postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บรูโน แฟร์นานเดส นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการตัดสินใจของโปรตุเกสในการปล่อยคริสเตียโน โรนัลโด

บรูโน แฟร์นานเดส

บรูโน แฟร์นานเดส กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่ดาวเตะวัย 37 ปี

บรูโน แฟร์นานเดส ถูกดร็อปในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างโ ปรตุเกสกับสวิตเซอร์แลนด์  มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขา “คงโกรธ” หากมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง ขณะที่เขาปกป้องคริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่ดาวเตะวัย 37 ปีละเลยจาก 11 ตัวจริงของโปรตุเกสที่เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเฟร์ นันโด ซานโตส

รามอสทำแฮตทริกแรก ในฟุตบอลโลก  ของซานโตสในที่สุด โรนัลโดก็ได้รับการแนะนำตัวในนาทีที่ 73 หลังจากได้ยินเสียงตะโกนชื่อนักเตะผู้นี้ดังไปทั่วสนามลูเซล สเตเดี้ยม อดีตนักเตะ ยูไนเต็ดได้บอลตุงตาข่าย หลังจากเปิดเกมได้ไม่นาน แต่ลูกยิงของเขาถูกตัดออกอย่างรวดเร็วเนื่องจากล้ำหน้าแกรี่ เนวิลล์ ส่งข้อความถึง โรนัลโด้ หลังโปรตุเกสดูแคลน

บรูโน แฟร์นานเดสหลังจบการแข่ง ขันเฟอร์นันเดสถูกถามเกี่ยวกับความคิดของเขาเกี่ยวกับโรนัลโดที่ไม่พอใจที่ซานโตสตัดสินใจดร็อปเข

“คุณคิดว่ามีคนชอบอยู่ บนม้านั่งหรือไม่?” “ฉันไม่คิดว่า  จะมีความสุข ถ้าผู้จัดการทีม ให้ผมนั่ง สำรองในเกมหน้า ผมคงโกรธ”เราชนะ 2 เกมแรกร่วมกับคริสเตียโน่ ใน 11 ตัวจริง และมันอาจเป็นไปได้ว่าถ้า

คริสเตียโน่ลงเล่น เขาสามารถ ทำประตูได้ 3 ประตู และไม่มีใครพูดถึงการที่ คริสเตียโน่ อยู่บนม้านั่ง สำรอง คริสเตียโน่กำลังทำหน้า ที่ของเขา เขากำลังทำของเขา”ส่วนหนึ่งเขา มีความสุข กับผลการแข่งขัน

เพราะเป้าหมายสำหรับ ทุกคนคือการ ไปให้ไกลที่สุด”ผมไม่คิด ว่าผู้คนควร จะพูดถึง คริสเตียโน่และทำไม เขาถึ งไม่ได้ลงเล่น เพราะเมื่อ คริสเตียโน่ ลงเล่นและ ทีมชนะ ไม่มีใครพูด ถึงเรื่องนี้ เมื่อ คริสเตียโน่ ลงเล่น

และทีมแพ้ ทุกๆ คนพูดถึง [เขา] มากที่สุด นักเตะชื่อดัง ของโลก ไม่มีใครดังไปกว่า คริสเตียโน่ใน วงการกีฬา ไม่ใช่ฟุตบอล ในวงการกีฬา” https://postsoccernews.com