postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ประตูอำลา ความโกรธของคู่หูลิเวอร์พูลพูดได้มากมายในเกมจับฉลากวิลล่าเมื่อเฟอร์มิโนทำประตูอำลาแอนฟิลด์

ประตูอำลา

ประตูอำลา โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ลงเล่นในแอนฟิลด์เป็นครั้งสุดท้ายให้กับลิเวอร์พูลด้วยการทำประตูตีเสมอแอสตัน วิลล่า เพื่อรักษาความหวังในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ประตูอำลา ลิเวอร์พูลยังคงมีความหวังในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า หลังจากที่โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ทำประตูอำลาแอนฟิลด์ในเกมที่เสมอกับแอสตัน วิลล่า 1-1

ลิเวอร์พูล

พิจารณา 4 สิ่งที่ได้เรียนรู้จากผลเสมอของลิเวอร์พูลกับทีมของอูไน เอเมรี

  • ฟานไดจ์คโกรธเทรนต์

จะมีความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นบ้าง กับระบบใหม่ของ ลิเวอร์พูลที่มีพื้นฐาน มาจากเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งมีอิสระมากขึ้นในการเดินหน้า และนั่นเห็นได้ ชัดในช่วงกลางของครึ่งแรก นักเตะทีมชาติ อังกฤษพุ่งเข้าสกัด ซึ่งในไม่ช้าวิลล่า ก็โต้กลับ ก่อนที่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะก้าวเข้ามาเคลียร์อันตราย

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้รับสายตาที่ชั่วร้ายจากฟาน ไดจ์ค ซึ่งเห็นได้ชัดว่าต้องการสิ่งที่ดีกว่าจากคู่หูในแนวรับของเขา ความสามารถในการเข้าใจตำแหน่งของเขาได้ดีขึ้นและผลกระทบต่อผู้ที่อยู่ข้างหลังเขาเป็นอย่างไรเป็นสิ่งที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะต้องเรียนรู้ในฤดูกาลหน้า แต่ฟาน ไดจ์คดูราวกับว่าเขาพร้อมที่จะเตือนเขามากกว่า

  • บทบาทของเฮนเดอร์สัน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแผงมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นทำให้เกิดคำถามว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันทำทุกอย่างพูดและทำไปทำไม เคอร์ติส โจนส์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ในขณะที่ฟาบินโญ่ได้ค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง

การเซ็นสัญญามิดฟิลด์ หนึ่งหรือสองคน สามารถผลักดันเฮนเดอร์สัน ให้ลงมาอยู่ ในตำแหน่งที่เขาเติมเต็ม สำหรับอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ได้รับสถานะตำนาน ในฐานะกัปตันทีมลิเวอร์พูล คนแรกที่ชูถ้วยพรีเมียร์ลีก ผลกระทบของเฮนเดอร์สัน ต่อการแข่งขันก็ลดลง ในฤดูกาลนี้ และเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากเท่ากับใครก็ตามที่มุ่งสู่ปีหน้า

คำอำลาของฟีร์มีโน่

เจมส์ มิลเนอร์สมควรได้รับเครดิตในฐานะหนึ่งในนักเตะไร้ค่าตัวที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกสำหรับผลงานของเขาที่แอนฟิลด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่จะเป็นที่จดจำของแฟนบอลลิเวอร์พูลไปอีกนาน เขาเป็นกาวที่ยึดทุกอย่างไว้ด้วยกันเพื่อก้าวไปข้างหน้าของหงส์แดง และลิเวอร์พูลก็เกือบจะเอาชนะไม่ได้เมื่อเขากำลังท็อปฟอร์ม

ตอนนี้ โคดี กัคโป ดูเหมือนจะเป็นคน ที่ได้รับมอบหมาย ให้เติมเต็มบทบาท ของเฟอร์มิโนในอนาคตอันใกล้ และพวกเขาคือรองเท้าบู๊ต ขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็ม แต่เฟอร์มิโนเตือน ทุกคนในช่วงทดเวลาเจ็บ ว่าลิเวอร์พูลจะขาดอะไรไป เมื่อเขาจากไปพร้อมกับ การจบสกอร์ที่เป็นเครื่องหมายการค้า เพื่อให้ฤดูกาลของพวกเขา ดำเนินต่อไป ในสัปดาห์หน้า

ฟุตบอลยุโรป

มันจะเป็นช็อต ที่ยาวเสมอ และมันอาจ จะจบลงด้วย การที่สายเกินไป แม้ว่า เฟอร์มิโนจะเป็นฮีโร่ก็ตาม มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อย สำหรับทั้งนิวคาสเซิ่ลหรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากลิเวอร์พูล แอบเข้าไปในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตรงข้ามกับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สมควรได้รับตำแหน่งท็อปโฟร์ในที่สุด พวกเขาก็พบฟอร์มบางอย่างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและนั่นสามารถยืนหยัดในทิศทางที่ดีในปีหน้า แต่ยูโรป้าลีกน่าจะเป็นทีมที่ทีมลิเวอร์พูลสมควรได้รับจากผลงานโดยรวม https://postsoccernews.com