postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผลงานที่โดดเด่น ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลื่อนตําแหน่ง เล่าถึงการพิจารณาคดี ของอาร์เซนอลและข้อกล่าวหาว่าเป็น ‘แมว’

ผลงานที่โดดเด่น

ผลงานที่โดดเด่น ลุยซ์ กุสตาโว่ (28) กองหลังของมิราสโซล จากเซาเปาโลมีประสบการณ์ที่น่าสนใจมากมาย ในอาชีพนักฟุตบอลของเขา

ผลงานที่โดดเด่น ล่าสุดเขาช่วยให้มิราสโซลไต่เต้าจากเซเรียซีไปเซเรียบีในบราซิลเพิ่มการเลื่อนตําแหน่งอีกครั้งในอาชีพการงานของเขา นี่เป็นการเลื่อนชั้นครั้งที่ 4 ที่เขาทําได้จนถึงปัจจุบัน โดย 3 ครั้งจากเซเรีย บี สู่เซเรีย อา กับวิตอเรีย, อาไวและคูยาบา หลังจากเริ่มต้นอาชีพของเขากับมิราสซอล เขาไปที่Palmeirasแล้วเล่นให้กับโอเอสเต, เฟอโรเวียเรีย,กวารานีและซานโต อันเดร ในรีโอเดจาเนโร https://postsoccernews.com

ผลงานที่โดดเด่นเขาเล่นให้กับวาสโกซึ่งเขาได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับแฟน ๆ ก่อนการเลื่อนตําแหน่งครั้งล่าสุดของเขาในเปาลิสตา แชมเปียนชิพปี 2022 ลุยซ์ กุสตาโว่สวมสีของซานโต อังเดร ซึ่งเขาเป็นกัปตันและเป็นดาวเด่นของทีม อย่างไรก็ตามหนึ่งในประสบการณ์ที่สมบูรณ์ที่สุดของเรื่องราวฟุตบอลของเขาเกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขาเมื่อเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนของ มิราสซอลตอนอายุ 14

เขาเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีและได้รับความสนใจจากตัวแทนของอาร์เซนอลโดยได้รับเชิญให้อยู่ที่สโมสรลอนดอนเป็นเวลาหนึ่งเดือนในโครงการแลกเปลี่ยน แนวคิดคือการพยายามทําความรู้จักกับความเป็นจริงของสโมสรระดับบนอย่างใกล้ชิดรวมถึงประสบการณ์การฝึกซ้อมที่ใกล้ชิดกับทีมมืออาชีพ

ในลอนดอนเขาได้เห็นช่วงเวลาที่น่าจดจําที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของเขา

ผลงานที่โดดเด่นของเขาในระหว่างการพิจารณาคดีกระตุ้นความสงสัยในหมู่ผู้บริหารอาร์เซนอลว่าเขาอาจเป็นสิ่งที่เรียกว่า “แมว” ซึ่งเป็นคําที่ใช้สําหรับผู้เล่นที่แข่งขันในหมวดหมู่ด้านล่างที่พวกเขาควรจะเป็น ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับคะแนนแฟลชข่าวนี้ ลุยซ์กุสตาโวเล่าถึงความไม่ไว้วางใจของบอร์ดบริหารอาร์เซนอลการติดต่อสั้น ๆ ของเขากับอาร์แซน เวนเกอร์และผู้เล่นที่เขาถือเป็นไอดอลและทั้งหมดนี้ยังคงมีความสําคัญต่อเขามาจนถึงทุกวันนี้ผลงานที่โดดเด่น

คุณช่วยบอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของการเป็น ‘แมว’ ที่น่าสงสัยในช่วงเวลาที่คุณอยู่ในอังกฤษได้หรือไม่? ผมฝึกซ้อมกับอาร์เซนอลได้ดีมาก และพวกเขาสงสัยว่าผมเป็น “แมว” เพราะตอนนั้นผมไปที่นั่นไม่มีอะคาเดมี่ มีเพียงกลุ่มเอ, แชมเปี้ยนส์ลีกและผู้เล่นพรีเมียร์ลีกและกลุ่ม B ซึ่งมีเด็กชายอายุ 16 ปีขึ้นไป ขณะที่ผมอายุ 14 ปีและฝึกซ้อมได้ดีกับเด็กอายุ 16 ปีคนอื่นๆ

พวกเขาสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติ พวกเขาบอกผู้จัดการของฉันว่าพวกเขาต้องการทําการสแกนกระดูกเพื่อพิสูจน์อายุของฉัน ก่อนการทดสอบ ฉันโทรหาพ่อร้องไห้ ถามว่าฉันเป็นแมวหรือไม่ ฉันพูดว่า “พ่อคนต้องการตรวจฉันพวกเขา กําลังบอกว่าฉันเป็น แมวพวกเขาต้องการ ตรวจกระดูกกับฉัน ถ้าฉันเป็นแมวบอกฉันทันทีมิฉะนั้นฉันจะไม่ทําการตรวจ ด้วยซ้ําฉันจะออกไปจากที่นี่”

เขาเริ่มคุยโทรศัพท์:” คุณคิดว่าคุณเป็นเด็ก คุณโง่ไหม? คุณสามารถสอบได้คุณอายุ 14 ปีไม่มีอะไรเกิดขึ้น!”  แต่ฉันร้องไห้แล้วใช่มั้ย? (ลุยซ์หัวเราะ) ผมพูดว่า “พ่ออย่าโกหกผม เพราะเห็นแก่ พระเจ้า เพราะสิ่งนี้จะเผาผมในฟุตบอล มันทําไม่ได้” จากนั้นพ่อของฉันก็ให้ ความมั่นใจกับฉันและพูดว่า “เงียบ ๆ เด็ก ๆ คุณสามารถทําการทดสอบนี้ได้เพราะ คุณไม่มีอะไรต้องกังวล!” มันเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่มีวันลืม ฉันวางสายโทรศัพท์ทํ าการทดสอบและไม่มีอะไรเลย