postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บอลคู่สนุก ลูตัน ทาวน์ 1-0 สวอนซี

บอลคู่สนุก

บอลคู่สนุก คาร์ลตัน มอร์ริส ยิงประตูชัยให้แฮตเตอร์ส

บอลคู่สนุก คาร์ลตัน มอร์ริส ทําประตู ที่ 14 ของฤดูกาลขณะ ที่ลูตันสร้างความทุกข์ยากให้กับสวอนซี ซึ่งรัสเซล มาร์ติน ผู้จัดการทีมถูกส่งลงสนาม ด้วยชัยชนะ 1-0 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ดทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนํา ในนาที ที่ 10 เมื่อ ลุค คันเดิล ได้โอกาสยิงจากระยะเผาขน แต่บอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย โดย อีธาน ฮอร์วาธ ที่เสาไกล

เอไลจาห์ อเดบาโย่ กองหน้าของทาวน์ ได้โหม่งลูกเตะมุมของ อัลฟี่ โดว์ตี้ ก่อน ที่ โดว์ตี้ จะสร้างโอกาสได้ดีกว่า ในนาที ที่ 16เขาเหวี่ยงข้ามคานจากทางซ้ายซึ่งมอร์ริสพบกับส่วนหัวลง ที่ทําให้แอนดี้ฟิชเชอร์หยุดได้ดีจากนั้น เกบ โอโช ได้จังหวะซัดนอกกรอบเขตโทษก่อนซัดไกลจากระยะ 20 หลา บอลพุ่งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ นาที ที่ มอร์ริส ได้เตะมุมทางฝั่งจอร์แดน คลาร์ก ที่เสาหลังลูกเซ็ตพีซ ยังคงสร้างปัญหาต่อไป คนต่อไปของเขาพบกับ ทอม ล็อกเยอร์ ซึ่งส่วนหัวของ เจย์ ฟุลตัน ก่อน ที่ ฟิชเชอร์ จะพาบอลหลวมออกไปความกดดันของทาวน์จ่ายออกไป ในนาที ที่ 39 แม้ว่าเดิมทีคลาร์กจะยิงพลาด แต่ลูตันยังคงรักษาอันตรายไว้

และเมื่อการครอสของโดว์ตี้ไม่ได้ถูกฟิชเชอร์รวบรวมมันทําให้มอร์ริสกระโจนจากสองหลานาธาน วู้ด วางบอลลงหน้าเป้าขณะ ที่หงส์พยายามตอบโต้ทันที แต่ช่วง ที่สองทีมเยือนเริ่มมีความเข้มข้นมากขึ้น โอลี่ คูเปอร์ เสียโอกาสทองเมื่อคลีนผ่านบอลพุ่งข้ามคานอย่างน่าสยดสยองจากนั้น โจเอล ปิเอโร่ ก็มีรอยแตกจากระยะความพยายามของเขาเบี่ยงเบนเข้าไป

ในถุงมือของ ฮอร์วาธทาวน์มองหาวินาที ที่เพิ่มความมั่นใจหลังจากเครื่องหมายชั่วโมงเมื่อคลาร์กไปถึงเส้นและพบอัลลันแคมป์เบลล์ซึ่งส่วนหัวของฟิชเชอร์ได้รับการปาดหน้าอย่างดีมอร์ริสไม่สามารถเบี่ยงเบนการรีบาวด์เข้าเป้าได้เลียม คัลเลน คิดว่าเขาทําประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อเอาชนะฮอร์วาธหลังจากถูกส่งผ่าน แต่ธงผู้ช่วยผู้ตัดสินเห็นว่าการเฉลิมฉลองของเขาสั้นลงมอร์ริสดูจะเพิ่มเป็นสองเท่าโดยส่งเท้าขวาเข้าไป ในตาข่ายด้านข้างเนื่องจากวูดโรว์มีการอุทธรณ์สําหรับจุดโทษเมื่อการยิงของเขาชนกับกองหลังเมื่อเหลือเวลาอีกสี่นาที

บอลคู่สนุก

คอลีย์ วูดโรว์ ตัวสํารองของทาวน์มาสกัดเกมรุกของลูตันได้ขณะ ที่เขายิงบอลไปให้โดว์ตี้ ที่ตอกตะปูมุม

หงส์ก็เข้าใกล้การปรับระดับ ความพยายามของมอร์แกน วิตเทเกอร์ถูกฮอร์วาธตีออกไปไม่มีการทะเลาะวิวาทกันระหว่างม้านั่งสองตัวซึ่งเห็นมาร์ตินหัวหน้าทีมเยือนถูกส่งออกไปเช่นเดียวกับริชชี่ไคล์ผู้ช่วยของทาวน์ทาวน์เคลียร์เส้นด้วยความเชื่อมั่น ในเวลาหยุดเพื่อเพิ่มความหวัง ในการเพลย์ออฟและทําให้ชนะเพียงสามครั้ง ใน 19

สําหรับซิตี้ผู้จัดการ”ผมรู้ว่ามันเป็นสามแต้ม ที่สําคัญมาก ๆ สามแต้มใด ๆ ในช่วงนี้ของฤดูกาลเป็นกุญแจสําคัญจริงๆ” แต่หลังจากสัปดาห์ ที่เรามี การสํารองสี่แต้ม ที่เราได้รับจากวันเสาร์และวันอังคาร เรากดดันลูกทีมนิดหน่อย ‘เราต้องหาทางชนะเกมนี้’ และพวกเขาก็ทําได้ ผมรู้สึกว่าเราขาดพลังงานนิดหน่อยและความเข้มข้น

ในช่วง 20-25 นาทีแรก ผมพยายามคํารามจากข้างสนาม แต่มันยาก ที่จะมีอิทธิพล”เมื่อเราเล่นด้วยความเข้มข้นมากขึ้นนิดหน่อย และเล่นไปข้างหน้า และวิ่งไปข้างหน้า มีการดําเนินการบางอย่าง จากนั้นเราก็ยกระดับฝูงชนขึ้นเล็กน้อย จากนั้นเราก็เริ่มได้รับโอกาส ในช่วงท้ายครึ่งแรก” ผมคิดว่าเราสมควรได้ประตู ผิดหวังนิดหน่อย

ที่เราไม่สามารถไปต่อและได้ประตู ที่สอง พวกเขาทําการปรับแต่งหนึ่งหรือสองครั้งและเริ่มควบคุมได้มากขึ้นเล็กน้อยเรายังคงคุกคามการโจมตีตอบโต้ ในขณะ ที่เกมสวม แต่เราไม่สามารถกดด้วยความรุนแรงเช่นเดียวกับ ที่เราสามารถทําได้ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ ที่ผ่านมา แต่นั่นไม่เป็นไรคุณต้องแก้ปัญหาและเราก็ผ่านเส้นไปแล้ว

“รัสเซล มาร์ติน ของสวอนซี:”ผมกําลังดูการกระทํา ในตอนท้าย ร็อบกระโดดลงสนาม ผมบอกให้เขาลงจากสนาม ผมชอบร็อบมาก เขาเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของผม แล้วริชชี่ก็เข้ามามีส่วนร่วม ผมเลยเขยิบเขาและผลักเขาออกไปจริงๆ เพื่อออกไปจากทางและไม่สร้างสิ่งนั้น จากนั้นมันก็จบลงด้วยใบแดงสองใบซึ่งผมไม่เชื่อว่าจําเป็นจริงๆ

แต่มันคือสิ่ง ที่มันเป็น”ครึ่งหลัง เราเปลี่ยนแผนการเล่น และผมชอบฟอร์มการเล่น, พลังงาน, ความเข้มข้น, การต่อสู้, สภาพจิตใจ ที่ดุดันของนักเตะทั้ง ที่มีและไม่มีบอล” เราไม่ค่อยมีโอกาสเคลียร์บอลมากพอ แต่เรายิงประตูได้ดีซึ่งอยู่ด้านข้าง โดนไล่ออก ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก ผมยอมรับความพ่ายแพ้ได้ถ้าเราแสดงการต่อสู้แบบนั้น

แสดงความคิดแบบนั้น แสดงพลังและความกล้าหาญ ในการเล่น ซึ่งพวกเขาทํา ในสนาม ที่ยากมาก ในครึ่งหลัง”ผมชอบแบบนั้น ดังนั้นเราจึงต้องการสิ่งนั้นมากกว่านี้ พลังงานของแฟนบอลนั้นยอดเยี่ยม พวกเขายอดเยี่ยม ดังนั้นเราผิดหวัง ที่เราไม่ได้อะไรจากเกม แต่ฟอร์มการเล่นทําให้ผมมีพลัง โดยเฉพาะ ในครึ่งหลัง” https://postsoccernews.com