postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

บทวิเคราะห์บอล มาร์ชสู้กับมันที่ลีดส์จริงๆ

บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล แพ้ลีดส์ 4 นัดติดต่อกัน และไม่ชนะใครใน 8 นัดภายใต้การคุมทีมของ เจสซี่ มาร์ช

บทวิเคราะห์บอล แฟนบอลโห่ร้องผู้เล่นขาดความมั่นใจและประตูที่บินเข้ามาผิดทาง มันจะแย่กว่านี้มากแค่ไหน?ลองดูที่รายการประจําของลีดส์และมันอาจจะค่อนข้างมาก ต่อไปในวาระการประชุมของพวกเขาคือลิเวอร์พูลในสุดสัปดาห์หน้าจากนั้นบอร์นมัธที่บ้านในสัปดาห์ต่อมา ทั้งสองฝั่งของช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกคือท็อตแน่มและแมนเชสเตอร์ซิตี้

แอสตัน วิลล่า ดูแตกต่างไปจากเดิมในเกมแรกหลังจากสตีเว่น เจอร์ราร์ด ไล่ถล่มแดนนี่ อิงส์ 2 ครั้งในเกมถล่มเบรนท์ฟอร์ด 4-0 ที่วิลล่า พาร์คหลังจากทําประตูได้เพียงครั้งเดียวใน 4 เกมสุดท้ายภายใต้การคุมทีมของเจอร์ราร์ด วิลล่าก็ขึ้นนํา 3-0 ภายใต้การคุมทีมของแอรอน ดังค์ส ภายใน 15 นาทีในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดที่โดนไล่ออก โดยลีออน เบลีย์ พาทีมบุกไปยิงจากลูกเตะมุมหลังผ่านไปเพียง 60 วินาที

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนตัวให้ทีออฟอิงส์เพื่อจบสกอร์ระยะใกล้ (7) ก่อนที่ไทโรน มิงส์ จะถูกคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ลากลงมา และกองหน้าวิลล่าก็เพิ่มลูกที่สามจากระยะ 12 หลา ไม่ถึง 72 ชั่วโมงหลังจากการจากไปของเจอร์ราร์ดการพลิกผันของวิลล่าอาจไม่ได้เกิดขึ้นทันทีดักลาส ลุยซ์ เกือบได้ประตูขึ้นนํา 4-0 จากลูกเตะมุมก่อนพักครึ่ง แต่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กลับสร้างบรรยากาศแบบฮึกเหิมบริเวณวิลล่า พาร์ค

หลังจากนั้นยิงให้เจ้าบ้านขึ้นนํา 1-0 ในนาทีที่ 3 หลังจากที่เขาโดนเสาปฏิเสธถึง 2 ครั้ง และ ดาวิด รายา ความพยายามที่ดีที่สุดของเบรนท์ฟอร์ดมาจากไบรอัน เอ็มบูโม่ ที่พลาดประตูเปิดเมื่อต้องถอยห่างจากระยะ 6 หลา แต่พวกเขาเสียไป 4 ประตูในเกมเยือนนัดที่สองติดต่อกัน ขณะที่วิลล่าคลายความกังวลเรื่องการตกชั้นด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 นัด  https://postsoccernews.com

บทวิเคราะห์บอล

การจัดอันดับผู้เล่น

  • แอสตัน วิลล่า: มาร์ติเนซ (7), แคช (7), มิงส์ (8), คอนซ่า (8), ยัง (7), ลุยซ์ (7), เดนด็องเกอร์ (7), วัตกินส์ (8), บูเอนเดีย (7), เบลีย์ (9), อิงส์ (9)
  • ตัวสํารอง : แม็คกินน์ (7), แรมซี่ย์ (6), คูตินโญ่ (6), แชมเบอร์ส, อาร์เชอร์ (n/a)
  • เบรนท์ฟอร์ด: รายา (6), อาเจร์ (3), ซานก้า (5), พินน็อค (4), โรเออร์สเลฟ (4), ออนเยก้า (4), เจเนลล์ (6), เจนเซ่น (5), เฮนรี่ (5), เอ็มบูโม่ (4), โทนี่ย์ (5)
  • ตัวสํารอง: คานอส (5), ดาซิลวา (6), ดัมสการ์ด (5), วิสซ่า (5), บัปติสต์ (5)
  • แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ลีออน เบลีย์

วิธีที่วิลล่าได้สแวกเกอร์ของพวกเขากลับมาปะทะกับเบรนท์ฟอร์ด

การขาดประตู, ความผิดพลาดในเกมรับที่ย่ําแย่ และการเล่นที่ย่ําแย่ในทุกๆ ด้าน เป็นรากฐานของสัปดาห์สุดท้ายของยุคของ เจอร์ราร์ด และเขาคงต้องตกตะลึงไม่แพ้ใครๆ กับผลงานของวิลล่าหลังแพ้ฟูแล่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจากการทําประตูในบ้านได้เพียง 4 ลูกตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขายิงไป 3 ประตูโดยเหลือเวลาไม่ถึง 15 นาที และทําให้ดังค์สออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อการย้ายสนามฝึกซ้อมจากลูกเตะมุมถูกเบลีย์เปลี่ยนตัวกลับบ้าน

วิลล่าไล่ต้อนคู่แข่งออกไปมากพอๆ กับแฟนบอลของตัวเองในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่เบลีย์วิ่งข้ามเสาไกลและอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเอาชนะรายาด้วยการจบสกอร์แบบเน้นๆการดวลจุดโทษและประตูของมิงส์มีส่วนทําให้เจอร์ราร์ดตกเป็นของฟูแล่ม และมีการไถ่ถอนเมื่อเซ็นเตอร์แบ็คได้จุดโทษของตัวเองไม่นานหลังจากการลากจูงที่ชัดเจนจากอาเยอร์ในกรอบเขตโทษของตัวเอง

บทวิเคราะห์บอล

อัพ อิ่งส์ ส่ง วิลล่า พาร์ค โหม่งเข้าไปอย่างเฉียบขาดก่อนที่นาฬิกาจะหมดเวลาในนาทีที่ 15จากนั้นเกมก็ดีพอๆ กับชนะโดยเหลือเวลาอีกกว่า 1 ชั่วโมง แต่วิลล่ามีความเข้มข้นสูงและกดดันอย่างต่อเนื่อง และลุยซ์อาจเสริมทัพด้วยการเก็บประตูจากลูกเตะมุมโดยตรง แต่สําหรับความกว้างของงานไม้โธมัส แฟรงค์ โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ําแย่พอตัวในช่วงพักครึ่ง และได้จอช ดาซิลวา และเซร์จี้ คานอส แต่กลับมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเล็กน้อยหลังพักเบรก

แต่กลับเป็นอดีตกองหน้าของบีส์ วัตกินส์ ที่คว้าประตูที่ 4 ของเกม โดยพบกับลูกครอสต่ําของเบลีย์ก่อนรายาคนแรก และโพสต์ปฏิเสธเขา เพียงเพราะเด้งแบบใจดีเพื่อนําเสนอการจบสกอร์ง่ายๆ ในครั้งที่สามของการถามจากจุดนั้นเกมจบลงจริงๆ ด้วยจังหวะการแข่งขันที่เว้าแหว่งและมีเพียงการพลาดที่น่าตกใจของ Mbeumo อย่างจริงจังขู่ว่าจะเพิ่มประตูให้กับสกอร์ที่คิ้วขึ้น ดังค์สไม่สามารถฝันถึงการเริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นในฐานะผู้ดูแลของวิลล่าได้ แต่มันเป็นฝันร้ายอีกครั้งบนท้องถนนสําหรับแฟรงค์ซึ่งตอนนี้ทีมเบรนท์ฟอร์ดยิงไปแล้ว 15 ประตูจาก 6 เกมนอกบ้าน

สถิติ FPL: แอสตัน วิลล่า vs เบรนท์ฟอร์ด

  • เป้าหมาย อิงส์ (2), เบลีย์, วัตกินส์
  • ช่วย หมิงส์, เบลีย์, ลุยซ์
  • โบนัส อิงส์ (3), เบลีย์ (2), หมิง (1)

ถัดไปคืออะไร?

แอสตัน วิลล่า กลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในวันเสาร์นี้เมื่อพวกเขาเดินทางไปนิวคาสเซิ่ล เริ่มคิกออฟ 15.00 น. เบรนท์ฟอร์ด ยังลงเล่นในวันที่ 29 ตุลาคม โดยพาวูล์ฟส์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก เริ่มคิกออฟ 15.00 น.