postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ประเด็นร้อน 3 ประเด็นเด็ดจากเรอัลมาดริด4-1 มายอร์ก้า

ประเด็นร้อน

ประเด็นร้อน เรอัลมาดริดสร้างการกลับมาพิเศษอีกครั้งเพื่อเก็บสามแต้มจากมือของมายอร์ก้าในวันอาทิตย์

ประเด็นร้อน เกมที่ สนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว ต่อสู้อย่างใกล้ชิดในครึ่งแรก แต่ตามมาคือการรื้อถอนผู้เยี่ยมชมอย่างโหดเหี้ยม มูริกี เวดาส เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 35 แต่ความสุขนั้นมีอายุสั้น เมื่อเจ้าภาพเสมอภาคกันในช่วงพักครึ่ง จากนั้นลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตีสามครั้งในครึ่งหลังเพื่อล้มคู่ต่อสู้และย้าย กลับมาที่อันดับ สูงสุดของลาลีกา

มีข้อดีหลายประการ ที่จะนำออกจากเกมที่ เบร์นาเบว แต่ยังมีปัญหา ที่เห็นได้ ชัดสองสาม ประการที่ รับประกันการ แก้ไขอย่างเร่ง ด่วนมาดริดยูนิเวอร์แซล นำเสนอประเด็น พูดคุยสามประเด็น จากชัยชนะของเรอัลมาดริดเหนือ มายอร์ก้าในวันอาทิตย์

ประเด็นร้อน

1.ไม่มีเบนเซม่าไม่ต้องห่วง

จุดพูดคุยที่ยิ่งใหญ่ก่อน การปะทะของเรอัลมาดริดกับมายอร์ก้าคือการไม่มีคาริมเบนเซม่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมกับเซลติกในช่วงกลางสัปดาห์ และไม่สามารถลงเล่น ในวันนี้ได้มีการคาดเดากันว่าอันเชล็อตติจะเติมเต็มช่องว่างของเบนเซม่าได้อย่างไร ท้ายที่สุด เขาไม่เพียงแต่เป็นกัปตันทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ทำ ประตูหลักด้วย

อย่างไรก็ตามเรอัลมาดริดมีปัญหาเล็กน้อย หากไม่มียันต์เรอัลมาดริดวาง มาจอร์กา สี่ครั้งที่ เบร์นาเบว และแสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขาไม่ได้พึ่งพาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งในการทำประตูเฟเดริโก บัลเบร์เด เปิดการให้คะแนนด้วย ความพยายามเดี่ยวที่ ไม่น่าเชื่อในช่วง ครึ่งแรกเพื่อให้คะแนนเท่ากัน วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก

รับส่วนแบ่งจากการริบในครึ่งหลังก่อนที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะให้คะแนน ในช่วงทดเวลาบาด เจ็บที่น่าสนใจทั้งสาม แผนกมีส่วนทำ ให้เป้าหมายใน ช่วงบ่ายเมื่อทีมขาด กองหน้าตัวกลาง นี่แสดงให้เห็นว่า ถ้าจำเป็นลอส บลัง โกส์ สามารถสร้างประตูได้จากทุกที่

2. แซมบ้าชาวบราซิล

ทางเรอัลมาดริดและ ฟลอเรนติโน เปเรซ มีบทบาทอย่างมากในตลาดบราซิลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่น่าแปลกใจเลยที่ตอนนี้ทีมมีดารารุ่นเยาว์หลายคนจากประเทศในอเมริกาใต้และมีอีกหลายคนที่สร้างความประทับใจ วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก เป็นผู้เล่นชาวบราซิลที่โด่งดังที่สุดที่เรอัลมาดริดในขณะนี้และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแผนการของ อันเชล็อตติ มักง่ายที่จะลืมว่าผู้เล่นสอง คนมีอายุเพียง 22 และ 21 ปีตามลำดับ

ทั้งคู่เริ่มแข่งกับมายอร์ก้า และบุกเข้าไปในสนาม ท่ามกลางพายุ พวกเขาสร้างความเสียหาย ให้กับผู้มาเยือน มักจะเล่นกับกองหลัง และสร้างโอกาส ในท้ายที่สุด พวกเขามี 2 ประตูและแอสซิสต์ระหว่าง พวกเขาเพื่อแสดง การมีส่วนร่วม ประตูที่สองของเรอัลมาดริดในเกมทำ ให้ชาวบราซิลทั้งสอง รวมกันเป็นประกายระยิบระยับ โรดรีโก รับบอลในตำแหน่ง กองกลางและวิ่ง อย่างบ้าคลั่งเพื่อเอากองหลัง หลายคนออกจากสมการ

ประเด็นร้อน

จากนั้นเขาก็เห็น เพื่อนร่วมชาติ ของเขาวิ่งและเลื่อนผ่าน และวินิซิอุสก็ผ่านผู้รักษาประตู ฝ่ายตรงข้ามเพื่อ ให้ทีมของเขาเป็นผู้นำ ในนาทีที่ 89 โรดรีโก ทำให้โลกได้เห็นความ สามารถของ เขาอีกครั้ง เด็กคนนี้เขย่าแนวรับของมายอร์ก้าด้วยลูกบอลที่เท้าของเขา ปล่อยให้กองหลังสอง คนอยู่บนพื้นและอีกคนติดอยู่กับพื้นก่อนที่ จะแทงบอลผ่าน ผู้รักษาประตูอย่างใจเย็น อาจต้องใช้เวลาสองสามฤดูกาล สำหรับดาราบราซิลของเรอัลมาดริดใน การพัฒนาและ ปรับตัวเข้ากับทีม แต่ตอนนี้ใคร ๆ ก็พูดได้ว่าการรอคอยนั้นคุ้มค่า

3. คลีนชีตอยู่ที่ไหน?

เรอัลมาดริดลงเล่นไปแล้ว 5 เกมในลีกในฤดูกาลนี้ แต่เสียประตูในทุกเกม การขาดคลีนชีต หนึ่งเดือนหลังจาก เริ่มลีกเป็นเรื่อง ที่น่ากังวล ต้องรับผิดชอบทั้งผู้รักษาประตู และกองหลัง อย่างหลังมากกว่า ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เซฟได้มากกว่า 2.5 เกมต่อเกม โดยมี เปอร์เซ็นต์การเซฟ 72% ในลาลีกา ในฤดูกาลนี้ มีน้อยที่เขาสามารถทำได้ ในเป้าหมายส่วน ใหญ่ที่ยอมรับ

แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เช่น เดียวกันเกี่ยวกับการป้องกัน ในเกม กับมายอร์ก้าลอส บลัง โกส์ เสียประตูเพียง เพราะเกมรับที่แย่มาก ของพวกเขา ในขณะที่การส่งลูกตั้งเตะของ อี คัง อิน นั้นสมบูรณ์แบบ ทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ แฟร์ล็อง แมนดี ต่างก็เลอะเทอะ ในการทำเครื่องหมาย ผู้ชายของพวกเขา postsoccernews.com

จำเป็นต้องพูด มันเป็นเรื่องที่ยอมรับ ไม่ได้สำหรับ ทีมระดับเรอัลมาดริดที่จะเสียลูกตั้งเตะ คลีนชีตหลบ เลี่ยงทีมจากสเปน มานานเกินไป และมันเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของอันเชล็อตติที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ ฤดูกาลที่แล้ว ทีมเก็บ 16 คลีนชีตในลาลีกา และสิ่งต่างๆ จะต้องเปลี่ยนแปลงทันที หากพวกเขาต้องการทำให้ตัวเลขนั้นดีขึ้นในฤดูกาลนี้