postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ประณามบทสวด เอฟเอประณามบทสวดที่ ‘น่ารังเกียจ’ เกี่ยวกับฮิลส์โบโรห์ในเกมที่ลิเวอร์พูล

ประณามบทสวด

ประณามบทสวด ประณามบทสวด สมาคมฟุตบอลได้แสดงความกังวลในแถลงการณ์ที่ มีถ้อยคํารุนแรง

ประณามบทสวด เกี่ยวกับความถี่ที่ เพิ่มขึ้นของการสวดมนต์ที่ น่ารังเกียจเกี่ยวกับภัยพิบัติฮิลส์โบโรห์โดยเรียกเหตุการณ์ล่าสุดว่า “น่ารังเกียจ” และประณาม “บทสวดที่ น่ากลัวเหล่านี้”เอฟเอถือว่าบทสวดเกี่ยวกับภัยพิบัตินั้นไม่เหมาะสมและน่ารังเกียจอย่างยิ่ง แต่ถูกกีดกันไม่ให้ลงโทษสโมสรเหนือพวกเขาเพราะภายใต้กฎของมันมีอํานาจในการดําเนินการเกี่ยวกับการสวดมนต์ที่ เลือกปฏิบัติเท่านั้น

แต่องค์กรปกครองกล่าวว่าสนับสนุนความพยายามในการประทับตราพฤติกรรมเอียน เบิร์น ผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมปี 1989 กล่าวในจดหมายถึงพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ แล้วว่าบทสวดดังกล่าวกลายเป็น “ไม่หยุดหย่อน” และ “เกิดขึ้นทุกสัปดาห์” ในเกมที่ เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูล พบว่าแฟนบอลเก้าสิบเจ็ดคนถูกฆ่าตายอย่างผิดกฎหมายอันเป็นผลมาจากความล้มเหลวของบริการฉุกเฉิน

ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ที่ ฮิลส์โบโรห์”เรากังวลมากเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของบทสวดที่ น่ารังเกียจในสนามกีฬาที่ เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติฮิลส์โบโรห์และโศกนาฏกรรมอื่น ๆ ที่ เกี่ยวข้องกับฟุตบอล” โฆษกของเอฟเอกล่าว“บทสวดเหล่านี้สร้างความไม่พอใจอย่างมาก และสร้างความไม่พอใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว เพื่อน และชุมชนที่ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้

และเราขอประณามพฤติกรรมนี้อย่างยิ่ง เราสนับสนุนสโมสรและแฟนๆ ที่ พยายามขจัดพฤติกรรมนี้ออกจากเกมของเรา“เรายังสนับสนุนการทํางานที่ ยอดเยี่ยมของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ มีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั่วทั้งฟุตบอลเพื่อช่วยให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับผลกระทบที่ สร้างความเสียหายและยั่งยืนที่ บทสวดที่ น่ากลัวเหล่านี้สามารถมีได้” https://postsoccernews.com

ประณามบทสวด

เบิร์น บอกกับริชาร์ด มาสเตอร์ผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีกว่าองค์กรของเขามี “หน้าที่ ในการดูแล” ในการสวดมนต์ และผู้รอดชีวิตจากฮิลส์โบโรห์สามคนได้ปลิดชีพตัวเองในปีนี้

โดยสองคนนั้นตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ปารีส แฟนบอลลิเวอร์พูลถูกคุมขังอยู่นอกปริมณฑลของสนามกีฬาในกรุงปารีสในเดือนพฤษภาคมเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันทางการฝรั่งเศสพยายามตําหนิผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลที่ ไร้ตั๋วในตอนแรกสําหรับความโกลาหล แต่รายงานของวุฒิสภาฝรั่งเศสในเวลาต่อมากล่าวว่าแฟน ๆ ที่เดินทางถูกโยนอย่างไม่เป็นธรรมในฐานะแพะรับบาป

ในความพยายามที่ จะ . เบี่ยงเบนความสนใจออกไปจากความล้มเหลวขององค์กร ต้องการให้พรีเมียร์ลีกสนับสนุนโครงการ โครงการมรดกความจริงที่ แท้จริง ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่ เขานําไปสู่การให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับสิ่งที่ เกิดขึ้นที่ ฮิลส์โบโรห์ เขาทวีตเมื่อบ่ายวันพุธว่า “แถลงการณ์ต้อนรับจากเอฟเอที่ ยินดีที่ จะเข้าร่วมการประชุมของเราเมื่อตกลงกัน ความจําเป็นที่ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านฟุตบอล

ต้องทํางานด้านการศึกษาของผู้สนับสนุนที่ มองว่าฮิลส์โบโรห์นั้นค้างชําระมานานแล้ว”เมื่อเดือนที่ แล้ว ลิเวอร์พูล ประณามส่วนหนึ่งของการสนับสนุนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เดินทางเข้ามามีส่วนร่วมในการเยาะเย้ย “เลวทราม”ที่ เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติเฮย์เซลและฮิลส์โบโรห์ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างสโมสร “เรารู้สึกผิดหวังอย่างสุดซึ้งที่ ได้ยินบทสวดที่ เลวทรามเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมในสนามฟุตบอล

จากส่วนทีมเยือนระหว่างเกมวันนี้ที่ แอนฟิลด์” “อาคารเทียบเครื่องบินในส่วนทีมเยือนก็ถูกทําลายด้วยกราฟฟิตีที่ มีลักษณะคล้ายคลึงกัน“เราทราบดีถึงผลกระทบที่ พฤติกรรมดังกล่าวมีต่อครอบครัว ผู้รอดชีวิต และทุกคนที่ เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติดังกล่าว เรากําลังทํางานร่วมกับหน่วยงานที่ เกี่ยวข้องและเราจะทํางานร่วมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าบทสวดเหล่านี้จะถูกกําจัดออกจากฟุตบอลโดยสิ้นเชิง”