ฟูลแบ็ครายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้เรอัล เบติสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีความลับใดๆ เกี่ยวกับความปรารถนาจะกลับมา อย่างไรก็ตาม เบติสไม่ต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมการโอน ด้วยเหตุนี้ เบเยรินจึงกำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการยกเลิกสัญญาที่อาร์เซนอลเพื่อเป็นตัวแทนอิสระ เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงกับเอมิเรตส์แล้ว นีซกำลังเจรจากับอาร์เซน่อลเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวนิโคลัส เปเป้ ปีกซ้าย

เปเป้ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวของผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ฝ่ายซ้ายไม่ได้เริ่มการแข่งขันพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนตุลาคมและตอนนี้ได้เข้าสู่สัญญาสองปีสุดท้ายของเอมิเรตส์แล้ว ในขั้นต้น นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ร่วมงานกับเราโดยยืมตัวมาจากฟลาเมงโก ทีมจากบราซิลในเดือนมกราคม 2020 และย้ายถาวรในฤดูร้อนของปีนั้น

เขาลงเล่นให้เดอะกันเนอร์สไป 22 นัดในทุกรายการ ซานโดร โทนาลี่ – มิดฟิลด์ชาวอิตาลี่ได้เทน้ำเย็นลงในการย้ายไปยังอาร์เซนอลโดยย้ำว่าเขาเข้าร่วมมิลานในเวลาที่เหมาะสมและกระตือรือร้นที่จะอยู่กับแชมป์กัลโช่เซเรียอา เปโดร เนโต้ – เปโดร เนโต้ ปีกของวูล์ฟแฮมป์ตันอาจย้ายไปอาร์เซน่อล หากบรูโน่ ลาจกุนซือของบรูโน่ คว้าตัวกอนคาโล่ เกเดสจากบาเลนเซีย (เดลี่ เอ็กซ์เพรส, 8 สิงหาคม)

โธมัส มุลเลอร์ – นักเตะทีมชาติเยอรมนีไม่เสียเวลาในการปฏิเสธการเชื่อมโยงของอาร์เซนอลหลังจากที่บาเยิร์น มิวนิคเอาชนะดีซี ยูไนเต็ด ของเวย์น รูนีย์ 6-2 ในช่วงพรีซีซั่น ( เดลี่เมล์, 22 กรกฎาคม )