postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ประกบคู่ทำประตู ลิโอเนล เมสซี และ จูเลียน อัลวาเรซ ยิงใส่โครเอเชีย

ประกบคู่ทำประตู

ประกบคู่ทำประตู ปฏิกิริยาของลิโอเนล เมสซีต่อเป้าหมายของจูเลียน อัลวาเรซ พูดถึงปริมาณการปะทะกันระหว่างอาร์เจนตินากับโครเอเชีย

ประกบคู่ทำประตู ลิโอเนล เมสซี่ ชื่นชอบประตูของ จูเลียน อัลวาเรซ อย่างชัดเจน ขณะที่อาร์เจนตินาคุมเกมฟุตบอลโลกกับโครเอเชียเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมของเขาเป็นสองเท่าด้วยการโซโล่เดี่ยวที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 39 และตอนนี้พวกเขาก็ใกล้จะถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว อาร์เจนตินาผ่านเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกกับโครเอเชียในฐานะทีมเต็งที่แข็งแกร่งเพื่อเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขัน

และพวกเขาเป็นฝ่ายควบคุมการประลองที่ลูเซล สเตเดี้ยม โดยได้ประตูจากเมสซีและอัลวาเรซ ทำให้พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมสซี่เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 34 จากจุดโทษหลังจากที่อัลวาเรซโดนทำฟาวล์ในเขตโทษ ยิงเข้ามุมขวาบน จากนั้นเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ทำประตูได้ในห้านาทีต่อมา สร้างผลงานเดี่ยวที่น่าทึ่งก่อนจะยิงผ่านโดมินิก ลิวาโควิช เข้าประตูโครเอเชีย

หลังจากนั้นไม่นาน เมสซีก็ยิ้มแย้มแจ่มใสและเฉลิมฉลองกับอัลวาเรซ ซึ่งยิ้มกว้างถึงหู มันพูดได้เต็มปาก โดยดาวดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงภูมิใจอย่างชัดเจนกับประตูที่เพื่อนของเขาทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอาร์เจนตินาที่ตอนนี้อยู่ในจุดสูงสุดของรอบชิงชนะเลิศ อลัน เชียร์เรอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของ บีบีซี ชื่นชมอัลวาเรซอย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า “อัลวาเรซวิ่งมาจากเส้นกึ่งกลางสนาม เมสซีจัดการส่งบอลให้เขา

ประกบคู่ทำประตู

มีกองหลัง 2-3 คนอยู่ข้างหน้าเขา ไม่มีสักคนที่สามารถสัมผัสบอลได้อย่างที่พวกเขาต้องการ

“บอลตกใส่เขาไม่ใช่ครั้งเดียวแต่สองครั้ง แล้วจากนั้นเขาก็ตัดบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูไป” “วิ่งอะไร จบอะไร” ลีโอเนล สกาโลนี นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ถูกถามเกี่ยวกับเมสซีและอนาคตในทีมชาติก่อนเกม ในวัย 35 ปี มีความรู้สึกว่าดาวดังของเปแอสเชไม่สามารถไปต่อได้ตลอดกาล แม้ว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในตะวันออกกลางในฤดูหนาวนี้ก็ตาม และสกาโลนีกล่าวว่า “เราจะดูว่าเขาตัดสินใจเล่นต่อหรือไม่ และเราจะสนุกกับการดูเขาเล่นฟุตบอลต่อไปได้หรือไม่” แอลลี่ แม็คคอยสต์ ผู้รอบรู้ของ ไอทีวี

ถูกถามก่อนเกมว่า เมสซี จะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลแซงหน้า ดิเอโก มาราโดนา เพื่อนร่วมชาติหรือไม่ หากอาร์เจนตินาทำได้ แต่ชาวสกอตยืนยันว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น โดยอ้างว่าทั้งคู่ไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้ “ไม่ไม่. ไม่ได้สำหรับฉัน. ผมคิดว่ามาราโดน่าแทบจะคว้าชัยชนะมาได้ด้วยตัวคนเดียว และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบพวกเขา” เขากล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต “เรื่องที่ใหญ่ที่สุดคือ – และฉันไม่สนว่าใครจะพูดยังไง – ถ้าใครเคยดูสารคดี เน็ตฟลิกซ์ เกี่ยวกับมาราโดน่า

การเข้าปะทะนั้นโหดเหี้ยมมาก ไม่ใช่แค่โทษแบนหรือใบเหลืองนะ บอกเลยว่าโหดมาก “มือสังหารแห่งบิลเบา” อันโดนี โกอิโคเอ็ตเซีย ควรมีเวลาหกเดือนในการหักข้อเท้า นั่นเป็นยุคที่แตกต่าง ยุคที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง “เมสซี่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาหรือเปล่า? อย่างแน่นอน. เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากที่สุดที่ฉันเคยเห็น “แต่เมสซี่และมาราโดน่านั้นไม่มีใครเทียบได้เพราะพวกเขาเล่นในยุคที่แตกต่างกัน พวกเขาเกือบจะเล่นกีฬาอื่น!” https://postsoccernews.com