postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผลักดันตำแหน่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน สรุปสองตำแหน่งที่ อาร์เซนอล จะเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้

ผลักดันตำแหน่ง

ผลักดันตำแหน่ง อาร์เซนอลจะตอบสนอง ต่อตำแหน่งอันสูงส่ง ในพรีเมียร์ลีก โดยไม่คาดคิดด้วยการเสริมความแข็งแกร่งใ ห้อีกสองประเด็น สำคัญในเดือนมกราคม 

ผลักดันตำแหน่ง เดอะกันเนอร์ส ใช้เงินเกือบ 120 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีผู้เล่น 5 คนเดินทางมาถึง บอสมิเกล อาร์เตต้าหวังว่าจะก้าวไปอีกขั้นหลังจากพลาดตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างหวุดหวิด และแรงผลักดันในการสรรหาของเขาได้รับผลตอบแทน โดยชาวลอนดอนเหนือนั่งอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลักดันตำแหน่งด้วยความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะจุดด่างพร้อยเดียวในประวัติการณ์ พวกเขาห่างหายจากการไล่ล่าถึง 4 แต้ม กาเบรียล เชซุสเป็นนักเตะที่ทำเงินได้มหาศาลในช่วงซัมเมอร์ และนักเตะทีมชาติบราซิลก็รั้งอันดับท็อปของตารางคะแนนทำประตูในลีกของสโมสรด้วยคะแนนห้าประตู

บูคาโย ซากะ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ มีสี่คนในขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ค้นพบตาข่ายสามครั้ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, แมตต์ เทิร์นเนอร์ และ มาควินญอส ก็ถูกนำเข้ามาเช่นกัน แต่ชุด เอมิเรตส์ พลาดเป้าหมายสองสามรายการในช่วงนอกฤดูกาล

พวกเขาพยายามล่อดักลาส ลุยซ์ให้สโมสร แต่แอสตัน วิลล่าปฏิเสธที่จะเล่นบอลในข้อตกลงนั้น และในตอนนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อาจมีน้ำหนักที่มากกว่าเดิม รู้สึกว่าอาร์เซนอลจะลงทุนต่อไปเพื่อรักษาปัจจัยด้านความรู้สึกที่ดีต่อไป

“อาร์เซนอลมองโลกในแง่ดีเสมอสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นจ่าฝูง ของลีกและเก็บ 4 แต้มให้ชัดเจนในเดือนตุลาคม” เขากล่าวกับจับลูกล้ำหน้า “พวกเขาจะก้าวไปทีละเกมโดยมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงโครงการทั้งหมดด้วยสัญญาใหม่ ผู้เล่นใหม่ในอนาคตและอีกมากมาย”

ผลักดันตำแหน่งโรมาโน่ แจงลำดับความสำคัญของ อาร์เตต้า

อาร์เซนอลดูก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำได้ 24 ประตูในลีกสูงสุดจนถึงปัจจุบัน เมื่อไม่กี่ปีมานี้ อาร์เตต้า เกือบถูกไล่ออก ทำให้เขาได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากผลงานของเขา พวกเขาสามารถรักษาชื่อดันเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่ท่าเทียบเรืออันดับสี่อยู่บนการ์ดอย่างแน่นอน อุปสรรคอย่างหนึ่งก็คือหากนักวางกลยุทธ์ชาวสเปนต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บในขณะที่การรณรงค์ดำเนินไป และด้วยการที่ กันเนอร์ส บินอยู่ใน ยูโรป้าลีก ปริมาณงานของผู้เล่นก็ไม่น่าจะลดลง

นั่นคือเหตุผลที่ทีมจัดหางานจะมองหาหน้าต่างฤดูหนาวอยู่แล้ว และโรมาโนยืนกรานว่าอาร์เตต้าจะไม่ลังเลที่จะนำดาวโจมตีใหม่เข้ามาหากมีโอกาสเกิดขึ้น “พวกเขาจะพร้อมในกรณีที่มีโอกาสที่ดี” เขากล่าวเสริม “กองกลางและปีกซ้ายเป็นสองความเป็นไปได้ที่พิจารณาในช่วงฤดูร้อนและยังคงอยู่ในแผนที่เป็นไปได้ แต่มันขึ้นอยู่กับผู้เล่น”

เลสเตอร์สตาร์ฟิตสุด ๆ

ยูริ ทีเลอมันส์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เซนอล ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมยังคงอยู่กับเลสเตอร์ แต่ด้วยจิ้งจอกที่ดิ้นรนอยู่ผิดโต๊ะ เขาอาจหาทางออกในเดือนมกราคม และโรมาโนเชื่อว่ามันจะเป็นคู่ที่เกิดขึ้นในสวรรค์ “ผมคิดว่าอาร์เซนอล จำเป็นต้องมีมิดฟิลด์เพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งคนเพื่อช่วยในการหมุนตัวของอาร์เตต้า ฉันชอบที่จะเห็น ยูริ ทีเลอมันส์ ที่นั่น” เขากล่าวต่อ ทีเลอม็องส์ ดูเงาของตัวเองในอดีตที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในระยะนี้

อาร์เตต้าได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากเด็ก ๆ ของเขา และด้วยรายงานที่รายงานว่าเจ้าของ สแตน โครเอนเก้ เตรียมที่จะจุ่มลงในเงินกองทุน เขาอาจเป็นเป้าหมายในฤดูหนาว https://postsoccernews.com