postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บรูโนเฟอร์นันเดส สิ่งที่บรูโนเฟอร์นันเดส บอกกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

บรูโนเฟอร์นันเดส

บรูโนเฟอร์นันเดส บรูโนเฟอร์นันเดสกอง กลางตัวรุกเปิด เผยว่าเขาเตือน เพื่อนร่วมทีม

บรูโนเฟอร์นันเดส สิ่งที่ บรูโน เฟอร์นันเดส บอกกับเพื่อนร่วม ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่ แมนฯซิตี้จะชนะแมนฯ ยูไนเต็ดมาจากด้าน หลังเพื่อเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาบรู โนเฟอร์นันเดส กองกลางตัวรุกเปิด เผยว่าเขาเตือนเพื่อน ร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขาว่าพวกเขามีความคืบ หน้ามากแค่ไหน บรูโนเฟอร์นันเดส

ในฤดูกาลนี้ก่อนเกม ดาร์บี้เดย์ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากล้มตัวรับลูกเปิดหัวของ แจ็ค กรีลิช ในนาทีที่ 10 ยูไนเต็ดก็พลิก เกมได้ภายในควอเตอร์สุดท้ายของชั่วโมง โดยได้ประตูจาก เฟอร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อดีตแข้งรายนี้พาหงส์ แดงยกระดับขึ้นแบบถกเถียงกันหลังจากปรากฏว่าแรชฟอร์ดเข้ามาแทรก แซงการเล่นจาก ตําแหน่งล้ําหน้า

เพียงเพื่อให้ผู้ตัดสินสจวร์ต แอตเวลล์ ยอมให้ความพยายามของเฟอร์นันเดสยืนหยัดแรชฟอร์ด ซึ่งตอนนี้ยิงไปแล้ว 16 ครั้งใน ฤดูกาลนี้ จากนั้นก็คัมแบ็กได้สําเร็จ โดยเปลี่ยนลูกครอสต่ําของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับบ้านเพื่อผนึกชัยชนะนัดที่ 9 ติดต่อกันให้กับหงส์แดง และทําให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังซิตี้ แค่แต้มเดียว

ยูไนเต็ดพยายาม ดิ้นรนเพื่อเข้า สู่จังหวะส่วนใหญ่ ในช่วงครึ่งหลัง และดูเหมือนทํา ประตูไม่ได้จน กระทั่งเฟอร์นันเดสเป็น เลเวลเลอร์อ่านเพิ่มเติม: การจัดอันดับ ผู้เล่นยูไนเต็ดพบ ซิตี้เป็นคู่ส่อง แสงอย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ได้พบ สปิริตร่วมกัน ในฤดูกาลนี้ ซึ่งได้รับการฟื้นฟู โดยผู้จัดการทีม เอริคเทนฮาก ซึ่งหมายความว่า พวกเขาไม่มีทางรู้ เลยว่าพวกเขา พ่ายแพ้เมื่อใด

เฟอร์นันเดสยอม รับว่าเขาเตือน เพื่อนร่วมทีม

ก่อนเริ่มการแข่งขัน ว่าพวกเขาประสบ ความสําเร็จใน ฤดูกาลนี้ใน ฐานะหน่วยรวม”การชนะเกมนี้ เป็นสิ่งสําคัญ เสมอ” เฟอร์นันเดส กล่าวกับบีทีสปอร์ต “อย่างที่ผมบอก ก่อนเกมว่า สําหรับเรามัน ไม่ได้หมาย ความว่าคู่ต่อสู้ เป็นใคร แต่สิ่งสําคัญเพียง อย่างเดียวคือการชนะ – และเราก็ทําได้”มันเป็นการคัม แบ็กที่น่าทึ่งและเป็นความ พยายามที่ยอด เยี่ยมจากทีม

อย่างที่ผมพูดก่อน เกมกับทีมว่า ‘ตอนนี้เราดูเหมือนทีม'”เมื่อหลายเดือน ก่อนหรือเมื่อ หลายเดือนก่อน คุณจะเห็นว่าบางครั้งทีมกํา ลังมองหาตัวเอง แต่ตอนนี้คุณ เห็นทีมที่เหมาะสม ซึ่งทํางานหนัก เพื่อกันและกัน และคุณเห็นสิ่งนั้นในสถานที่”เฟอร์นันเดส กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเพราะผม กําลังเผชิญหน้ากับ ประตูที่มาร์คัสน่า จะได้เห็นการวิ่งของผม ฉันอยู่ใน ตําแหน่งที่ดีขึ้น https://postsoccernews.com/

“ผมไม่รู้ว่าพวกเรา คนไหนที่นอก ลู่นอกทางหรือไม่ แต่มันก็ไม่มี อิทธิพลอะไรเพราะไม่มีใครใกล้ ชิดกับเขา ดังนั้นมันจึงไม่มีอิท ธิพลต่อวิธีที่พวก เขาปกป้อง คนใกล้ชิด เพียงคนเดียว คือคนที่อยู่ ใกล้ฉัน ดังนั้นมันจึง เป็นเป้าหมายและเรามี ความสุขมากสํา หรับสิ่งนั้น”