postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บราซิลพ่ายแพ้ เนย์มาร์ยันไม่รับประกันว่าจะได้เล่นให้บราซิล

บราซิลพ่ายแพ้

บราซิลพ่ายแพ้ เนย์มาร์กล่าวว่า ‘ไม่รับประกัน’ เขาจะเล่นให้บราซิลอีกครั้ง

บราซิลพ่ายแพ้ เนย์มาร์ ยันไม่รับประกัน ว่าจะได้เล่นให้บราซิลอีก หลังจาก บราซิลพ่ายแพ้ ต่อฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศ ในกาตาร์ ซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แนะนำว่า ควรถอยห่างออกมา เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล พูดเป็นนัย ๆ ว่าเขาอาจเลิกเล่น ฟุตบอลทีมชาติ ในวันศุกร์นี้ โดยบอกว่าเขา ไม่สามารถรับประกันได้ “100 เปอร์เซ็นต์” ว่าเขาจะกลับมาเล่น

บราซิลพ่ายแพ้ให้ทีมชาติอีกครั้ง หลังจากทีมของ เขาพ่ายแพ้ ในฟุตบอลโลก รอบก่อนรอง ชนะเลิศที่กาตาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แนะนำให้ เขาถอยห่างออกมา “ผมไม่ได้ปิดประตู ทีมชาติ แต่ผมก็ไม่ได้ รับประกัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่า จะกลับมา” เนย์มาร์วัย 30 ปีกล่าว “ผมต้องคิดมากกว่านี้ สักหน่อย ว่าอะไรคือสิ่ง ที่ถูกต้อง สำหรับทีมชาติ” ผมและทีมชาติ”

เนย์มาร์ เท่ากับสถิติของ เปเล่ ที่ 77 ประตูสำหรับบราซิล ด้วยการโจม ตีที่ยอดเยี่ยม ในวันศุกร์ แต่ บรุโน เพทโควิช เสมอ กับนาทีที่ เหลือชาวบราซิล ไม่ได้จุดโทษ ในการยิง โดมินิก ลิวาโควิช เซฟลูกยิงของ โรดรีโก และ มาร์กินญอสชนเสา ขณะที่โครเอ เชียยิงทั้ง 4 ประตู เพื่อเอาชนะจุดโทษ 4-2สี่ปีที่แล้ วในรัสเซีย เนย์มาร์  https://postsoccernews.com/

และบราซิล ต้องตกรอบไล่เลี่ย กันด้วยน้ำมือ ของเบลเยียมโดย ไม่มีเนย์มาร์ ซึ่งพลาดเกม ดังกล่าวด้วย อาการบาดเจ็บ“มันเป็นความรู้สึก ที่เลวร้าย ผมคิดว่านี่เป็นความ รู้สึกที่แย่ กว่าที่เกิดขึ้น ในฟุตบอลโลกครั้งก่อน” เนย์มาร์กล่าว “เป็นการยาก ที่จะหาคำมาอธิบาย ช่วงเวลานี้“เราต่อสู้และผมภูมิใจ ในเพื่อนร่วมทีมภูมิใจในคาแร็กเตอร์ ที่พวกเขาแสดง

ให้เห็นในการก้าวขึ้นนำ และยิงจุดโทษ”ติเต้ กุนซือชาวบราซิล ยืนยันว่าเขากำลัง ก้าวลงจากตำแหน่ง หลังจบเกม“มันเป็นความพ่ายแพ้ ที่เจ็บปวด แต่ผมไปอย่างสงบ” เขากล่าว “มันเป็นจุดสิ้นสุดของวัฏจักร”

ในปี 2014 เซเลเซาถูกเยอรมนีถล่ม 7-1 ในรอบรองชนะเลิศ

เนย์มาร์สตาร์ทีมชาติบราซิล บอกเป็นนัยว่าเขาอาจลาออกจากวงการฟุตบอลทีมชาติเมื่อวันศุกร์นี้ โดยบอกว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ “100 เปอร์เซ็นต์” ว่เขาจะได้เล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมของเขาแพ้ในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศที่กาตาร์ ซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แนะนําว่าเขาสามารถก้าวออกไปได้

“ผมไม่ได้ปิดประตูใด ๆ ในทีมชาติ แต่ผมก็ไม่ได้รับประกัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าผมจะกลับมา” เนย์มาร์วัย 30 ปีกล่าว “ผมต้องคิดให้มากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องสําหรับผมและทีมชาติ”เนย์มาร์ทําสถิติยิงให้บราซิลไปแล้ว 77 ประตู จากการยิงประตูสุดสวยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่บรูโน่ เพ็ตโควิช ก็ซัดไปติดเซฟของเจ้าตัวในนาทีที่เหลือบราซิลพ่ายแพ้

ชาวบราซิลไม่ได้จุด โทษในการยิงจุดโทษ ความพยายามของโรดรีโกได้รับการช่วยเหลือจากโดมินิก ลิวาโควิช และมาร์กินญอส ที่ยิงไปชนเสา ในขณะที่โครเอเชียยิงทั้ง 4 ลูกเพื่อเอาชนะจุดโทษ 4-2สี่ปีที่แล้วในรัสเซียเนย์มาร์และ บราซิลประสบความ  พ่ายแพ้ในขั้นตอนเดียวกันด้วยน้ํ ามือของเบล เยียมในปี 2014 เซเลเซาถูกทําให้อับอายขายหน้า 7-1 ในรอบรองชนะเลิศโดย เยอรมนีโดยไม่ มีเนย์มาร์ซึ่งพลาดเกมด้วยอาการบาดเจ็บ

“มันเป็นความรู้สึกที่แย่มากผมคิดว่านี่เป็นความรู้สึกที่เลวร้ายยิ่งกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด” เนย์มาร์กล่าว “มันยากที่จะหาคําที่จะอธิบายช่วงเวลานี้”เราสู้กันและผมภูมิใจในตัวเพื่อนร่วมทีม ภูมิใจในคาแรคเตอร์ที่พวกเขาแสดงให้เห็นเพื่อก้าวขึ้นมารับโทษ

“ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าเขากําลังก้าวลงจากตําแหน่งหลังจบแมตช์นี้ฟังเพลงล่าสุดได้ทาง ของโจซาดอทคอม เท่านั้น”มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด แต่ฉันไปอย่างสงบ” เขากล่าว “มันเป็นจุดสิ้นสุดของวงจร”