postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ผมไม่ชอบอย่างนั้น รอย คีนยังไม่เชื่อดาวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย 25 ปี

ผมไม่ชอบอย่างนั้น

ผมไม่ชอบอย่างนั้น รอย คีนไม่ประทับใจกับอารอน วาน-บิสซาก้าหลังจากการฟื้นคืนชีพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผมไม่ชอบอย่างนั้น รอย คีน ไอคอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ประทับใจกับอารอน วาน-บิสซาก้าหลังจากที่เขากลับมาที่สโมสรในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตมิดฟิลด์รายนี้ไม่มีความสุขกับการที่แบ็คขวาโชว์ฟอร์มในเกมที่แพ้อาร์เซนอล 3-1 นักเตะวัย 25 ปีลดลำดับการจิกลงในการรณรงค์ปัจจุบันภายใต้ เอริกเทนฮาก อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต้องพึ่งพาอดีตสตาร์ของคริสตัล พาเลซในกรณีที่ไม่มีดิโอโก้ ดาโลต์ ในหลายโอกาส วาน-บิสซาก้าได้เป็นตัวแทนทีมชาติโปรตุเกสอย่างน่าชื่นชม

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับ สกาย สปอร์ต หลังความพ่ายแพ้ต่อเดอะ กันเนอร์ส คีน ซึ่งใช้เวลา 12 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับไม่เชื่อมั่นในตัวฟูลแบ็กรายนี้ “ฉันไม่เห็นสิ่งนั้น ฉันไม่เห็นจริงๆ เห็นได้ชัดว่าเขาครองบอลได้ไม่ดีนักในแดนหน้า ดังนั้นผู้คนมักจะพูดว่าเขาเป็นกองหลังที่ดีจริงๆ แต่จริงๆ แล้วผมไม่คิดว่าเขาเป็นกองหลังที่ดี “คุณเห็นได้จากประตูอื่นเช่นกัน ผมคิดว่าเขาต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมาก ผมมองดูเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และไม่เห็นว่าฟูลแบ็คจะพัฒนาขึ้นมากขนาดนั้น

ผมไม่ชอบอย่างนั้น

ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ด ฉันไม่เห็นมัน

นักเตะวัย 25 ปีเริ่มต้นให้กับยูไนเต็ดที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะของพาเลซไม่ได้ออกนอกบ้านที่ดีที่สุด ทีมของมิเกล อาร์เตต้าทำให้ทีมชาติอังกฤษ ยู21 ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลายต่อหลายครั้ง วาน-บิสซาก้าเป็นคนหนึ่งที่เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์กระโดดขึ้นนำไปก่อนเพื่อทำประตูเปิดของเดอะกันเนอร์ส ต่อจากนั้น แบ็คขวารายนี้ เล่นกองหน้าของฝั่งลอนดอนเหนือ ในขณะที่เขารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกเพื่อเก็บสามแต้ม ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล

นักเตะวัย 25 ปีแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย เทน ฮากลงเป็นตัวจริงให้ดาโลต์ในเกมส่วนใหญ่ อดีตดาวเตะของ เอฟซี โปร์ตู ได้ยึดตำแหน่งของเขาในทีม เป็นผลให้ก่อนพักกลางฤดูกาลเนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ทีมชาติอังกฤษ ยู21 ถูกลด เวลา การแข่งขัน ลงเหลือแค่ สี่นาที อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดาโลต์ได้พักอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น วาน-บิสซาก้า จึงได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ก่อนเกมกับอาร์เซนอล นักเตะวัย 25 ปีมีเกมรับที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแบ็คขวารายนี้จะทำผลงานได้ดี แต่แฟนๆ จำนวนมากก็บ่นเกี่ยวกับความสามารถในการโจมตีของเขา ดังนั้น ดูเหมือนว่าทีมชาติอังกฤษจะไม่มีคุณภาพในการเริ่มต้นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าสำหรับเรา https://postsoccernews.com