postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ปาทริควิเอร่า สามารถเซ็นสัญญากับอาร์เซนอล

ปาทริควิเอร่า

ปาทริควิเอร่า อาร์เซนอลหวังคว้าตัวกุนซือคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปาทริควิเอร่า อาร์เซนอล ได้รับแจ้งว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับปาทริค วิเอร่า” ได้ในเดือนนี้ในรูปแบบของ อมาดู โอนาน่า สตาร์เอฟเวอร์ตัน เดอะ กันเนอร์ส ร่วมกับเชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางชาวเบลเยียม เนื่องจากคู่แข่งในลอนดอนหวังที่จะใช้ประโยชน์จากปัญหาทางการเงินของท็อฟฟี่แฟรงค์ แลมพาร์ดเพิ่งถูกไล่ออกจากงานที่กูดิสันพาร์ค

โดยเอฟเวอร์ตันปัจจุบันนั่งอยู่ในโซนตกชั้นในตําแหน่งที่ล่อแหลม เนื่องจากความกังวลเรื่องการเงินแฟร์เพลย์การตกชั้นอาจทําให้สโมสรตกอยู่ในความโกลาหลและพวกเขาอาจถูกบังคับให้ขายหนึ่งในดาวเด่นของพวกเขาในเดือนนี้หนังสือพิมพ์ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า อาร์เซนอล อาจเข้ามาแทรกแซงดีลของเชลซีทั้ง โอนาน่า

หรือตัวกลางรายอื่นๆ ที่เป็นเป้าหมายของ มอยเซส ไคเซโด้ จากไบรท์ตัน โอนาน่าเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่น่าประทับใจท่ามกลางฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับทีมสีน้ําเงินของเมอร์ซีย์ไซด์โดยรวมและสามารถออกจากสโมสรได้หลังจากผ่านไปเพียงหกเดือนโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อดีตนายใหญ่เอฟเวอร์ตันส่งโอนาน่าลงเล่นให้เบลเยียม

และตั้งชื่อให้เขาติดทีมชาติชุดฟุตบอลโลกในช่วงเวลาที่กุนซือชาวสเปนคุมทีมก่อนที่เขาจะย้ายไปเป็นโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะวัย 21 ปี และยังเปรียบเทียบเขากับวิเอร่า ไอคอนของอาร์เซนอลก่อนที่กองกลางจะย้ายไปกูดิสันพาร์คนักฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นจริงๆ” มาร์ติเนซกล่าวกับ ในช่วงซัมเมอร์ “นอกบอลเขา

ปาทริควิเอร่า

เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าประทับใจที่สุดด้วยความสามารถของเขาที่ไม่มีบอล, ความเข้มข้น, วิธีที่เขาสามารถกดได้ และจากนั้นมันก็มาถึงกรอบบางครั้งเขาก็ทําให้คุณนึกถึงปาทริค วิเอร่า หนุ่มในแบบที่เขาสามารถขับบอลได้ เขากําลังจะอายุ 21 ปีในสัปดาห์หน้า ดังนั้นคุณยังคงพูดถึงศักยภาพ แต่สิ่งที่มีอยู่แล้วคือความเป็นผู้นําและวัสดุกัปตันที่เขานํามาสู่เอฟเวอร์ตันโอนาน่า

อาร์เซนอลได้รับแจ้งว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับปาทริควิเอร่าได้ในเดือนนี้ในรูปแบบของอมาดูโอนาน่าสตาร์เอฟเวอร์ตัน

พลาดการฝึกซ้อมกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท่ามกลางรายงานว่าเขาถูกโยงกับการย้ายออกจากสโมสร แม้ว่า สกาย สปอร์ตส์ จะยืนยันว่ากองกลางรายนี้ได้รับสิทธิ์ลาพักงานตามกําหนดอาร์เซนอล อยู่ในตลาดซื้อขายกองกลางหลังปิดดีลคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ จาคุบ กีเวียร์ กองหลังสเปเซีย เนื่องจาก โอนาน่า ถูกกล่าวถึงร่วมกับ ยูริ ตีเลมันส์

สตาร์ของเลสเตอร์ และ มาร์ติน ซูบิเมนดี ของเรอัล โซเซียดาดเดอะกันเนอร์สมีเงินในธนาคารเนื่องจากพวกเขาเตรียมที่จะใช้จ่ายสูงถึง 88.5 ล้านปอนด์สําหรับ และใช้เวลาเพียงครึ่งเดียวใน และแม้ว่าพวกเขาจะถูกปฏิเสธโดย มีรายงานว่าชุดแข่งของ มิเคล อาร์เตต้า เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาฉบับตัว 52.5 ล้านปอนด์ของกุนซือชาวสเปน แต่ดาวเตะวัย 23 ปี https://postsoccernews.com

ไม่สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเอมิเรตส์ ซึ่งอาจปูทางให้ โอนาน่า ย้ายมาร่วมทีมเดอะกันเนอร์สแทนอาร์เซนอล สามารถเซ็นสัญญากับปาทริค วิเอร่า” คนใหม่ด้วยการจี้ย้ายทีมเชลซีก่อนปิดหน้าต่างอาร์เซนอล หวังคว้าตัวปาทริค วิเอร่า คนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้อาร์เซนอล ได้รับแจ้งว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับปาทริค วิเอร่า”

ได้ในเดือนนี้ในรูปแบบของ อมาดู โอนาน่า สตาร์เอฟเวอร์ตัน เดอะ กันเนอร์ส ร่วมกับเชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางชาวเบลเยียม เนื่องจากคู่แข่งในลอนดอนหวังที่จะใช้ประโยชน์จากปัญหาทางการเงินของท็อฟฟี่แฟรงค์ แลมพาร์ดเพิ่งถูกไล่ออกจากงานที่กูดิสันพาร์ค โดยเอฟเวอร์ตันปัจจุบันนั่งอยู่ในโซนตกชั้นในตําแหน่งที่ล่อแหลม

เนื่องจากความกังวลเรื่องการเงินแฟร์เพลย์การตกชั้นอาจทําให้สโมสรตกอยู่ในความโกลาหลและพวกเขาอาจถูกบังคับให้ขายหนึ่งในดาวเด่นของพวกเขาในเดือนนี้หนังสือพิมพ์ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า อาร์เซนอล อาจเข้ามาแทรกแซงดีลของเชลซีทั้ง โอนาน่า หรือตัวกลางรายอื่นๆ ที่เป็นเป้าหมายของ มอยเซส ไคเซโด้ จากไบรท์ตัน โอนาน่า